[Forbes Việt Nam Talks] Thành công trong thời đại truyền thông và giải trí mới

Lĩnh vực truyền thông và giải trí đang chịu sự ảnh hưởng như thế nào từ cuộc cách mạng kỹ thuật số toàn cầu? Những nhà lãnh đạo hàng đầu đã, đang làm gì để xây dựng chiến lược truyền thông và phát triển hình ảnh của họ trong thời đại của truyền thông và giải trí số tại Việt Nam? Các cá nhân cần trang bị những gì để tạo sức ảnh hưởng đến cộng đồng?

Năm 2016 và những trào lưu trên mạng xã hội

Năm 2016 đã khép lại với hai sự kiện bỏ phiếu đình đám chịu tác động mạnh mẽ từ lĩnh vực truyền thông và mạng xã hội dưới sự chứng kiến của cả thế giới: Brexit ở Anh và bầu cử Tổng thống Mỹ. Bên cạnh đó cũng xuất hiện rất nhiều các trào lưu giải trí trên mạng xã hội như "Be like me - Hãy như tôi", Thử thách Mannequin, video hài hước “Apple Pen”, hay đoạn clip quảng cáo có sức thu hút đáng kinh ngạc của Điện Máy Xanh tại Việt Nam. Những trào lưu này trở nên phổ biến rộng rãi nhờ vào lượng tương tác mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông xã hội. Facebook, Instagram hay gần đây là Snapchat đang dần trở thành công cụ tất yếu để xây dựng hình ảnh trong mắt công chúng đối với những người nổi tiếng.

Tuy nhiên, không phải ai sử dụng mạng xã hội cũng trở nên nổi tiếng, cũng giống như không phải chiến dịch marketing qua phương tiện truyền thông xã hội nào cũng đều thành công. Sự phát triển công nghệ đem lại cơ hội mở rộng khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân và tổ chức, đồng thời chính điều đó cũng thách thức những người làm công tác truyền thông đa phương tiện phải làm sao để không bị “bỏ lại” sau dòng chảy trong sự phát triển như vũ bão của ngành này.

Vậy làm thế nào để thành công trong thời đại truyền thông và giải trí mới?

Để thành công trong thời đại truyền thông và giải trí mới, điều tất yếu là các cá nhân và lãnh đạo doanh nghiệp cần hiểu rõ những sự thật thú vị của mạng xã hội, truyền thông và giải trí cũng như những xu hướng mới nhất về ngành. Một trong số xu hướng tất yếu là công chúng của thời đại truyền thông đa phương tiện đã và đang dần thay đổi. Đối với công chúng trong thời đại ngày nay, sản phẩm truyền thông cần ngày càng nhanh hơn, nhiều hơn, ngắn hơn, trực tiếp với giác quan hơn và ít phải động não hơn. Độc giả của mạng xã hội sẽ luôn có xu hướng tin vào một dòng tweet hay một status từ một người mà họ có cảm tình hơn là từ một người không quen biết.

Sự kiện Forbes Talks 23.02.2017

Nắm bắt được xu thế đó, cũng như nối tiếp thành công từ những sự kiện cho giới trẻ như Under 30 Summit, Forbes Việt Nam tổ chức sự kiện đầu năm 2017 Forbes Talks với chủ đề: Thành công trong thời đại truyền thông và giải trí mới” , nhằm mang đến cho các doanh nghiệp, các thương hiệu và cá nhân những hiểu biết mới nhất để xây dựng chiến lược truyền thông và phát triển hình ảnh cho họ trong thời đại của truyền thông và giải trí số tại Việt Nam. Chương trình quy tụ các diễn giả là các vị chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông - giải trí và người nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam như:

  • Ông Randy Dobson - Nhà sáng lập và chủ tịch tập đoàn CMG.Asia, sở hữu California Fitness & Yoga Centers Vietnam
  • Ông Nguyễn Bảo Hoàng - Tổng giám đốc Quỹ đầu tư IDG Ventures Việt Nam
  • Ông Vũ Minh Trí – Giám đốc Microsoft Việt Nam
  • Ngô Thị Bích Hạnh - Phó chủ tịch BHD Star Cineplex
  • Và nữ diễn viên, nhà sản xuất phim trẻ Nguyễn Thuỳ Chi (Chi Pu)​ với hơn 8 triệu tài khoản theo dõi trên Fanpage, hơn 100.000 tài khoản theo dõi trên YouTube.

Đặc biệt, Forbes Vietnam cũng sẽ ra mắt trang Forbes Việt Nam Online trong sự kiện này.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 660.000đ/vé. Ưu đãi đến 25% khi mua vé trước 22/2/2017*
  • Thời gian: 8:00am – 12:00 pm ngày 23-02-2017
  • Địa điểm: Khách sạn The Reverie Saigon: 22 – 36 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

*Điều kiện chi tiết về ưu đãi và đặt vé vui lòng liên hệ:
Email: [email protected]
☎ Hotline: 0902 440 175