Cuộc thi Barista dành cho người không chuyên của PJ’s Coffee

Mới đây, PJ’s Coffee – thương hiệu cà phê đến từ New Orleans đã thông báo tổ chức cuộc thi Barista dành cho người không chuyên. Lần đầu tiên, bạn trẻ thuộc mọi ngành nghề có cơ hội tiếp cận nghề barista vốn được coi là mộn nghệ thuật về pha chế cà phê. Bên cạnh giải thưởng chung cuộc hấp dẫn là chuyến du lịch Đà Lạt trong 3 ngày 2 đêm, người tham gia cuộc thi còn có cơ hội được đào tạo bài bản bởi các barista chuyên nghiệp về cách pha chế và tạo hình cà phê, đồng thời được thực hành trên những máy móc và dụng cụ hiện đại nhất.

Sau khi đăng kí dự thi, 16 thí sinh sẽ được bắt cặp với những barista chuyên nghiệp của PJ’s Coffee để được đào tạo kiến thức căn bản cũng như cách pha chế đồ uống từ cà phê với chủ đề Latte art. Các thí sinh sẽ phải trải qua 3 vòng thi loại trừ để chọn ra 4 thí sinh cho vòng chung cuộc. Ban giám khảo sẽ dựa trên phần tạo hình Latte art của thí sinh để chấm điểm và quyết định người chiến thắng cuộc thi.

Cuộc thi Barista dành cho người không chuyên của PJ’s Coffee đã nhận được sự hưởng ứng từ nhiều bạn trẻ vốn yêu thích cà phê và nghệ thuật pha chế. Cuộc thi lần này được tổ chức với quy mô nhỏ dành cho nhân viên văn phòng và cư dân sinh sống tại khu đô thị Sala quận 2, nơi đặt cửa hàng của PJ’s Coffee cũng là địa điểm chính diễn ra cuộc thi.

Để biết thêm chi tiết về cuộc thi Barista dành cho người không chuyên, vui lòng truy cập facebook PJ’s Vietnam hoặc website pjsvietnam.com

Về PJ’s Coffee

PJ’s Coffee từ New Orleans được thành lập năm 1978 bởi Phyllis Jordan, một trong những người đi tiên phong trong ngành công nghiệp cà phê. Bà nổi tiếng với triết lý về chất lượng hạt cà phê thượng hạng, kỹ thuật rang xay tỉ mỉ và niềm đam mê thuần khiết dành cho nghệ thuật pha chế là những yếu tố quan trọng nhất làm nên thương hiệu cà phê được yêu thích. PJ’s Coffee phục vụ đa dạng các thức uống nóng, lạnh và đá xay được chế biến từ những hạt cà phê Arabica hảo hạng thuộc top 1%, bên cạnh các loại trà và bánh ngọt thơm ngon. Hiện nay, PJ’s Coffee phục vụ hàng ngàn khách hàng mỗi ngày tại 85 địa điểm trên toàn nước Mỹ.

Mọi câu hỏi truyền thông, vui lòng liên hệ:

Nguyễn Thị Hồng Yến – Chuyên viên Marketing

Email: [email protected]

Mobile: +(84) 1656 286 937