5 bước để ngăn sự khó chịu của khách hàng từ công nghệ

2014 là một năm của kỹ thuật số. Người tiêu dùng hàng ngày có thể trải nghiệm mọi thứ có trên internet.

Thật không may, như là kết quả của sự thành công này có một cơ hội tốt mà năm 2015 và các năm sau đó sẽ được nhớ lại những năm của sự thất vọng về kỹ thuật số.

Tuy nhiên, sự thất vọng không phải là không thể tránh khỏi, vì vậy đây là năm hướng dẫn để giúp bạn tránh được sự thất vọng về kỹ thuật số:

1. Làm cho nó trực quan hơn với người dùng

Người tiêu dùng phải hiểu một cách trực quan về công nghệ. Năm ngoái, "tôi đã mua một robot hút bụi và tôi chỉ làm việc ngay sau khi tôi mở bao bì và cắm chúng vào, không cần phải tham khảo hướng dẫn".

Chúng ta đều đã lớn lên với sự hướng dẫn sử dụng trong 20 ngôn ngữ khác nhau, nhưng ngày nay người ta muốn nó dễ sử dụng hơn với các ứng dụng tự hướng dẫn, vì vậy nếu công ty của bạn phải lựa chọn giữa đầu tư vào tính năng khác hoặc trong trải nghiệm của người sử dụng, quyết định thông minh luôn luôn đi đầu cho các thiết kế và giao diện người dùng.

2. Làm cho nó nhanh

Khách hàng không chỉ muốn đơn giản, họ còn muốn tốc độ nó phải nhanh. Thay vì sẽ có nhiều ứng dụng thích hợp được nhanh chóng và liên tục được sửa đổi và cải thiện tất cả mọi thứ. Các giải pháp kỹ thuật số hoàn hảo không tồn tại. Các giải pháp kỹ thuật số hoàn hảo là phải tiến hóa liên tục.

3. Hãy là một người biết lắng nghe và phản hồi một cách nhanh chóng

Công nghệ kỹ thuật số đã dễ dàng hơn hơn bao giờ hết để lắng nghe người tiêu dùng. Hầu hết các công ty đã cài đặt nền tảng lắng nghe xã hội cho mình, nhưng sử dụng kiến ​​thức này để cải thiện sản phẩm và giải pháp trên cơ sở liên tục là chìa khóa của sự thành công.

Đây là một thách thức thực sự bạn nên lưu ý trong năm nay. Mỗi lần ai đó có một ý tưởng mới về một ứng dụng, tính năng kỹ thuật số, giải pháp, thường bạn sẽ đoán được những gì mà người tiêu dùng sẽ thích và chỉ cần thực hiện các ý tưởng với nguồn lực hạn chế.

4. Làm cho khách hàng vui vẻ

Vì vậy chúng tôi biết người tiêu dùng muốn công nghệ luôn trực quan và nhanh chóng, nhưng các công nghệ mà thực sự thu hút khách hàng cũng là một niềm vui. Chúng ta đều muốn vui chơi, thoải mái và vui vẻ trong cuộc sống hằng ngày và trong bối cảnh của các công nghệ mà chúng tôi sử dụng có thể có ý nghĩa rất nhiều thứ - làm cho cuộc sống đẹp hơn, vui vẻ hơn với những tiếng cười từ thế giới trực tuyến mang lại. Google là một ví dụ hoàn hảo: nó rất dễ dàng để sử dụng, nhanh chóng và liên tục tối ưu hóa mỗi ngày. Mặc dù Google là một trang web rất sạch sẽ và to lớn trên toàn thế giới, họ vẫn quản lý rất tốt việc phục vụ khách hàng. Vì thế, đừng bỏ qua những khía cạnh thú vị trong thế giới kỹ thuật số.

5. Hãy minh bạch

Tất nhiên, không phải tất cả mọi thứ có thể hoàn hảo, nhưng có một thông tin minh bạch về kế hoạch, tiến độ và những sai lầm của bạn sẽ giúp mọi việc thuận tiện, trôi chảy hơn. Minh bạch, công khai và hướng tới tương lai truyền thông về kế hoạch kỹ thuật số của bạn là rất quan trọng và cách tiếp cận của bạn để trải nghiệm khách hàng bây giờ đã trở thành một thành phần quan trọng trong tổng kế hoạch tiếp thị của bạn.

>> Tham khảo thêm dịch vụ thiết kế logo của chúng tôi doanh nghiệp bạn theo link sau: thiết kế logo