Marketer DNA Digital
DNA Digital

Digital Creative Agency @ DNA Digital

Giải bóng đá Day-E Championship 2016 chính thức khởi tranh

Chiều ngày 19/12/2016, tại sân bóng đá mini Thành Thái đã diễn ra sự kiện khai mạc mùa giải đầu tiên của Day-E Championshop 2016. Đây là giải bóng đá đầu tiên được tổ chức dành riêng cho cộng đồng các digital agencies tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Day-E Championship còn là 1 phần mở rộng của chuỗi hoạt động Day-E (Digital Agencies Year-end) được công ty truyền thông DNA Digital khởi xướng 4 năm trước với hoạt động đầu tiên Day-E Party.

Các đội tham gia cùng chụp ảnh

Ở ba năm trước, hoạt động Day-E Party (Digital Agencies Year End Party) là bữa tiệc âm thanh ánh sáng hoành tráng sự kiện tiễn năm cũ và chào đón năm mới dành riêng cho các đơn vị truyền thông số tại TP. Hồ Chí Minh. Trong năm 2016, DNA Digital, cũng là đơn vị sáng lập ý tưởng kết nối cộng đồng Day-E quyết định khởi xướng giải bóng đá Day-E CHAMPIONSHIP 2016.

Trước giờ khai mạc Day-E Championship

Giải đấu tập hợp 8 đội bóng không chuyên đến từ các Digital agencies gồm DNA Digital, Cốc Cốc, DZone (Đất Việt VAC), Mango, Optimize, ezBiz, P-Plus và Vinalike. Các đội sẽ được chia làm 02 bảng đấu, thi đấu vòng tròn tại mỗi bảng đấu để chọn các đội vào vòng trong.

Với mong muốn “một tinh thần minh mẫn, tích cực và sáng tạo chỉ có thể tìm thấy trong một cơ thể khoẻ khoắn và phong cách sống lành mạnh”, ban tổ chức của Day-E Championship hi vọng giải đấu không chỉ là sân chơi để các anh em trong ngành có dịp giao lưu, học hỏi mà còn là khoảng thời gian chất lượng để rèn luyện thể chất, thư giãn tinh thần. Đây cũng là cơ hội để các đơn vị tham gia củng cố văn hoá công ty và xây dựng tinh thần thể thao mạnh mẽ.

Sau một tuần tranh tài tại vòng bảng, 4 đội mạnh nhất đã góp mặt vào vòng chung kết là Optimize, ezBiz, VinalikeMango.

Dự kiến trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 04/01/2017. Tham khảo thông tin chi tiết về giải đấu tại www.daye-championship.com