V
Võ Julie

Country Manager @ SuperAwesome Vietnam

PopJam, mạng xã hội dành cho trẻ em sắp ra mắt tại khu vực Đông Nam Á & Úc

Sau một năm đầu ra mắt ấn tượng ở Anh, và ở Mỹ gần đây, PopJam - nền tảng mạng xã hội an toàn dành cho trẻ em, đã đạt hơn một triệu người dùng từ 7-12 tuổi, đang chuẩn bị ra mắt tại Đông Nam Á và Úc.

Thuộc sở hữu của SuperAwesome, nền tảng quảng cáo online tiên phong dành cho trẻ em toàn cầu, với tham vọng xây dựng lên một môi trường công nghệ thân thiện dành cho các bé, PopJam mang lại một giải pháp quảng cáo an toàn và hiệu quả cho các thương hiệu đang nhắm vào đối tượng là trẻ em trong khu vực APAC.

PopJam là nền tảng mạng xã hội được thiết kế đặc dành riêng cho đối tượng dưới 13 tuổi. Một phiên bản thân thiện với trẻ thay cho nền tảng mạng xã hội của người lớn như Instagram, PopJam cho phép trẻ em để chia sẻ sự sáng tạo, tương tác với các nhà sáng tạo yêu thích và Influencer - người có ảnh hưởng, cũng như khám phá những nội dung mới.

Hơn một trăm kênh chính thức đã được tạo ra ở Anh và Mỹ, với hàng triệu mẩu nội dung đăng tải mỗi ngày từ những đơn vị sáng tạo nội dung nổi tiếng thế giới như Disney, Nintendo, Hasbro, Penguin, Roald Dahl, Guinness World Records, NBCUniversal, và Lonely Planet Kids cùng với một số lượng lớn các sao YouTube đều sử dụng PopJam như là một kênh tương tác an toàn với trẻ em.

Người đứng dầu PopJam, Paul Nunn, đồng thời cũng là Giám đốc chiến lược của SuperAwesome cho biết: "Không có mạng xã hội nào được xây dựng dành riêng cho trẻ em từ 7-12, đó là một vấn đề cho cả trẻ em và các thương hiệu đang cố gắng để tiếp cận nhóm đối tượng này. Chúng tôi xây dựng PopJam để đáp ứng nhu cầu này của các thương hiệu toàn cầu; đây là một nền tảng xã hội dành cho các nhãn hàng có thế tương tác với nhóm đối tượng trẻ sáng tạo trên phạm vi toàn cầu."

Nền tảng này được chứng nhận bởi luật COPPA, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe trên thế giới trong việc bảo vệ quyền riêng tư của trẻ em. Ngoài ra, tất cả các nội dung trên PopJam đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng để đảm bảo nó là phù hợp cho trẻ em.

SuperAwesome hiện vẫn đang tìm kiếm để làm việc thêm với các thương hiệu, các đối tác nội dung và những Influencer-người có ảnh hưởng để giúp họ gắn kết với trẻ em một cách an toàn và có trách nhiệm với xã hội thông qua PopJam tại Khu vực Đông Nam Á và Úc.

Về SuperAwesome:

SuperAwesome (@GoSuperAwesome) là nền tảng truyền thông online dành cho trẻ em lớn nhất trên thế giới, với hơn 300 triệu trẻ em mỗi tháng trên toàn cầu sử dụng điện thoại di động, truy cập Website qua máy tính và xem video trực tuyến.

Với nên tảng công nghệ của SuperAwesome xây dựng lên một môi trường công nghệ thân thiện dành cho trẻ em toàn cầu, nhằm đảm bảo môi trường quảng cáo an toàn với trẻ em, an toàn xã hội, giam sát của gia đình và tuân thủ luật COPPA cho hàng trăm thương hiệu và các Đơn vị quảng cáo trên thế giới bao gồm LEGO, Warner Bros, Hasbro, Disney, Nintendo, Cartoon Network và nhiều thương hiệu khác.

Công ty SuperAwesome hiện có văn phòng tại HoChiMinh, Singapore, Indonesia và Sydney.

Tìm hiểu thêm thông tin tại Website www.superawesome.tv hoặc @GoSuperAwesome

Liên hệ: [email protected]