Giấc mơ vinh danh sáng tạo Việt trên đấu trường thế giới của nữ doanh nhân Marketing

Khi nhìn lại bảng tổng kết những quốc gia thắng giải tại Cannes Lions – “giải Oscar” danh giá của ngành Marketing, thật khó để tìm thấy tên Việt Nam. Dù được cho là quốc gia đang phát triển năng động nhất hiện nay cùng với đội ngũ dân số trẻ nằm ở top cao trên thế giới, nhưng sức sáng tạo của người Việt chỉ dừng lại ở phạm vi trong nước. Có thực là chúng ta không đủ thực lực, hay sáng tạo Việt đang bị hạn chế bởi những rào cản khách quan?

Đây cũng chính là trăn trở cách đây 5 năm của chị Phạm Thị Diệu Anh – một chuyên gia Marketing “thiện chiến” từng là thủ lĩnh bộ phận Account ở hai agency quốc tế tầm cỡ: Ogilvy & Leo Burnett. Không dừng ở suy nghĩ, năm 2011, chị đã thành lập AiiM – trung tâm đào tạo Marketing chuyên nghiệp, nay được gọi là AIM Academy – Hợp điểm của ngành Tiếp thị - Truyền thông tại Việt Nam với sứ mệnh mang tài năng sáng tạo Việt Vươn ra thế giới thông qua việc đại diện và tổ chức các giải thưởng sáng tạo danh giá toàn cầu như Cannes Lions, Spikes Asia, AMES.

Ngày 17.12 vừa qua, để kỷ niệm 5 năm thành lập, AIM Academy đã tổ chức buổi tất niên ấm cúng với sự góp mặt đông đảo của cộng đồng Marketing trong và ngoài nước tại Việt Nam, đặc biệt là những quán quân của cuộc thi Vietnam Young Spikes - Vietnam Young Lions qua các năm. Với chủ đề Thank you Creativity, buổi tiệc chính là lời cảm ơn chân thành AIM Academy gửi đến những người bạn, những người cộng sự trong ngành đã và đang đồng hành cùng AIM trong suốt chặng đường chinh phục giấc mơ vinh danh sáng tạo Việt. Chị Phạm Thị Diệu Anh – Giám đốc Điều hành của AIM Academy cũng chia sẻ trong buổi tiệc:

"Trong suốt 5 năm, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, nguồn động lực lớn nhất khiến chúng tôi không lùi bước chính là sự tin tưởng và hỗ trợ của các bạn".

Cũng trong dịp này, chị Diệu Anh công bố giải thưởng danh giá AIM Academy nhận được từ Cannes Lions: “Best New Representative of The Year”.

"Best New Representative of The Year" - Giải thường danh giá từ Cannes Lions 2016.

henry-quote

Lời bình từ ông Henry Hepworth - Representatives Manager của Cannes Lions.

Lời nhận xét của ông Terry Savage - Chairman Lions Festival.

Đây là vinh dự lớn của AIM Academy vì Vietnam Young Lions 2016 là lần tổ chức đầu tiên AIM tiếp nhận lại từ Cannes Lions sau nhiều năm Vietnam Young Lions vắng bóng ở thị trường Việt Nam. Và như một lời hứa của AIM Academy với sáng tạo Việt, Vietnam Young Lions 2017 sẽ tiếp tục trở lại và chính thức khởi động vào ngày 1.1.2017, hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực và ý tưởng đột phá, mở màn cho một năm đầy bội thu của ngành Quảng cáo Việt.

Với sự dẫn dắt của vị thủ lĩnh đầy nhiệt huyết cùng những thành tựu đã đạt được, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng rằng AIM Academy sẽ giúp Việt Nam ghi dấu ấn trên bản đồ sáng tạo thế giới một ngày không xa.

Nào, hãy cùng nhìn lại quá trình trưởng thành đầy ấn tượng của AIM Academy trong 5 năm qua video sau:

Những khoảnh khắc không thể quên tại buổi tiệc tất niên Thank You Creativity của AIM Academy:

Chị Phạm Thị Diệu Anh - Managing Director của AIM Academy nhận quà từ đại diện The Purpose Group.

Những ly bia mát lạnh phục vụ trong bữa tiệc đến từ Platinum Premium Beer.

domo2163

BBQ & Finger food đến từ Lão Trư BBQ. Món "cháy hàng" nhanh nhất trong bữa tiệc!

Khách mời giao lưu trong bữa tiệc.

Những khoảnh khắc vui vẻ khó quên tại bữa tiệc.

Giây phút "phiêu" cùng âm nhạc của 2 thành viên từ DM Band.

Đại diện từ AIM Academy chụp ảnh lưu niệm cùng hai giám khảo danh giá mùa VYL2016.

Khoảnh khắc vui vẻ của khách mời tại buổi tiệc.