Advertising: chuyện trả tiền để quảng cáo được chạy cũng là cả một vấn đề

Vừa vui mừng đó mà quay ngoắt lại đã là thảm kịch khi quảng cáo ngày hôm trước đang hút lượt reach, tưởng tác chuyển đơn nhanh chóng mặt, thì ngày hôm sau đã bị từ chối quảng cáo phũ phàng, tài khoản bị đóng, thẻ ngân hàng bị từ chối ... và hàng tá lý do, hoặc chẳng có lý do nào đưa ra.

Buôn bán online, dịch vụ online, khách hàng cũng đang online mà không quảng cáo được sao tiếp cận được và chuyển thành đơn hàng, đạt đủ chỉ tiêu KPI giám đốc hay công ty đề ra?

Có tiền đó, nhưng cũng không thể tiêu được...

Vậy nên tôi biết rất nhiều người bạn của mình, làm marketing và họ phải làm tới cả 10 cái thẻ tín dụng, thẻ này bị từ chối thì lại phải làm thẻ khác, các loại phí để duy trì thẻ không hề nhỏ một chút nào. Có những tháng phải tự chạy ra ngân hàng vài ba lần để đi mở thẻ.

Cũng có người bạn của tôi, làm kế toán, mới vào, lại lo thủ tục thanh toán cho công ty, đang bầu bì những cũng phải mất 1 triệu taxi đi vòng quanh Hà Nội để mở cho được 8 cái thẻ visa về cho team marketing còn chạy.

Vậy đấy, kệ những team chạy quảng cáo với 0 đồng, marketing 0 đồng thì vẫn có những người chơi chân chính lại chật vật để làm thủ tục thanh toán cho anh Mark.

Bởi vậy cho nên, thời gian ngắn trở lại đây, khi có 1 thông tin có thể mở thẻ Mastercard trả trước để trả tiền Ads mà được thực hiện online, chỉ mất 2 phút thao tác, giới Marketer đã xôn xao, đứng ngồi không yên:

Không chỉ hỗ trợ tốt việc thanh toán quảng cáo, nhiều Marketer còn ngỡ ngàng với khả năng thanh toán cực nhanh, cực tiện khi mua sắm online của thẻ

Dành cho bạn muốn thử và trải nghiệm: https://mastercard.vtcpay.vn