Hội thảo “Online reputation and crisis response for the digital age”

Tỷ phú đầu tư Warren Buffett từng nói: “Mất đến 20 năm để xây dựng một danh tiếng nhưng chỉ mất năm phút để hủy hoại nó. Nếu nghĩ về điều đó, bạn sẽ làm những điều khác biệt”.

Trong cuộc sống cũng như kinh doanh, danh tiếng là tất cả. Tuy nhiên, danh tiếng lại rất mong manh và đặc biệt đúng trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, một nơi luôn đòi hỏi tính minh bạch triệt để và những kì vọng rất cao từ phía khách hàng, chỉ cần một sai lầm nhỏ cũng có thể gây ra những thiệt hại to lớn đến toàn bộ công ty. Câu hỏi đặt ra cho các tổ chức là họ sẽ làm gì để ngăn chặn cuộc khủng hoảng về danh tiếng và làm thế nào để kiểm soát khi nào nó xảy ra? Trong quá trình nghiên cứu của mình Charlie Pownall nhìn vào ví dụ của các cuộc khủng hoảng gần đây và khám phá những gì nên làm và những gì không nên làm trong tình huống này.

Hội thảo: Danh tiếng online và khủng hoảng ứng phó cho kỷ nguyên kỹ thuật số với Charlie Pownall - Giám đốc điều hành, CPC & Associates

Ngày giờ

- Ngày 16 tháng 12 năm 2016

- Thời gian: 15:00-17:30

- Địa điểm: "nest by AIA" Tầng 2, Trung tâm mua sắm Icon68 Bitexco Financial Tower, 02 Hải Triều, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Lệ phí đăng ký: 1.000.000 VND (đã bao gồm phí VAT và tặng SÁCH MIỄN PHÍ cho người tham gia)

Số ghế được giới hạn.

Vui lòng liên hệ với Ms. Mai để đăng ký.

* Nội dung hội thảo sẽ được trình bày bằng tiếng Anh, tài liệu tiếng Việt.