Bậc thầy quảng cáo toàn cầu “vén màn” bí mật sáng tạo của các chiến dịch đình đám

Vừa qua, lần đầu tiên tại Việt Nam, AIM Academy đã tổ chức mời ông Yonathan Dominitz, bậc thầy về Quảng cáo sáng tạo toàn cầu, người thầy đằng sau chiến thắng của nhiều Agency tại các Liên hoan sáng tạo quốc tế (Cannes Lions, Spikes Asia, Eurobest…) về chia sẻ các phương pháp sáng tạo đột phá (Cracking the codes of Innovation), sáng tạo sản phẩm mới (Product innovation),… cho các Agency quảng cáo và các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Chuỗi chương trình chia sẻ kéo dài một tuần lễ gồm hoạt động workshop và hội thảo chuyên ngành bao gồm: Chương trình Premiere workshop về sáng tạo sản phẩm mới (Product Innovation) dành riêng cho các nhãn hàng hàng đầu như: Coca-Cola, Suntory Pepsico, La Vie, Jetstar Pacific Airlines, Vietjet Air, Masan Consumer, Nestlé, Lazada… nhằm cung cấp những bí quyết sáng tạo sản phẩm và dịch vụ mới có chiến lược và đột phá trên thị trường. Đặc biệt, theo lời mời của các doanh nghiệp tiêu biểu cho Agency và Client, ông Yonathan đã có 2 buổi gặp mặt và chia sẻ nội bộ về các phương pháp sáng tạo đột phá (Cracking the code of Innovation) cho công ty tư vấn hàng đầu Ogilvy Group và Vinamilk.

Ông Yonathan cùng đại diện của những nhãn hàng hàng đầu trong buổi Premiere workshop: Product Innovation ngày 27/09

Cuối cùng hội thảo Best of Spikes Asia 2016 – Creative Thinking Patterns Behind Winning Ideas quy tụ hơn 150 chuyên viên ngành Tiếp thị – Truyền thông đã khép lại chuỗi sự kiện 5 ngày với hành trang quý báu giúp các “tín đồ” Tiếp thị – Truyền thông vững vàng, tự tin dấn bước với công việc đam mê và đạt được nhiều kinh nghiệm hơn với nghề.

Tại các buổi chia sẻ với không khí ấm cúng, ông Yonathan Dominitz đã giới thiệu đến khán giả 6 mô thức sáng tạo để đạt được chiến dịch quảng cáo hiệu quả, điều đã mang lại vinh quang cho các Agency toàn cầu do chính ông nghiên cứu và đúc kết trong suốt 10 năm. Các mô thức đều được luận bàn và phân tích sâu sắc, minh chứng cụ thể từ các case-study đoạt giải tại Cannes Lions và Spikes Asia trong những năm vừa qua.

Đăng ký thông tin tại đây để nhận ngay bản báo cáo chi tiết này.

Ngày 1/10, hơn 150 chuyên gia trong ngành Tiếp thị - Truyền thông đã được chia sẻ và truyền cảm hứng bởi những mô thức sáng tạo mà ông Yonathan đã dày công nghiên cứu hơn 10 năm qua.

Đại diện của Ogilvy Việt Nam, chị Lâm Hồng Lan, Giám đốc phụ trách đào tạo, cho biết:

“Nâng cao chuẩn mực sáng tạo luôn là mục tiêu của Ogilvy. Tại Việt Nam, thế hệ trẻ ngành truyền thông ngày càng có cơ hội cọ sát với những cuộc thi sáng tạo chuyên nghiệp trên thế giới và trong khu vực như Cannes Lions hay Spikes Asia. Sau buổi hội thảo của ông Yonathan, mọi người cảm thấy được truyền cảm hứng để có thêm năng lượng mới, ý tưởng mới và bứt phá cho những dự án sắp tới”.

Vào ngày 21/11 sắp tới, ông Yonathan Dominitz sẽ trở lại Việt Nam với Mastermind Workshop tổ chức độc quyền bởi AIM Academy: Creative Tools for Breakthrough Communications (Thuật sáng tạo để bứt phá trong các chiến dịch truyền thông) nhằm chia sẻ những mô thức sáng tạo được đúc kết từ hàng trăm chiên dịch truyền thông tích hợp (Integrated), PR, Digital và Media toàn cầu và giúp người tham dự rèn luyện, áp dụng trên những đề bài thực tế ngay trong buổi workshop.

Sau đây là thông tin chi tiết của workshop ngày 21/11/2016. Hãy liên hệ ngay [email protected] hoặc hotline 0906 327 608 để giữ chỗ cho buổi workshop này.