MSLGROUP Vietnam bổ nhiệm GM mới - ông Jeroen Fermie từ TBWA Group Vietnam

MSLGROUP chính thức công bố bổ nhiệm ông Jeroen Fermie, một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, làm General Manager của MSLGROUP Việt Nam, một thành viên của tập đoàn Publicis One tại Việt Nam.

Fermie sẽ giữ vai trò quản lý MSLGroup Việt Nam với đội ngũ gồm hơn 40 nhân viên xuất sắc. Tiền thân của MSLGROUP Việt Nam là Venus Communications trước khi công ty gia nhập vào mạng lưới MSLGROUP toàn cầu vào đầu năm nay.

Ông Jeroen Fermie từng là Giám đốc điều hành PR ở TBWAGroup Vietnam; tại đây, ông đã xây dựng thành công bộ phận PR của tập đoàn và mở rộng mảng tư vấn chiến lược và truyền thông xã hội. Trước khi đến Việt Nam, Fermie phụ trách mảng truyền thông đối nội và đối ngoại của công ty Campbell’s Soup tại thị trường châu Âu. Ông Jeroen Fermie cũng từng giữ vị trí cấp cao tại các công ty PR toàn cầu như Weber Shandwick, Ketchum và Hill+Knowlton tại Brussels (Bỉ). Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông doanh nghiệp, tiếp thị nhãn hàng cũng như quản lý khủng hoảng, ông đã làm việc với các khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực đa dạng bao gồm ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), Thực phẩm & Nước giải khát, Dịch vụ Tài chính, Logistics và Công nghệ. Ông từng được đề cử và giành các giải thưởng như European Excellence Awards, Stevie Awards và EMEA SABRE Awards.

Jeroen Fermie

“Với kinh nghiệm quốc tế trong truyền thông tích hợp cùng khát khao không ngừng sáng tạo và bồi dưỡng tài năng mới, Jeroen Fermie chính là người lãnh đạo phù hợp nhất để đưa năng lực tư vấn khách hàng của chúng tôi lên một tầm cao mới và đảm bảo vị trí hàng đầu của MSLGROUP Việt Nam trong lĩnh vực truyền thông vốn không ngừng thay đổi,” ông Glenn Osaki, chủ tịch MSLGROUP châu Á, phát biểu. “Cùng với những nguồn tài nguyên và năng lực toàn diện của mạng lưới MSLGROUP tại địa phương, khu vực và toàn cầu, Fermie sẽ giúp chúng tôi nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng thông qua việc tích hợp giữa PR, truyền thông xã hội và tổ chức sự kiện.”

Ông Jeroen Femie sẽ quản lý hoạt động của MSLGROUP Việt Nam phối hợp với các thành viên khác của Publicis One tại Việt Nam, đẩy mạnh các phương thức sáng tạo và sự am hiểu về truyền thông số của MSLGROUP cũng như nâng cao tính hiệu quả và đem lại thêm nhiều giá trị vượt trội cho khách hàng.

“Tôi vô cùng hứng khởi khi được gia nhập MSLGROUP vào thời điểm sôi động này. Sự phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác của Publicis One sẽ giúp chúng tôi đem lại cho khách hàng những giải pháp tích hợp toàn diện và sáng tạo nhất để đạt được mục tiêu kinh doanh. Tôi rất nóng lòng được làm việc cùng đội ngũ Publicis One và những chuyên gia xuất sắc trên khắp mạng lưới rộng lớn của MSLGROUP để thúc đẩy sự sáng tạo, cách tân trong PR, đem lại thành quả công việc xuất sắc nhất và dẫn đầu tiến trình thay đổi toàn diện về truyền thông marketing tại Việt Nam,” Ông Jeroen Fermie, General Manager, MSLGROUP Việt Nam, chia sẻ.

Ông Jeroen Fermie quốc tịch Bỉ, có bằng Thạc sĩ Truyền thông của trường Đại học Vrije Universiteit Brussel. Ông thông thạo ba thứ tiếng là Hà Lan, Pháp và tiếng Anh.