[Infographic] Ngành Ngân hàng – Công cuộc khai thác kênh truyền thông số (Kỳ 4) Lưu

Nhàn Nguyễn
Business solution , Datasection Việt Nam

Ở kỳ 4 này, chúng ta sẽ thấy một mặt khác của ngành ngân hàng. Tuần này là một tuần khá “ảm đạm” của ngành ngân hàng trong công cuộc khai thác kênh truyền thông số.

Khi trong một khoảng thời gian ngắn các ngân hàng liên tiếp dính vào những vụ việc lùm xùm liên quan đến tiền gửi của khách hàng.

  • BIDV làm mất 32 tỷ đồng của khách hàng (tuần trước) và hậu quả để lại
  • Vietcombank ngày càng bị mất sự tín nhiệm khi tiếp tục có một khách hàng bị mất tiền trong tài khoản của mình
  • Hay như Techcombank, mặc dù nói “miễn phí toàn bộ giao dịch” nhưng vẫn trừ tiền giao dịch của KH.

Cũng vẫn dưới 3 góc nhìn quen thuộc:

  1. Độ lan toả thương hiệu
  2. Chiến lược nội dung truyền thông – Hiệu quả tương tác
  3. Đo lường cảm xúc thương hiệu từ khách hàng

Chúng ta cùng tìm hiểu xem, công cuộc khai thác kênh truyền thông số của các ngân hàng trong thời gian vừa qua (26/9 - 2/10) ra sao nhé.

Nhấp chuột vào hình để xem kích thước lớn.

Tải báo cáo đầy đủ, đăng kí nhận báo cáo các kì tới: https://goo.gl/U7xmF9

Xem các báo cáo kỳ trước tại:

Kỳ I: https://goo.gl/jFsVOl

Kỳ II: https://goo.gl/mKK84E

Kỳ III: https://goo.gl/mTsnWa

Datasection Việt Nam là công ty chuyên nghiên cứu, xử lý, phân tích và cung cấp dữ liệu trên mạng Internet; Trên cơ sở đó, xây dựng các sản phẩm giúp doanh nghiệp quản lý và khai thác tối đa giá trị từ nguồn dữ liệu này.

Được thừa hưởng công nghệ kỹ thuật phân tích dữ liệu tiên tiến nhất từ công ty mẹ tại Nhật Bản, nguồn dữ liệu rất lớn, độ bao phủ các ngành toàn diện tại Việt Nam, Datasection đảm bảo sẽ giúp các doanh nghiệp đưa ra giải pháp hiệu quả nhất về lĩnh vực nghiên cứu thị trường, thấu hiểu khách hàng mục tiêu.

Để xem báo cáo đầy đủ, và được tư vấn hỗ trợ dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Nguồn: Datasection Việt Nam

Sửa lần cuối: Nhàn Nguyễn (07/10/2016)
Đăng trang chủ
06/10/2016
2,469 lượt xem