Jennifer Aniston trở lại trên chuyến bay Emirates

Diễn viên từng được nhận giải Emmy và Quả Cầu Vàng trở lại trong chiến dịch quảng bá mới nhất của Emirates.

Nữ diễn viên, đạo diễn kiêm nhà sản xuất của Hollywood Jennifer Aniston trở lại trên chiếc máy bay A380 của Emirates và kết giao với một người bạn mới. Đây là nội dung chính của phim quảng cáo nằm trong chiến dịch quảng bá toàn cầu trên các kênh truyền hình và truyền thông kĩ thuật số của hãng hàng không tốt nhất thế giới của Skytrax World Airline 2016.

Quảng cáo lần này được xây dựng dựa trên thành công của đoạn phim quảng cáo đầu tiên Emirates kết hợp với Jennifer Aniston đã ra mắt vào năm ngoái, một đoạn phim quảng cáo có sức lan tỏa và đã được công chúng bàn luận sôi nổi.

Tiếp nối đoạn phim quảng cáo hài hước đầu tiên, nữ diễn viên từng nhận giải thưởng Emmy và Quả Cầu Vàng mang nét cá tính, phong cách cổ điển, pha chút hài hước của mình để giới thiệu về máy bay A380. Trong đoạn quảng cáo này, Jennifer kết bạn với Cooper, một cậu bé hiếu động cô gặp trên chuyến bay. Jennifer phát hiện cậu bé đang vui đùa trong phòng riêng của cô trên khoang Hạng Nhất của Emirates, trong khi cô đang thư giãn trong Shower Spa.

Hai người bắt chuyện và kết bạn với nhau khi họ cùng nhau đi dạo qua khoang Thương Gia và quầy bar trên máy bay của Emirates. Ngồi bên cầu thang nối khoang trên và khoang dưới của máy bay, Cooper chia sẻ với Jennifer về khát vọng được trở thành phi công của mình – trên chính chiếc máy bay A380. Ở khoang Phổ Thông, Cooper gặp lại bố mẹ mình và trong sự ngạc nhiên của mọi người, Jennifer đã chọn ở lại và cùng tận hưởng chương trình giải trí trên máy bay ice của Emirates với Cooper. Đoạn phim kết thúc với hình ảnh mẹ của Cooper đang thư giãn trong phòng riêng của Jennifer, sau khi bà đổi chỗ với ngôi sao Hollywood này.

Ông Boutros Boutros, Phó Chủ tịch cấp cao của Emirates, phụ trách Truyền thông, Tiếp thị & Thương hiệu cho biết: “Một năm trước, khi chúng tôi ra mắt đoạn phim với hình ảnh của Jennifer Aniston, chúng tôi đã bất ngờ khi đoạn phim trở thành hiện tượng xã hội. Sự hài hước của đoạn phim quảng cáo đã được khán giả toàn cầu yêu thích và nó đã nhận được hàng triệu lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận. Những người yêu thích Emirates và Jennifer rất thích nét hài hước và sự duyên dáng tự nhiên của cô ấy cùng với câu chuyện mới lạ so với những đoạn phim quảng cáo truyền thống trong ngành hàng không.

Chúng tôi nhận được rất nhiều yêu cầu muốn được thấy Jennifer lần nữa. Cô ấy có sức hấp dẫn lớn nhờ phong thái tinh tế nhưng chân thật – một hình ảnh phù hợp với thương hiệu của Emirates. Đoạn phim quảng cáo mới hoàn toàn bắt được vẻ tự nhiên, vui vẻ và sức hấp dẫn của các chuyến bay Emirates, và chúng tôi tự tin sẽ gây ấn tượng với các bạn ngay từ lần đầu tiên.”

Đoạn phim quảng cáo này được chỉ đạo bởi đạo diễn kì cựu, từng được đề cử giải Oscar - Bryan Buckley, ông đã được công chúng tán dương nhờ hàng loạt các quảng cáo Super Bowl của mình. Kịch bản cùng chủ đề của đoạn phim quảng cáo là kết quả của sự kết hợp giữa Buckley và bộ phận quảng cáo của Emirates dưới sự phối hợp sản xuất của tập đoàn WPP.

Phim trường quay TVC trên máy bay Airbus 380

Đoạn phim này được phát trên trang web của Emirates hoặc kênh Youtube, Facebook, Twitter và Instagram của Emirates.