Hiip và Vietguys công bố hợp tác kinh doanh

Với mong muốn mang lại giá trị cộng hưởng tốt nhất cho khách hàng, Hiip, công ty tiên phong về influencer marketing và Vietguys, công ty dẫn đầu về giải pháp mobile marketing tại Việt Nam, ký thoả thuận hợp tác cung cấp các gói tư vấn, đào tạo miễn phí và giải pháp với ưu đãi đặc biệt cho khách hàng của hai bên.

Hiip là nền tảng quảng cáo duy nhất giúp nhãn hàng kết nối và hợp tác với người ảnh hưởng phù hợp dựa trên dữ liệu mạng xã hội và thuật toán. Mới ra mắt từ đầu năm 2016 nhưng công ty hiện có khoảng 1,000 người ảnh hưởng trên mạng xã hội đã đăng ký tham gia với hàng trăm nội dung quảng cáo đã được chia sẻ cho các nhãn hàng ở nhiều ngành hàng khác nhau.

Vietguys là công ty dẫn đầu trong mảng mobile marketing tại Việt Nam với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Công ty đã cung cấp các giải pháp Mobile Marketing cho hơn 400 nhãn hàng và doanh nghiệp, đặc biệt là SMS Marketing và các giải pháp ứng dụng cho doanh nghiệp trên các thiết bị di động.

Theo đó, tất cả khách hàng của Hiip sẽ được tư vấn và cung cấp miễn phí giải pháp cho 5,000 email marketing từ Vietguys, cùng với các mức chiết khấu đặc biệt cho các giải pháp mobile marketing khác. Khách hàng của Vietguys sẽ được miễn phí phí quản lý nếu sử dụng dịch vụ influencer marketing của Hiip và được tham dự các buổi đào tạo định kỳ & chuyên sâu về influencer marketing.

Ông Phi Nguyễn, CEO của Hiip chia sẻ “Trung bình một ngày một người bình thường thấy khoảng 5,000 thông điệp quảng cáo, làm sao để thu hút sự chú ý của khách hàng luôn là thử thách lớn của các nhà quản trị. Hiip cũng như Vietguys mong muốn giúp các nhãn hàng, đặc biệt là vừa và nhỏ với rất ít nguồn lực, có thể tận dụng sự phát triển mạnh mẽ của thiết bị di động, mạng xã hội và nền tảng công nghệ quảng cáo mới để tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn, xây dựng niềm tin thương hiệu và phát triển trong môi trường kinh doanh luôn thay đổi.”