Thanh toán trực tuyến – Đơn giản hơn bạn nghĩ

Tâm lý lo sợ khi thanh toán trực tuyến là rào cản lớn, khiến cho ngành thương mại điện tử Việt Nam chưa phát huy hết thế mạnh chiến lược.

Với sự tham gia của hai cái tên tầm cỡ Alibaba và Thai Central Group, thị trường thương mại điện tử Việt Nam, trong nửa đầu năm 2016, càng trở nên nhộn nhịp. Nhờ vào ưu điểm dân số trẻ, tốc độ số hóa cao và lượng người dùng internet tăng nhanh, Việt Nam đã trở thành “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến trong và ngoài nước.

Dù đang trên đà phát triển mạnh nhưng nhìn chung, thương mại điện tử ở nước ta vẫn còn tồn tại nhiều khó khăn, bất cập. Phần lớn khách hàng luôn lo ngại trước vấn nạn lừa đảo, bị đánh cắp thông tin cá nhân khi thanh toán trực tuyến. Người dùng nên làm gì để bảo mật thông tin? Làm sao để các nhãn hàng tăng độ tin cậy cho website? Để giải đáp các vấn đề trên, trang so sánh sản phẩm iprice, kết hợp cùng công ty giải pháp tài chính imoney, đã thực hiện nghiên cứu và cho ra đời infographic thú vị về chủ đề này.