Wake-up 247 trở thành đối tác chính thức của Manchester City

Wake-up 247 trở thành đối tác chính thức của Manchester City

CLB bóng đá Manchester City vừa thông báo trên mạng xã hội X, xác nhận việc chọn Wake-up 247 làm đối tác nước tăng lực chính thức tại thị trường Việt Nam. Thoả thuận này nằm trong chiến lược mở rộng hình ảnh thương hiệu Manchester City tại khu vực Đông Nam Á.

Theo một số thông tin đăng tải trên Insider SportSoccerex, đã được Masan Group xác nhận, Wake-up 247 và Manchester City sẽ đồng ra mắt sản phẩm mới. Trong đó, bao bì sản phẩm sẽ in huy hiệu CLB cùng hình ảnh của các cầu thủ nổi tiếng như Erling Haaland, Kevin De BruynePhil Foden.

Trong thời gian tới, Wake-up 247 sẽ xuất hiện trên hệ thống quảng cáo màn hình LED tại Sân vận động Etihad, sân nhà của Manchester City, trong những trận đấu chính thức của đội bóng. Ngoài ra, hai bên cũng sẽ triển khai nhiều hoạt động khác tại khu vực để kết nối với cộng đồng người hâm mộ ngày càng lớn mạnh.

Wake-up 247 trở thành đối tác chính thức của Manchester City

CLB bóng đá Manchester City xác nhận việc chọn Wake-up 247 làm đối tác nước tăng lực chính thức tại thị trường Việt Nam.
Nguồn: Znews

Kaitlyn Beale, Phó Chủ Tịch phụ trách mảng Hợp tác toàn cầu tại City Football Group, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi thông báo về quan hệ đối tác khu vực với Wake-up 247 và chào đón thương hiệu này góp mặt trong danh mục đối tác rộng lớn của mình. Câu lạc bộ có lượng người hâm mộ cuồng nhiệt trên khắp Châu Á, bao gồm cả Việt Nam, và chúng tôi mong muốn được hợp tác với Wake-up 247 để tìm ra những cách thức mới hơn, hấp dẫn hơn để tương tác với người hâm mộ”.

Ông Trương Công Thắng, CEO của Masan Consumer Holdings, cũng chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh khi hợp tác với Manchester City, một tổ chức luôn không ngừng đổi mới và tận dụng mọi cơ hội. Tại Wake-up 247, chúng tôi cam kết truyền cảm hứng để người tiêu dùng đối mặt với thử thách, theo đuổi tham vọng và tiến về phía trước với quyết tâm cao nhất. Màn hợp tác này là một sự kết hợp hoàn hảo, bởi cả Wake-up 247 và Manchester City đều hướng đến việc truyền cảm hứng để mọi người đạt được những thành công vượt bậc”.

Wake-up 247 là một trong những thương hiệu nước tăng lực nổi bật của Việt Nam, trực thuộc Masan Consumer – công ty thành viên của Masan Group. Trong hơn 10 năm thành lập và phát triển, Wake-up 247 đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội địa.

Trong khi đó, Manchester City là CLB có tốc độ tăng trưởng lượng người theo dõi nhanh nhất trong số các CLB Premier League, với hơn 100 triệu người hâm mộ trên khắp Đông Nam Á.

Đội bóng cũng đã vô địch Ngoại hạng Anh bốn lần liên tiếp, kéo theo sự gia tăng mạnh mẽ về mức độ yêu thích từ người hâm mộ tại Việt Nam. Gần đây, CLB ngày càng tập trung vào việc mở rộng và phát triển lượng người hâm mộ quốc tế thông qua quan hệ đối tác với các công ty như RISE Worldwide và viagogo.

Wake-up 247 trở thành đối tác chính thức của Manchester City

Thời gian tới, thương hiệu Wake-Up 247 sẽ xuất hiện trong hệ thống quảng cáo màn hình LED tại sân nhà Manchester City.
Nguồn: Britannica

Trước Wake-up 247, một số thương hiệu lớn cũng có chiến lược tương tự nhằm nâng tầm nhận diện trên thị trường quốc tế. Chẳng hạn như năm 2018, Bia Sài Gòn công bố thoả thuận hợp tác với CLB Leicester City, để logo thương hiệu xuất hiện trên tay áo của các cầu thủ cùng nhiều vị trí quảng cáo quan trọng khác trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2018/2019.

Hay gần đây nhất, vào tháng 2/2025, VinFast đã ký thoả thuận hợp tác với Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) và công bố tài trợ cho đội tuyển bóng đá quốc gia này. Theo thoả thuận, VinFast sẽ triển khai hoạt động quảng bá trong các trận đấu trên sân nhà và quốc tế của đội tuyển quốc gia Indonesia, đồng thời hướng tới giấc mơ World Cup 2026.

* Nguồn: Tổng hợp