Mời tham dự sự kiện “Future-Proofing CX: Integrating AI and Compliance in Customer Strategies”

Việc tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào CX đang trở thành xu hướng tất yếu, khi AI có khả năng cung cấp dữ liệu cá nhân hóa và phản hồi nhanh chóng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, thách thức không hề nhỏ khi các doanh nghiệp cùng lúc phải đối mặt với câu hỏi về bảo mật dữ liệu.
Trong thời đại số hóa nhanh chóng, trải nghiệm khách hàng (CX) không chỉ đơn thuần là dịch vụ mà chính là lợi thế chiến lược giúp doanh nghiệp nổi bật trên thị trường. Theo Forrester, các công ty chú trọng vào CX tăng trưởng doanh thu nhanh hơn 1,4 lần so với những đối thủ lơ là yếu tố này. Việc tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào CX đang trở thành xu hướng tất yếu, khi AI có khả năng cung cấp dữ liệu cá nhân hóa và phản hồi nhanh chóng hơn bao giờ hết.
Tuy nhiên, thách thức không hề nhỏ khi các doanh nghiệp cùng lúc phải đối mặt với câu hỏi về bảo mật dữ liệu. Một nghiên cứu gần đây của Cisco cho thấy 84% người tiêu dùng lo ngại về bảo mật dữ liệu cá nhân khi sử dụng dịch vụ trực tuyến – một tín hiệu rõ ràng rằng bảo vệ thông tin khách hàng là yếu tố cốt lõi để xây dựng lòng tin và lòng trung thành.
Làm sao để doanh nghiệp vừa đổi mới sáng tạo, vừa duy trì sự tín nhiệm từ khách hàng, khi môi trường kinh doanh liên tục biến đổi? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp tại sự kiện “Future-Proofing CX: Integrating AI and Compliance in Customer Strategies”. Đây là cơ hội để bạn khám phá cách áp dụng AI an toàn và hiệu quả, song song với việc xây dựng chiến lược bảo mật đáp ứng tiêu chuẩn của Nghị định 13/2023/NĐ-CP.
Diễn giả góp mặt tại sự kiện
- Ms. Giang Nguyen – Associate Director, Customer & Operation Consulting Advisory, KPMG Vietnam: Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn chiến lược tại KPMG, bà Giang đã đồng hành cùng các doanh nghiệp lớn tối ưu hóa vận hành và CX. Trong Keynote #01 – “Driving the CX Landscape: Unveiling Market Insights and Strategic Frameworks for 2025”, bà sẽ chia sẻ xu hướng thị trường từ báo cáo Customer Experience Excellence định kỳ của KPMG và một số hành động thực tiễn để doanh nghiệp “vươn mình” trong năm tới.
- Mr. Minh Le – Co-Founder & CCO, Filum.ai: Với hơn 5 năm kinh nghiệm triển khai chuyển đổi số cho các doanh nghiệp tại Đông Nam Á, và là Cựu Trưởng bộ phận Customer Success tại Base.vn. Ông Minh đã dẫn dắt Filum.ai đạt Á quân Startup Wheel 2024 và các giải thưởng uy tín trong khu vực: Global Shinhan Innoboost 2024, Qualcomm Innovation Challenge 2025, Vietnam Innovation Challenge 2024,... Ông Minh sẽ trình bày Keynote #02 – “Harnessing the AI-powered CX Platform: Transformative Solutions and Real-World Applications”, hé lộ cách AI ứng dụng vào trải nghiệm khách hàng và cải thiện doanh thu qua các case study đã triển khai thực tế.
- Mr. Trung Tran – Attorney-at-Law, HCMC Bar Association, Certified Information Privacy Professional/Europe Director, Legal Services: Với nhiều năm kinh nghiệm pháp lý tại Việt Nam và châu Âu, ông Trung hiện là Director of Law tại KPMG Vietnam. Trong Keynote #03 – “Safeguarding Consumer Data: Emerging Legal Landscapes in the New Age”, ông sẽ phân tích cách doanh nghiệp đáp ứng Nghị định 13, bảo vệ dữ liệu khách hàng mà vẫn đảm bảo hiệu quả trải nghiệm khách hàng và hiệu suất kinh doanh.
Thông tin sự kiện
- Thời gian: 13:30-16:30, thứ Năm, ngày 10/04/2025.
- Địa điểm: Tầng 23, Toà The Mett, 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP.HCM.
- Đăng ký tham dự tại đây.