Thương hiệu đồ bếp kết hợp cùng Happiness Saigon, ra mắt sách bìa thép không gỉ để chứng minh độ bền sản phẩm

Thương hiệu đồ bếp kết hợp cùng Happiness Saigon, ra mắt sách bìa thép không gỉ để chứng minh độ bền sản phẩm

Là một cái tên mới trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Hàn Quốc H Cookware đã chứng minh độ bền sản phẩm của mình với người tiêu dùng bằng cách hợp tác với những hàng quán đường phố. Câu chuyện của họ được lưu giữ trong “Những người thử lửa” – quyển sách đầu tiên được làm từ thép không gỉ, chất liệu tương tự những chiếc chảo siêu bền của H Cookware.

Là một thương hiệu Hàn Quốc chập chững gia nhập thị trường Việt, H Cookware đối mặt với thử thách khó nhằn: Làm cách nào để thuyết phục người tiêu dùng Việt tin tưởng vào độ bền sản phẩm?

Do đó, H Cookware đã tìm đến những người bán hàng ăn đường phố – những đầu bếp địa phương có cường độ sử dụng chảo cao, với hàng trăm phần ăn được làm ra mỗi ngày. Họ chính là nhân chứng đáng tin cậy nhất về độ bền bỉ của chảo H Cookware.

Không chỉ dừng lại ở đó, H Cookware tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trực tiếp trải nghiệm những chiếc chảo chất lượng. Kết hợp với agency Happiness Saigon, thương hiệu cho ra mắt quyển sách đầu tiên bằng thép không gỉ, tập hợp những câu chuyện về ẩm thực đường phố Việt Nam. Từ bìa sách cứng bền đến những câu chuyện về lòng kiên trì của những cô chú chủ quán, quyển sách là minh chứng không thể chối từ cho độ bền của chảo.

Thương hiệu đồ bếp kết hợp cùng Happiness Saigon, ra mắt sách bìa thép không gỉ để chứng minh độ bền sản phẩm Thương hiệu đồ bếp kết hợp cùng Happiness Saigon, ra mắt sách bìa thép không gỉ để chứng minh độ bền sản phẩm Thương hiệu đồ bếp kết hợp cùng Happiness Saigon, ra mắt sách bìa thép không gỉ để chứng minh độ bền sản phẩm Thương hiệu đồ bếp kết hợp cùng Happiness Saigon, ra mắt sách bìa thép không gỉ để chứng minh độ bền sản phẩm

Kết hợp với agency Happiness Saigon, H Cookware cho ra mắt quyển sách đầu tiên bằng thép không gỉ, tập hợp những câu chuyện về ẩm thực đường phố Việt Nam.

Để thực sự chứng minh độ bền của thép không gỉ S304 – vật liệu làm bìa sách và những chiếc chảo H Cookware – quyển sách đã trải qua hàng loạt các thử thách như chịu nhiệt, ăn mòn, chịu va đập, rơi tự do và chịu áp lực. Những “bài kiểm tra” này cho thấy khả năng chống chọi bền bỉ và còn để lại cho quyển sách vốn dĩ đã đặc biệt này những dấu ấn vô cùng độc đáo.

“Ý tưởng này không chỉ ấn tượng về mặt thiết kế mà còn giúp truyền cảm hứng cho các thương hiệu khác trong việc tạo ra những nội dung sáng tạo trực tiếp hướng đến tệp người dùng của thương hiệu”, chị Phạm Hà Nhi, nhân viên sáng tạo tại Happiness Saigon, chia sẻ.

H Cookware là một minh chứng điển hình cho thấy nỗ lực ghi dấu ấn với thị trường nội địa từ các thương hiệu quốc tế. Ở góc độ người tiêu dùng trong nước, thương hiệu đã mang đến cho họ một “bộ sưu tập” đậm đà bản sắc về văn hóa ẩm thực đường phố. Còn từ phía thương hiệu, đây là cơ hội vàng để giới thiệu chất lượng sản phẩm thông qua việc tôn vinh những giá trị truyền thống địa phương.