Chính thức phát động cuộc thi “Sáng tạo nội dung số – Digital Creatory 2025”

Chính thức phát động cuộc thi “Sáng tạo nội dung số – Digital Creatory 2025”

Những chiến binh mang trong mình ngọn lửa bất diệt, ấp ủ những hoài bão chinh chiến to lớn, đang ngấm ngầm chờ đợi một điều gì đó, một thời cơ thích hợp. Khi tiếng chuông vang dội rền trời, đồng hồ thời gian khai điểm, chính là lúc các chiến binh thức tỉnh và sẵn sàng dấn thân vào cuộc chiến, nơi những cái tôi được tỏa sáng và những dấu ấn độc nhất được ghi lại. Vượt qua những rào cản, bứt phá mọi giới hạn và viết nên khúc khải hoàn ca hoành tráng. Hành trình “Un-bound” chính thức bắt đầu.

Digital Creatory là cuộc thi về lĩnh vực Digital Marketing do Trường Đại học Kinh tế – Luật do Câu lạc bộ Marketing tổ chức. Sau 04 mùa thi đầy thành công, Digital Creatory mùa thứ 05 chính thức trở lại và hứa hẹn sẽ đem đến nhiều màn đấu trí cam go và kịch tính từ các Marketers trẻ đầy tiềm năng. Cùng Format mới mẻ và đặc biệt hơn so với những năm trước, Digital Creatory 2025 là một sân chơi học thuật mang lại giá trị to lớn. Đây cũng là một cơ hội giúp các bạn sinh viên cọ xát với môi trường thực chiến và chinh phục các vị Ban Giám Khảo chuyên môn qua việc tự xây dựng một chiến lược Marketing hoàn chỉnh.

Khoảnh khắc vàng đã điểm, hãy nắm chặt thời cơ và vươn tay chạm đến chiếc cúp cao quý nhất. Đã đến lúc bước ra khỏi vùng an toàn, sẵn sàng đương đầu, vượt qua mọi giới hạn và trở thành người tiên phong khai phá “The Un-bound”. Bạn đã sẵn sàng?

Chính thức phát động cuộc thi “Sáng tạo nội dung số – Digital Creatory 2025”

“It’s time to Break the rules, Make the moves!”

Cách thức đăng ký dự thi

  • Thời hạn đăng ký theo đội: Từ 20h00 ngày 09/03/2025 đến 20h00 ngày 30/03/2025.
  • Thời hạn đăng ký cá nhân: Từ 20h00 ngày 09/03/2025 đến 20h00 ngày 23/03/2025.
  • Cách thức đăng ký: Đăng ký trên trang web Digital Creatory

* Lưu ý: Đối với hình thức đăng ký cá nhân, Ban Tổ chức sẽ thành lập và thông báo đội hình ưu tiên theo thời gian đăng ký. Khi thành lập đội thành công, thí sinh sẽ nhận được Email xác nhận từ Ban Tổ chức. Trong trường hợp không nhận được Email xác nhận, cá nhân/đội thi vui lòng liên hệ với Ban Tổ chức để được xử lý kịp thời.

Thể lệ đăng ký dự thi

  • Đối tượng: Sinh viên đang theo học tại các Trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên TOÀN QUỐC hoặc sinh viên đã tốt nghiệp không quá 01 năm kể từ thời điểm chính thức phát động cuộc thi.
  • Hình thức dự thi: Đội 03 thành viên.
  • Mỗi thí sinh chỉ được quyền tham gia 01 đội thi.
  • Thành viên của Ban Tổ chức không được phép tham gia cuộc thi.

* Lưu ý: Top 04 đội thi lọt vào Chung Kết Digital Creatory 2022, Digital Creatory 2023 và Top 05 đội thi lọt vào Chung Kết Digital Creatory 2024 sẽ không được phép tham gia cuộc thi.

Chính thức phát động cuộc thi “Sáng tạo nội dung số – Digital Creatory 2025”

Hành trình cuộc thi

HACKATHON 72H (12/03/2025-15/03/2025)

  • Các đội thi giải Minicase do Đối tác chiến lược phụ đưa ra trong vòng 72 giờ và trình bày Proposal trên 02 trang 16:9 và nộp bài trên trang Web Digital Creatory.
  • Công bố đề thi Vòng HACKATHON 72H: Ngày 12/03/2025.
  • Top 02 đội thi có số điểm cao nhất sẽ tiến thẳng vào Top 20 chung cuộc và được lựa chọn đề thi trong vòng thi chính. Top 50 đội thi có số điểm cao nhất sẽ có quyền chọn đề thi.

* Lưu ý: Bài thi Vòng HACKATHON 72H không bắt buộc tham gia và không ảnh hưởng đến bài thi chính. Các đội thi đăng ký nộp bài trong Vòng HACKATHON 72H không cần đăng ký lại theo hình thức đăng ký theo đội trong phần thi chính.

Vòng 01: HARBOR – Research, Insight, Key Message & Big Idea (21/03/2025-10/04/2025)

  • Nghiên cứu và phân tích tổng quan thị trường, xác định Insight và xây dựng 01 bảng chi tiết chiến dịch truyền thông Marketing tích hợp (IMC Plan).
  • Công bố đề thi Vòng 01: Ngày 21/03/2025.
  • Hoạt động bổ trợ: Workshop Information Day diễn ra vào ngày 23/03/2025.
  • Top 20 chung cuộc tiến vào vòng 02 gồm 18 đội thi có kết quả cao nhất ở Vòng 01 và 02 đội thi được vào thẳng từ Vòng Hackathon 72H.
VÒNG 2.1: IMMERSE – Online Pitching (12/04/2025-15/04/2025)
  • Các đội thi lần lượt trình bày và trả lời câu hỏi từ Ban Giám Khảo từ đề án của mình qua nền tảng Zoom.
  • Top 10 đội có kết quả cao nhất tiến vào Vòng 2.2 của cuộc thi.
VÒNG 2.2: ACCELERATE – IMC Plan (15/04/2025-13/05/2025)
  • Thực nghiệm hoạt động thực thi trong vòng 07 ngày và tiến hành hoàn thiện IMC với kết quả từ hoạt động.
  • Công bố đề thi Vòng 2.2: 15/04/2025.
  • Hoạt động bổ trợ: Training Day diễn ra vào ngày 17/04/2025.
  • Top 06 đội có kết quả cao nhất tiến vào vòng Chung kết của cuộc thi.

GALA DAY (13/05/2025-18/05/2025)

  • Chặng 01: Top 06 đội thi lần lượt trình bày đề án cuối cùng của mình, Ban Giám Khảo sẽ tiến hành đặt câu hỏi cho đội thi. Top 04 đội thi có điểm số cao nhất sẽ bước vào Chặng 02.
  • Chặng 02: Lần lượt 02 đội thi cùng 01 đề sẽ tiến hành phản biện và đặt câu hỏi cho nhau. Top 02 đội thi có số điểm cao nhất sẽ bước vào Chặng 03.
  • Chặng 03: Top 02 đội thi giải Minicase từ Đối tác chiến lược phụ, mỗi đội trình bày và trả lời câu hỏi từ đội còn lại. Sau đó cả 02 đội thi trả lời câu hỏi từ Ban Giám Khảo. Từ đó tìm ra ngôi vị Quán quân Digital Creatory 2025.

Cơ cấu giải thưởng

Chính thức phát động cuộc thi “Sáng tạo nội dung số – Digital Creatory 2025” Chính thức phát động cuộc thi “Sáng tạo nội dung số – Digital Creatory 2025” Chính thức phát động cuộc thi “Sáng tạo nội dung số – Digital Creatory 2025” Chính thức phát động cuộc thi “Sáng tạo nội dung số – Digital Creatory 2025” Chính thức phát động cuộc thi “Sáng tạo nội dung số – Digital Creatory 2025” Chính thức phát động cuộc thi “Sáng tạo nội dung số – Digital Creatory 2025” Chính thức phát động cuộc thi “Sáng tạo nội dung số – Digital Creatory 2025” Chính thức phát động cuộc thi “Sáng tạo nội dung số – Digital Creatory 2025”

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp thông qua các phương thức sau: