PNJ kết hợp cùng H’Hen Nie khởi động dự án CSR “Giấc mơ Lọ Lem”

Ngày 25/2 vừa qua, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức khởi động dự án CSR mang tên “Giấc mơ Lọ Lem” – chương trình hướng đến việc khơi dậy sự tự tin và nhận thức về giá trị thẩm mỹ bên trong lẫn bên ngoài cho trẻ em gái, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn.
“Giấc mơ Lọ Lem” là sáng kiến giàu tính nhân văn, giúp trẻ em gái yếu thế không chỉ được trải nghiệm những hoạt động làm đẹp mà còn có cơ hội học hỏi kỹ năng sống để tự tin theo đuổi ước mơ. Qua đó, chương trình gieo mầm hy vọng và tiếp thêm động lực để các em vươn lên trong cuộc sống, bất kể xuất phát điểm ra sao.
Đồng hành cùng dự án là H’Hen Niê – biểu tượng về nghị lực vươn lên từ hoàn cảnh khó khăn, người sẽ đóng vai trò Đại sứ truyền cảm hứng xuyên suốt chương trình. H'Hen Niê chia sẻ: “Năm 14 tuổi, ba mẹ muốn Hen kết hôn, nhưng Hen chọn đi học vì mình có niềm tin cổ vũ tinh thần của ông. Năm cấp 3, Hen thấy các anh chị sinh viên tình nguyện từ TP.HCM về quê giúp mọi người, Hen khát khao được đến thành phố học đại học để được như anh chị. Và lời nói của ông chính là động lực để Hen theo đuổi ước mơ của mình”.
H'Hen Niê đóng vai trò Đại sứ truyền cảm hứng xuyên suốt chương trình.
Nguồn: PNJ.
Dự án sẽ được triển khai thông qua chuỗi 6 ngày hội “Giấc mơ Lọ Lem” diễn ra tại nhiều địa phương trên cả nước. Tại mỗi ngày hội, các bé gái được tham gia những hoạt động bổ ích như workshop hướng dẫn làm đẹp, tập huấn kỹ năng sống và chăm sóc sức khỏe tinh thần. Đặc biệt, các em còn nhận được vòng tay Kind Heart (PNJ), nằm trong bộ sưu tập gây Quỹ Giấc mơ Lọ Lem.
Bên cạnh PNJ, dự án còn nhận được sự đồng hành tích cực từ các thương hiệu uy tín như Biti's, Rabity, Cocoon, Tòhe... Những đôi giày từ Biti's sẽ nâng niu bước chân, giúp các em thêm vững tin trên mọi hành trình. Rabity góp phần trao tặng những bộ cánh đáng yêu, còn Cocoon mang đến các sản phẩm chiết xuất tự nhiên, giúp các bé gái sớm định hình ý thức chăm sóc bản thân.
Nguyễn Khoa Hồng Thành, Giám đốc Cao cấp Marketing kiêm Giám đốc Truyền thông Đối ngoại của PNJ.
Nguồn: PNJ.
Theo đại diện ban tổ chức, “Giấc mơ Lọ Lem” không chỉ gói gọn trong một năm hay vài sự kiện, mà hướng tới những hoạt động có chiều sâu, mang giá trị bền vững. Không dừng lại ở những con số thống kê, chương trình còn truyền tải câu chuyện cảm động về sự thay đổi, trưởng thành của các bé gái.
Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành, Giám đốc Cao cấp Marketing kiêm Giám đốc Truyền thông Đối ngoại của PNJ nhấn mạnh: “Chúng tôi tin mỗi bé gái đều ôm giấc mơ diệu kỳ, khởi đầu là hóa nàng công chúa xinh đẹp. Khi trưởng thành, mong muốn ấy sẽ bay cao, bay xa, có thể là cuộc sống hạnh phúc, khát vọng tự chủ và khẳng định giá trị bản thân”.
Bằng cách tích hợp các giá trị nhân văn vào hoạt động xã hội, doanh nghiệp tiếp tục cam kết đồng hành với thế hệ trẻ, góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho cộng đồng trên nền tảng được hun đúc suốt 37 năm hoạt động. Ông Hồng Thành nói thêm: “Mỗi đóng góp từ khách hàng, đối tác không chỉ giúp các em có thêm niềm vui, mà còn là một phần của hành trình lan tỏa giá trị tốt đẹp. Hy vọng có thật nhiều người chung tay, cùng PNJ nối dài dự án để ngày càng nhiều bé gái có cơ hội đổi đời”.
Theo Lam Phương / Brands Vietnam
* Nguồn: Tổng hợp