We Are Social thắng thầu làm nội dung cho H&M tại Châu Á

We Are Social thắng thầu làm nội dung cho H&M tại Châu Á

Ngày 25/2/2025, We Are Social – agency sáng tạo trên mạng xã hội – đã được bổ nhiệm để dẫn dắt chiến lược và hợp tác với các nhà sáng tạo nội dung trên khắp Châu Á cho thương hiệu thời trang toàn cầu H&M.

Phạm vi công việc bao gồm phát triển chiến lược nội dung dành cho nhà sáng tạo ở cấp khu vực, nghiên cứu thị trường địa phương và quản lý toàn diện các nhà sáng tạo nội dung. Dự án sẽ được điều hành từ trụ sở khu vực của We Are Social tại Singapore, phối hợp chặt chẽ với các đội ngũ ở từng thị trường để triển khai chiến lược một cách hiệu quả.

Elin Sandberg, Giám đốc Tiếp thị của H&M tại Đông Á, chia sẻ: “Chúng tôi luôn mong muốn kết nối với cộng đồng những người yêu thích thời trang và nhận thấy rằng các nhà sáng tạo nội dung là nguồn cảm hứng quan trọng đối với họ. Khi H&M tiếp tục nâng cao trải nghiệm thương hiệu tại Đông Á, chúng tôi rất vui khi hợp tác cùng We Are Social để gắn kết và kết nối với những nhà sáng tạo nội dung mà khách hàng của chúng tôi yêu thích.”

Nai Yen Wang, Giám đốc điều hành của We Are Social Singapore, phát biểu: “Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với H&M để nâng tầm thương hiệu thông qua việc hợp tác với các nhà sáng tạo nội dung được chọn lọc kỹ lưỡng tại các thị trường trọng điểm. Châu Á là nơi có những người tiêu dùng nội dung mạng xã hội năng động nhất, vì vậy việc xây dựng một chiến lược influencer vững chắc là yếu tố quan trọng để các thương hiệu thành công trong khu vực này.”

Đây là một trong những cột mốc mới nhất của We Are Social trong khu vực, bên cạnh việc hợp tác với các thương hiệu lớn như Samsung Mobile, HBO, UOB và Ferrari.