Lộ diện Diamond Sponsors – Đơn vị ra đề chính thức cho Vietnam Young Lions 2025

Vietnam Young Lions 2025 – “Meet The Epiconic”, mùa giải thứ 9, đã bước vào giai đoạn bùng nổ với sự xuất hiện của 4 thương hiệu ra đề, đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Những thương hiệu này không chỉ mang đến thử thách sáng tạo mà còn đại diện cho tinh thần “Epiconic” – kết hợp giữa “Epic” (hào hùng, sử thi) và “Iconic” (khác biệt, đặc trưng), truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ đam mê ngành Marketing & Communication.
Hạng mục Digital – Thương hiệu TikTok | La Roche-Posay
Chưa từng xuất hiện tại lịch sử Vietnam Young Lions, một hạng mục lại xuất hiện đến 2 thương hiệu lớn, trực tiếp mang đến một thủ thách thú vị đến cho các sư tử đam mê các nền tảng số. Cùng điểm qua 2 brands lớn này nhé!
TikTok – Tận dụng sức mạnh sáng tạo trên nền tảng số
Với sứ mệnh truyền cảm hứng sáng tạo độc đáo và mang lại niềm vui, TikTok không chỉ là điểm đến cho hơn 1 tỷ người dùng toàn cầu mà còn là động lực tăng trưởng mạnh mẽ cho doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực sáng tạo nội dung và thương mại điện tử.
Trong những năm qua, TikTok đã chứng minh vai trò tiên phong trong việc kết nối cộng đồng và thúc đẩy thương mại thông qua chiến lược Content – Community – Commerce. Tại Việt Nam, TikTok đã đạt được nhiều cột mốc ấn tượng như:
- Vào năm 2024, TikTok được vinh danh là “Nền tảng Quảng cáo của Năm” tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2024 – giải thưởng uy tín thường niên do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP. Hồ Chí Minh và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp tổ chức.
- Hỗ trợ hơn 2,8 triệu doanh nghiệp vừa và nhỏ (MSMEs) tiếp cận khách hàng mới.
- Chương trình quốc gia “Chợ phiên OCOP” đồng hành cùng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, giúp hơn 3.000 doanh nghiệp nhỏ đạt doanh thu hơn 100 tỷ VNĐ.
- TikTok Shop với các tính năng tiên tiến đã đạt mức tăng trưởng GMV (Gross Merchandise Value) gần 3 lần trong năm 2023, khẳng định vị thế top 2 trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam.
La Roche-Posay – Thương hiệu dược mỹ phẩm tiên phong vì làn da nhạy cảm
Là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới của tập đoàn danh tiếng L’Oréal, La Roche-Posay luôn tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các giải pháp chăm sóc da an toàn, lành tính, đặc biệt dành cho da nhạy cảm. La Roche-Posay đã và đang không ngừng thiết kế các giải pháp chăm sóc da cho mọi làn da, đặc biệt các loại da thuộc loại mỏng manh và dễ hư tổn nhất. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, thương hiệu này không chỉ mang đến những sản phẩm được khuyên dùng bởi 90.000 bác sĩ da liễu trên toàn cầu, mà còn dẫn đầu trong các chiến dịch nâng cao nhận thức về sức khỏe làn da, điển hình là:
- “Imperfection = I’m Perfection” – La Roche-Posay tôn vinh vẻ đẹp từ những khuyết điểm, giúp mọi người tự tin với làn da của mình.
- “Nhìn sâu – Hiểu thấu” – Thay vì chọn những người mẫu hoàn hảo, thương hiệu tập trung vào những câu chuyện chân thực từ những cá nhân đời thường, tạo sự kết nối sâu sắc với người tiêu dùng.
- Cam kết bền vững – La Roche-Posay tiên phong trong ngành làm đẹp với các giải pháp bao bì thân thiện môi trường, tiêu biểu là dòng Anthelios Body Milk Hydrating Lotion – sản phẩm chống nắng đầu tiên trên thế giới sử dụng bao bì tuýp giấy bìa cứng, giúp giảm đáng kể lượng nhựa tiêu thụ. Thương hiệu đặt mục tiêu sử dụng 70% nhựa tái chế vào năm 2025 và 100% vào năm 2030.
TikTok, La Roche-Posay là hai thương hiệu đồng ra đề cho hạng mục Digital.
Sự kết hợp giữa TikTok và La Roche-Posay trong hạng mục Digital hứa hẹn sẽ mang đến một đề bài độc đáo, thử thách các sư tử trẻ trong việc tận dụng nền tảng số để kết nối cộng đồng, truyền tải thông điệp ý nghĩa và tạo ra giá trị thực tiễn cho thương hiệu.
Hạng mục Film – Thương hiệu Lifebuoy, Unilever
Ra đời từ hơn một thế kỷ trước, Lifebuoy luôn cam kết mang lại giải pháp vệ sinh tối ưu, đồng thời truyền cảm hứng cho cộng đồng hướng tới cuộc sống khỏe mạnh. Với sứ mệnh “Bảo vệ sức khỏe cộng đồng”, Lifebuoy liên tục đổi mới công nghệ và chiến lược tiếp cận để khuyến khích hành vi rửa tay đúng cách và thực hành vệ sinh cá nhân hiệu quả. Lifebuoy đã tiên phong triển khai nhiều chiến dịch vì cộng đồng, đặc biệt là trong việc giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm. Qua đó, thương hiệu không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng mà còn góp phần xây dựng nền tảng sức khỏe bền vững cho xã hội.
Đặc biệt, trong dịp Tết năm nay, Lifebuoy đã ra mắt MV “Tết vỗ về” – tác phẩm âm nhạc đong đầy cảm xúc, được sản xuất với sự hợp tác của các nghệ sĩ đình đám như Đông Nhi, Jun Phạm và Bùi Công Nam. MV khắc họa những khoảnh khắc trở về bên gia đình, truyền tải thông điệp “Vinh hoa hay ê chề, cũng phải khỏe mà về” – dù cuộc sống có thăng trầm, sức khỏe và sự đoàn tụ chính là điều quý giá nhất trong dịp Tết.
Đã đến lúc các Filmmaker trẻ thể hiện đam mê, phá bỏ mọi giới hạn sáng tạo và biến sức khỏe thành những câu chuyện cảm hứng tại Vietnam Young Lions 2025 cùng Lifebuoy!
Lifebuoy là thương hiệu ra đề cho hạng mục Film.
Hạng mục Marketers – Thương hiệu Piaggio
Lần đầu tiên đồng hành cùng cuộc thi, Piaggio Vietnam hứa hẹn mang đến một đề bài đầy thử thách, đòi hỏi các đội thi phải kết hợp tư duy chiến lược và khả năng thấu hiểu khách hàng để chinh phục hội đồng giám khảo.
Thương hiệu Piaggio thuộc tập đoàn Piaggio – một trong những nhà sản xuất xe tay ga và xe máy lớn nhất Châu Âu với hơn 140 năm kinh nghiệm và là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong ngành. Piaggio không chỉ là biểu tượng của sự tự do di chuyển mà còn truyền cảm hứng cho những ý tưởng sáng tạo táo bạo.
Tập đoàn Piaggio hiện diện mạnh mẽ tại khu vực APAC với 14 thị trường. Trong đó, Piaggio Vietnam cùng sự ra đời của Nhà máy Piaggio Vĩnh Phúc không chỉ là trung tâm sản xuất mà còn đóng vai trò chiến lược trong hoạt động của công ty tại châu Á. Bên cạnh chất lượng sản phẩm hàng đầu, Piaggio Vietnam được vinh danh là “Best Company to Work For in Asia” giai đoạn 2017-2024, minh chứng cho môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và đầy cảm hứng.
Chiến dịch “We Liberty” song hành cùng sản phẩm Piaggio Liberty đã xuất sắc giành giải thưởng MMA Smarties năm 2022, khẳng định khả năng kết nối thương hiệu với khách hàng thông qua những chiến dịch tiếp thị thông minh và đột phá.
Đây là lúc Marketers trẻ chứng tỏ bản lĩnh, bứt phá mọi giới hạn và tạo nên hành trình đáng nhớ tại Vietnam Young Lions 2025 cùng Piaggio Vietnam!
Piaggio là thương hiệu ra đề cho hạng mục Marketers.
Lời kết
Đã đến lúc các sư tử công phá chiếc brief đầy thử thách đến từ 4 thương hiệu lớn. Bạn đã sẵn sàng trở thành một trong các sư tử đón nhận thách thức mà các thương hiệu đề ra chưa? Hãy đăng ký tham dự Vietnam Young Lions 2025 để bước đầu tiếp cận 4 thương hiệu này nhé!