Thương hiệu cung ứng 4.0 - Kamereo chính thức mở rộng hoạt động tại Hà Nội
"Đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của nền tảng công nghệ B2B hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng thực phẩm."
Hà Nội, 21 tháng 02 năm 2025 - Kamereo, nền tảng công nghệ B2B hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng thực phẩm, hôm nay chính thức công bố kế hoạch mở rộng hoạt động tại thị trường Hà Nội. Động thái này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của công ty, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành F&B tại khu vực phía Bắc.
Sau hơn 5 năm hoạt động thành công tại TP.HCM, việc mở rộng ra thị trường Hà Nội là một bước đi chiến lược của Kamereo trong kế hoạch phát triển toàn diện tại Việt Nam. Công ty đã đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng, bao gồm việc thiết lập Trung tâm Điều phối & Vận hành phối rộng gần 1500m2 tại huyện Đông Anh và văn phòng đại diện tại quận Cầu Giấy.
Ông Taku Tanaka, Giám đốc điều hành Kamereo chia sẻ: "Hà Nội là thị trường chiến lược quan trọng với tiềm năng phát triển to lớn trong ngành F&B. Chúng tôi tin rằng với công nghệ tiên tiến và kinh nghiệm vận hành tại TP.HCM, Kamereo sẽ mang đến giải pháp tối ưu cho các đối tác tại thị trường miền Bắc, góp phần nâng cao hiệu quả vận hành và giảm thiểu chi phí cho ngành F&B."
Kamereo mở rộng mạnh mẽ tại Hà Nội & Hồ Chí Minh: Đối tác tin cậy của hơn 2500 thương hiệu, từ Michelin đến chuỗi thương hiệu lớn
Chỉ sau ba tháng hoạt động tại Hà Nội, Kamereo đã nhanh chóng khẳng định vị thế trong lĩnh vực cung ứng thực phẩm, đã và đang phục hơn 100+ khách hàng với đa dạng quy mô và mô hình kinh doanh. Từ các hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng đến nhà hàng, quán ăn, cà phê, bar…, Kamereo đã và đang trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu lớn.
Đáng chú ý, nhiều nhà hàng danh tiếng như Tanh Tách, Elyo, Labri, Habakuk – những cái tên nằm trong danh sách đề xuất của Michelin – đều tin tưởng lựa chọn Kamereo. Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực F&B, Kamereo còn là nhà cung ứng của các chuỗi thương hiệu đình đám như Fujimart, Paris Baguette, Starbucks. Đặc biệt, những khách sạn cao cấp như Sofitel Legend Metropole Hanoi, SOJO cũng đã trở thành khách hàng của Kamereo, khẳng định uy tín và chất lượng dịch vụ của nền tảng này.
Bên cạnh đó, Kamereo còn ghi dấu ấn trong mảng chuỗi nhượng quyền, khi trở thành đối tác cung ứng nguyên liệu cho những thương hiệu lớn như Bonchon, DOMOTO. Với tốc độ phát triển ấn tượng, Kamereo không chỉ đơn thuần là một nền tảng cung ứng mà còn là một mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng thực phẩm hiện đại, mang lại giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực tại Hà Nội.
KAMEREO là một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực phân phối thực phẩm bán sỉ, chuyên về rau củ, phục vụ cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với hơn 100 nông hộ và quản lý trực tiếp từ khâu thu hoạch cho đến tay người tiêu dùng, áp dụng công nghệ bảo quản lạnh tiên tiến để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đội ngũ kỹ thuật viên của KAMEREO đã phát triển một nền tảng đặt hàng trực tuyến thông qua ứng dụng di động và website, cùng với hệ thống quản lý kho và logistics chặt chẽ, giúp cắt giảm chi phí và hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình vận hành. Do nhận thức được sự phức tạp và kém hiệu quả của chuỗi cung ứng thực phẩm hiện tại ở Việt Nam, thường do quy mô nhỏ lẻ của các nhà cung cấp. Vì vậy, KAMEREO đã xây dựng một mô hình chuỗi cung ứng riêng biệt, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá cả phải chăng, chất lượng ổn định và đảm bảo ATVSTP. Với đội ngũ gồm 1 người lãnh đạo từ Nhật Bản cùng với hơn 200 nhân viên người Việt tận tâm, chúng tôi tự hào đã phục vụ trên 3000 doanh nghiệp tại Việt Nam mỗi tháng, đem lại giá trị và sự hài lòng cho khách hàng của mình.