Panasonic khép lại hành trình “Dẫn đầu sống xanh – Mở tương lai bền vững” với nhiều con số ấn tượng

Ngày 18/2, Panasonic Việt Nam chính thức khép lại chiến dịch “Dẫn đầu sống xanh – Mở tương lai bền vững” năm 2024, ghi dấu chặng đường lan tỏa lối sống bền vững và những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng. Chiến dịch thuộc khuôn khổ sáng kiến toàn cầu Panasonic Green Impact (PGI), hướng đến mục tiêu giảm phát thải 300 triệu tấn CO2 vào năm 2050 (tương đương khoảng 1% tổng lượng phát thải toàn cầu hiện tại) và kiến tạo một tương lai bền vững.
Ông Marukawa Yoichi, đại diện Panasonic Việt Nam, chia sẻ: “Để tạo ra những tác động lâu dài, chúng tôi tin rằng chỉ hành động của một tổ chức hoặc cá nhân là không đủ. Sự chung tay góp sức từ toàn cộng đồng, đặc biệt là vai trò tiên phong của giới trẻ Gen G với nhiệt huyết và tư duy cấp tiến, chính là động lực quan trọng để hướng tới một tương lai bền vững thực sự. Chính vì thế, năm 2024, chúng tôi không chỉ tiếp tục duy trì tinh thần sống xanh mà còn nâng tầm quy mô các hoạt động, mở rộng ảnh hưởng để cùng cộng đồng trẻ tạo ra những tác động thực sự đến môi trường và xã hội”.
Sự kiện khởi động tại Đại học KHXH&NV, ĐHQG-HCM đã thu hút sự tham gia của hơn 1.000 sinh viên thuộc các trường đại học trên địa bàn thành phố với các hoạt động sôi nổi như giao lưu với MC Khánh Vy, ca sĩ Vũ Thịnh, Hoa hậu H’Hen Niê về các chủ đề sống xanh và cách xây dựng thói quen sống xanh. Bên cạnh đó, sinh viên còn có cơ hội trải nghiệm các mô hình giảm phát thải CO2 thực tế và học hỏi những phương pháp áp dụng lối sống xanh vào đời sống hàng ngày. Những kiến thức này không chỉ dừng lại ở phạm vi cá nhân mà còn có tiềm năng lan tỏa đến cộng đồng xung quanh, tạo động lực cho một phong trào sống xanh mạnh mẽ hơn.
Panasonic Việt Nam chính thức khép lại chiến dịch “Dẫn đầu sống xanh – Mở tương lai bền vững” năm 2024.
Là điểm nhấn của chiến dịch, 3 tập tranh tài và 1 tập Gala Chung kết của cuộc thi “Thủ lĩnh sống xanh” đã diễn ra đầy sôi nổi với các thử thách không chỉ thiết thực mà còn vô cùng hấp dẫn, thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng và xã hội. Toàn bộ chiến dịch đã thu về hơn 300.000.000 lượt tiếp cận và hơn 5.000.000 lượt tương tác sôi nổi trên các trang mạng xã hội cùng hơn 100 tin tức báo chí được các đơn vị truyền thông chia sẻ xuyên suốt các hoạt động của cuộc thi “Thủ lĩnh sống xanh” cũng như chương trình “Dẫn đầu sống xanh”.
Chương trình đã giúp chiến dịch đạt tổng hơn 125.000.000 lượt xem. Với các chủ đề “Ăn xanh”, “Mặc xanh” và “Sống xanh”, chương trình đã giúp các thí sinh không chỉ trải nghiệm thực tế mà còn hiểu rõ hơn về những lựa chọn bền vững và những hành động giảm phát thải CO2 trong cuộc sống hàng ngày.
3 tập tranh tài và 1 tập Gala Chung kết của cuộc thi “Thủ lĩnh sống xanh” đã diễn ra đầy sôi nổi với các thử thách thiết thực.
Không chỉ dừng lại ở tầm ảnh hưởng và mức độ lan tỏa, với tầm nhìn biến “Dẫn đầu sống xanh – Mở tương lai bền vững” thành một hoạt động thiết thực và ngay lập tức tạo ra những tác động tích cực trực tiếp đến môi trường, góp phần đạt được mục tiêu 300 triệu tấn CO2 tới năm 2025 mà Panasonic đã đề ra, toàn bộ chuỗi hoạt động của chương trình năm nay cũng đã tạo ra những ảnh hưởng đáng kể.
Với những kết quả đã đạt được trong chương trình năm nay, Panasonic Việt Nam tin rằng việc triển khai “Dẫn đầu sống xanh – Mở tương lai bền vững” là một hướng đi đúng đắn, đặt nền móng cho những thay đổi tích cực mang tính bước ngoặt và có tính lâu dài.
Panasonic Việt Nam tin rằng việc triển khai “Dẫn đầu sống xanh – Mở tương lai bền vững” sẽ đặt nền móng cho những thay đổi tích cực mang tính bước ngoặt và lâu dài.
Panasonic Việt Nam cam kết tiếp tục đồng hành cùng giới trẻ trong hành trình hướng đến một tương lai bền vững. Dưới chiến lược Panasonic Green Impact, thương hiệu sẽ không ngừng thúc đẩy các sáng kiến giúp giảm phát thải CO2, đồng thời khuyến khích cộng đồng áp dụng các giải pháp sống xanh vào thực tiễn. Thành công của “Dẫn đầu sống xanh” 2024 chính là động lực để Panasonic tiếp tục mang đến những chương trình ý nghĩa, góp phần xây dựng một thế hệ trẻ chủ động và trách nhiệm hơn với môi trường.