Marketer Phương Quyên
Phương Quyên

Content Executive @ Brands Vietnam

Cheil WorldWide ra mắt chiến dịch My Dog Twin: “Ghép đôi” bằng AI để tìm cặp đôi sen-boss hoàn hảo

Cheil WorldWide ra mắt chiến dịch My Dog Twin: “Ghép đôi” bằng AI để tìm cặp đôi sen-boss hoàn hảo

Ngày 18/2/2025, Cheil Worldwide hợp tác cùng “King ddangkong” – một nhân vật chó cứu hộ nổi tiếng trên YouTube tại Hàn Quốc, ra mắt My Dog Twin – nền tảng sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để kết nối người yêu thú cưng với những chú chó ở trạm cứu hộ có ngoại hình và tính cách tương đồng với họ.

Mỗi năm, có khoảng 80.000 chú chó bị bỏ rơi tại Hàn Quốc, đặc biệt vào các dịp lễ, số lượng này tăng đột biến khi nhiều người rời nhà trong thời gian dài. Để nâng cao nhận thức về vấn đề này và thúc đẩy việc nhận nuôi, nền tảng My Dog Twin được ra mắt vào đúng dịp Tết Nguyên Đán – một trong những mùa lễ lớn nhất tại Hàn Quốc.

My Dog Twin được phát triển dựa trên nghiên cứu cho thấy con người có xu hướng chọn thú cưng có ngoại hình và tính cách giống mình. Trước hết, bạn sẽ cần đăng tải một bức ảnh selfie lên nền tảng và hệ thống AI sẽ phân tích hàng trăm bức ảnh của các chú chó trong trại cứu hộ, đối chiếu từng đặc điểm trên gương mặt, biểu cảm và cả góc chụp để tìm ra sự tương đồng cao nhất.

Cheil WorldWide ra mắt chiến dịch My Dog Twin: “Ghép đôi” bằng AI để tìm cặp đôi sen-boss hoàn hảo

My Dog Twin là nền tảng sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để kết nối người yêu thú cưng với những chú chó ở trạm cứu hộ có ngoại hình và tính cách tương đồng với họ.

Ví dụ, nếu bạn có đôi má bầu bĩnh, AI có thể “ghép đôi” bạn với một chú chó có má phúng phính đáng yêu. Nếu bạn có nét trầm tư, hệ thống sẽ chọn một chú chó lớn tuổi điềm tĩnh. Và nếu bạn có nụ cười rạng rỡ, AI sẽ tìm đến những chú chó tinh nghịch với dáng vẻ vui tươi. Trong đó, King ddangkong – nhân vật biểu tượng của chiến dịch cũng được đưa vào hệ thống ghép đôi, mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Sau khi tìm thấy “bản sao” thú cưng của mình, người tham gia sẽ nhận được thông tin chi tiết về chú chó như tên, tuổi, đặc điểm tính cách và điểm số tương đồng. Mô tả chi tiết giúp tạo ra kết nối cảm xúc ngay lập tức. Nếu cảm thấy phù hợp, bạn có thể nhấn nút liên hệ để nhận nuôi ngay.

Cheil WorldWide ra mắt chiến dịch My Dog Twin: “Ghép đôi” bằng AI để tìm cặp đôi sen-boss hoàn hảo

Truy cập website: https://dogpelganger.jtbc.co.kr

Cheil WorldWide ra mắt chiến dịch My Dog Twin: “Ghép đôi” bằng AI để tìm cặp đôi sen-boss hoàn hảo

Chụp ảnh selfie: Tải lên ảnh cá nhân và để AI phân tích các đặc điểm trên gương mặt bạn.

Cheil WorldWide ra mắt chiến dịch My Dog Twin: “Ghép đôi” bằng AI để tìm cặp đôi sen-boss hoàn hảo

Khám phá “bản sao” của bạn: Hệ thống sẽ tìm ra những chú chó trong trại cứu hộ có ngoại hình và tính cách tương đồng với bạn.

Cheil WorldWide ra mắt chiến dịch My Dog Twin: “Ghép đôi” bằng AI để tìm cặp đôi sen-boss hoàn hảo

Chia sẻ & Nhận nuôi: Khoe kết quả với bạn bè trên mạng xã hội hoặc liên hệ để nhận nuôi ngay hôm nay!

Đặc biệt, mỗi lần chia sẻ kết quả ghép đôi trên mạng xã hội, My Dog Twin sẽ đóng góp 100 won vào quỹ cứu hộ của KoreanDogsSanctuary Rescue để hỗ trợ những chú chó vô gia cư.

Hyekyung Jeong, Giám đốc Sáng tạo tại Cheil Worldwide, chia sẻ: “Chúng tôi đã thực hiện nhiều chiến dịch sáng tạo nhằm giải quyết các vấn đề xã hội, như việc ra mắt poster phim giúp phụ nữ phát hiện đồ uống có tẩm thuốc mê. Với My Dog Twin, chúng tôi tiếp tục kết nối thế giới thực với thế giới ảo, tạo ra cơ hội để những chú chó trong trại cứu hộ tìm thấy gia đình mới”.

Tính đến hiện tại, My Dog Twin đã thu hút hơn 20.000 lượt truy cập chỉ trong vòng hai tuần. Chiến dịch sẽ kéo dài đến ngày 31/3 và được quảng bá rộng rãi trên các nền tảng như YouTube, Instagram và TikTok.

Theo Phương Quyên / Brands Vietnam
* Nguồn: Cheil Worldwide