e-Com case-study: Các Hướng Phát Triển TikTok Shop Hiệu Quả Cho Ngành Hàng Skincare

TikTok Shop đang nhanh chóng mở rộng tầm ảnh hưởng trong ngành Skincare, chiếm gần 20% doanh thu ngành hàng trên E-commerce, theo dữ liệu từ YouNet ECI. Không chỉ là một kênh bán hàng mới, TikTok Shop còn đáng chú ý khi là nền tảng lý tưởng cho các hoạt động ra mắt sản phẩm mới, xây dựng thương hiệu. Vậy các thương hiệu Skincare thành công nhất trên TikTok Shop đang làm gì để khai thác tiềm năng này?
Tất cả sẽ được giải đáp trong video “Các Hướng Phát Triển TikTok Shop Hiệu Quả Cho Ngành Hàng Skincare” nằm trong chuỗi chương trình “Mastering e-Commerce” do công ty phân tích dữ liệu thương mại điện tử YouNet ECI thực hiện.
Thông qua phân tích dữ liệu doanh thu đa nền tảng thương mại điện tử và dữ liệu lắng nghe mạng xã hội, YouNet ECI chỉ ra ba mô hình hoạt động trên TikTok Shop của 3 nhãn hàng đình đám.
Đặc biệt, case study hé lộ cách các nhãn hàng này đang cân đối và tận dụng cả ba kênh brand shop, retailers và online sellers cho mục tiêu tăng tiếp cận khách hàng và tăng trưởng.
Thông qua video case-study này, người xem sẽ được “mở khoá” bí kíp tăng trưởng bền vững, chiếm lĩnh Top 1 trên sàn TikTok Shop trong ngành hàng Skincare.
Video bao gồm các phần chính:
- Cập nhật tình hình tăng trưởng ngành Skincare trên Shopee & TikTok Shop năm 2024
- Khám phá chiến lược phân phối, định giá & thu hút khách hàng từ các thương hiệu top
- Tổng kết tình hình kinh doanh của các thương hiệu top ngành Skincare trên TMĐT
Các thông tin, dữ liệu sẽ được chia sẻ kèm theo insights phân tích từ Mr. Nguyễn Phương Lâm – Trưởng bộ phận Phân tích thị trường, công ty YouNet ECI. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nghiên cứu thị trường bán lẻ, Mr. Lâm hiện đang dẫn dắt hoạt động nghiên cứu dữ liệu và tư vấn chiến lược TMĐT cho các khách hàng của YouNet ECI như UNIQLO, Enfa, Sabeco, Durex...
Dữ liệu xuất hiện trong video là dữ liệu độc quyền cung cấp bởi nền tảng EcomHeat và được xử lý qua quy trình kết họp công nghệ AI và đội ngũ chuyên viên ngành hàng để cho ra kết quả sát thực tế nhất.
Video case-study này được YouNet ECI chia sẻ miễn phí với mục tiêu cung cấp số liệu thị trường và kiến thức cho người làm nghề TMĐT.
Đăng ký nhận video “Các Hướng Phát Triển TikTok Shop Hiệu Quả Cho Ngành Hàng Skincare” đầy đủ tại đây.
YouNet Ecommerce Intelligence (YouNet ECI) là đơn vị phân tích và tư vấn tăng trưởng trên sàn thương mại điện tử dựa trên Big Data.
YouNet ECI phục vụ các nhãn hàng tại Việt Nam trong việc lập kế hoạch, theo dõi hiệu quả và tăng doanh thu khi kinh doanh trên môi trường trực tuyến. YouNet ECI hiện sở hữu bộ dữ liệu đầy đủ và chi tiết nhất về các sàn TMĐT Việt Nam, xử lý theo quy trình E.M.D.A. để đưa những ra định hướng thông minh cho doanh nghiệp.
Contact point: Mr. Trường Đặng – PR & Marketing Manager – YouNet Group
- ĐT: 070 3214 359
- Email: [email protected]
Tuyên bố miễn trừ:
Đối tượng của bài nghiên cứu này không phải là khách hàng và hiện không có mối liên hệ chính thức nào với tổ chức thực hiện nghiên cứu này. Mục đích duy nhất của nghiên cứu này là để cung cấp kiến thức cho cộng đồng. Chủ đề nghiên cứu của chúng tôi được chọn dựa trên mức độ liên quan với mục tiêu nghiên cứu và mọi dữ liệu, ý kiến hoặc kết luận được rút ra đều dựa trên kết quả nghiên cứu trung lập.