“Slide Into The Feeling” – Ý tưởng kết duyên siêu độc đáo của Coca-Cola trong ngày Lễ Tình nhân

“Dưỡng thê” như Coca-Cola, người ta có “Fall in Love” còn Coca-Cola có “Slide in Love” để se duyên cho các cặp đôi trong ngày lễ Tình nhân. Ông lớn nước giải khát đã đốn tim người tiêu dùng với chiến dịch OOH độc đáo có tên gọi “Slide Into The Feeling” (Trượt vào cảm xúc) được triển khai trong dịp Valentine tại Thái Lan vào năm 2020.
Niềm vui, sự lạc quan và tính kết nối luôn là các giá trị tích cực mà Coca-Cola truyền tải đến người tiêu dùng thông qua các chiến dịch độc đáo của mình. Một trong số nguồn cảm hứng bất tận cho các chiến dịch truyền thông của ông lớn nước giải khát chính là “Dynamic Ribbon” – Dải ruy băng lượn sóng màu trắng mang tính biểu tượng trong logo của thương hiệu.
“Dynamic Ribbon” được giới thiệu từ những năm 1970 và trở thành một phần quan trọng trong nhận diện thương hiệu của Coca-Cola, thường xuất hiện trên bao bì sản phẩm, trong các chiến dịch quảng cáo và cả trong các thiết kế OOH sáng tạo của hãng.
Dải ruy băng lượn sóng mang tính biểu tượng trong logo của Coca-Cola đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trên thế giới.
Lấy cảm hứng từ dải ruy băng màu trắng lượn sóng mang tính biểu tượng của mình, Coca-Cola đã mang mọi người đến gần nhau hơn trong ngày lễ Tình nhân.
Vào ngày lễ Tình nhân tại Thái Lan vào năm 2020, Coca-Cola đã mang đến một chiến dịch quảng cáo ngoài trời tương tác (Interactive OOH) độc lạ có tên “Slide Into The Feeling” (tạm dịch: Trượt vào cảm xúc) để mang tới những trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng.
Ông lớn nước giải khát đã lắp đặt một chiếc ghế dài có hình thù độc đáo ngay tại Quảng trường Suan Luang – một điểm đến nổi tiếng của thủ đô Bangkok.
Từ biểu tượng logo hô biến thành “cầu nối” tình yêu siêu lãng mạn.
Hình dáng của chiếc ghế được thiết kế dựa trên biểu tượng dải ruy băng trắng lượn sóng nổi danh của hãng, khi có người ngồi lên hai đầu, thiết kế lượn sóng này sẽ giúp họ tự động trượt về phía giữa và xích lại sát nhau.
Thiết kế độc đáo của chiếc ghế giúp người ngồi trên hai đầu trượt về phía nhau.
Không chỉ giúp các cặp đôi thêm khắng khít, hay mang tới niềm vui cho mọi người mà chiếc ghế còn là “ông tơ bà nguyệt” se duyên cho những cô gái chàng trai xa lạ.
Video ghi lại chiến dịch cho thấy chiếc ghế của Coca-Cola đã khiến Valentine của mọi người tràn ngập những khoảnh khắc vui vẻ.
Coca-Cola đã thật sự gắn kết cảm xúc và truyền cảm hứng kết nối cho mọi người, tình yêu đâu nhất thiết phải là đôi lứa mà còn là bạn bè.
Chiến dịch OOH “Coca-Cola: Slide Into The Feeling” được thực hiện bởi agency sáng tạo Digitas Singapore, kết hợp giữa thiết kế thông minh và trải nghiệm tương tác để lan tỏa thông điệp tình yêu.
Bà Dee Reyes, Giám đốc Sáng tạo của Digitas Singapore, hào hứng chia sẻ: “Ý tưởng của chiến dịch được lấy cảm hứng từ một hình ảnh một cặp đôi ngồi bên nhau trên biểu tượng dải ruy băng trắng của Coca-Cola. Thật tuyệt vời khi chiến dịch được triển khai vào ngày lễ tình nhân. Coca-Cola muốn gắn kết mọi người đến gần nhau hơn vào dịp này, tự do bày tỏ tình cảm mà không cần phải ngại ngùng. Niềm vui khi mọi người tham gia cùng ý tưởng sáng tạo của Coca-Cola một cách đầy hào hứng”.
Thu Nguyệt
* Nguồn: Unique OOH