Samsung ra mắt chiến dịch toàn cầu cho dòng sản phẩm Galaxy S25

Ngày 13/2 vừa qua, Samsung ra mắt chiến dịch toàn cầu cho dòng sản phẩm Samsung Galaxy S25, nhấn mạnh định vị Galaxy AI như một công cụ thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của người dùng.
Chiến dịch do BBH Singapore thực hiện và sẽ được triển khai trên toàn cầu trong những tuần tới, đánh dấu lần thứ hai agency này hợp tác cùng Samsung thực hiện chiến dịch quốc tế, tiếp nối thành công vang dội của Galaxy AI vào năm 2024.
BBH đã xây dựng một chiến dịch tích hợp (IMC), tập trung làm nổi bật các tính năng mới và khả năng AI của Galaxy S25 Ultra. Các hoạt động thực thi bao gồm một chiến dịch truyền thông xã hội nhấn mạnh cách mà công nghệ AI tiên tiến của Samsung giúp cuộc sống của người dùng trở nên sống động và chân thực hơn; một bộ phim quảng bá đã được ra mắt trong sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 23/1 vừa qua; 6 quảng cáo riêng biệt nhấn mạnh các tính năng mới.
Bên cạnh đó, BBH cũng đã tạo ra một “Vũ trụ Điện ảnh” với các nhân vật xuất hiện trên nhiều kênh khác nhau, tái hiện những tình huống đời thường mà Samsung Galaxy có thể giúp người dùng tận dụng tối đa từng khoảnh khắc – chẳng hạn như tìm kiếm nhà hàng thân thiện với thú cưng và chia sẻ ngay lập tức. Ngoài ra, chiến dịch còn sử dụng các dấu ấn hình ảnh thông minh nhằm tăng cường độ ghi nhớ và nhận diện thương hiệu, được triển khai trên nhiều nền tảng như mạng xã hội, kỹ thuật số, truyền hình và rạp chiếu phim.
Ông Sascha Kuntze, Giám đốc Sáng tạo của BBH Singapore, chia sẻ: “Với lần ra mắt Galaxy S25 Ultra, chúng tôi nhận thấy cơ hội quan trọng để thay đổi cách mọi người nhìn nhận về Galaxy AI. Thông qua một chiến dịch lấy người dùng làm trung tâm, dựa trên những tình huống thực tế, chúng tôi đã cho thấy Galaxy AI không chỉ là một công nghệ tiên tiến mà còn là một người bạn đồng hành thực sự.”
Trong khi đó, ông Sung Chang, Phó Chủ tịch điều hành của Samsung Electronics, nhận định: “Sự hợp tác với BBH giúp chúng tôi mang đến một chiến dịch hoàn hảo, mở ra chương tiếp theo của Galaxy AI – nơi chiếc điện thoại không dừng lại ở việc hiểu mà còn có khả năng thích nghi với nhu cầu và thói quen của người dùng cao hơn bao giờ hết”.
Theo Phố Hương / Brands Vietnam
* Nguồn: Samsung