Hilton Garden Inn Da Nang: Chiến lược nâng cao trải nghiệm lưu trú trong thị trường du lịch năng động

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu có nhiều biến động, thị trường du lịch và nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng vẫn ghi nhận những tín hiệu tăng trưởng tích cực. Theo dự báo, thành phố sẽ đón khoảng 11,9 triệu lượt khách vào năm 2025, trong đó có 4,8 triệu lượt khách quốc tế. Đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phục hồi và phát triển của ngành khách sạn, đồng thời đặt ra những yêu cầu mới về nâng cao trải nghiệm lưu trú để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của du khách.
Là một phần trong hệ thống Hilton, Hilton Garden Inn Da Nang tiếp cận thị trường bằng cách tập trung vào chất lượng dịch vụ và tối ưu trải nghiệm khách hàng. Với vị trí ven biển, khách sạn mang đến không gian nghỉ dưỡng kết hợp giữa sự tiện nghi của một thương hiệu quốc tế và phong cách hiếu khách đặc trưng.
Bên cạnh đó, khách sạn luôn theo dõi sát sao các biến động kinh tế toàn cầu để có những điều chỉnh kịp thời trong chiến lược giá và dịch vụ nhằm đảm bảo mang lại trải nghiệm tối ưu cho du khách. Mục tiêu chung là đảm bảo khách sạn luôn là lựa chọn hàng đầu trong thị trường du lịch năng động của Đà Nẵng.
Hilton Garden Inn Da Nang là khách sạn quốc tế theo mô hình dịch vụ tập trung (focused-service) đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng.
Định vị trong một thị trường cạnh tranh
Thị trường khách sạn ven biển tại Đà Nẵng có sự hiện diện của nhiều thương hiệu quốc tế và nội địa, mỗi đơn vị đều có chiến lược khác nhau để thu hút khách. Trong đó, mô hình focused-service (dịch vụ tập trung) đang trở thành một lựa chọn đáng chú ý, giúp cân bằng giữa tiện ích hiện đại và mức giá hợp lý.
“Là khách sạn quốc tế theo mô hình dịch vụ tập trung (focused-service) đầu tiên tại Đà Nẵng, Hilton Garden Inn Da Nang tạo dấu ấn riêng nhờ sự kết hợp giữa các dịch vụ độc đáo cùng phương châm hiếu khách 'Brighthearted' đặc trưng của chúng tôi”, ông Nick Boyd, General Manager của Hilton Garden Inn Da Nang (HGI DN) chia sẻ.
Một trong những lợi thế nổi bật của khách sạn là vị trí đắc địa, với tầm nhìn không giới hạn hướng ra bãi biển Mỹ Khê và bán đảo Sơn Trà. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều có tầm nhìn hướng biển một phần hoặc toàn cảnh, một lợi thế mà ít khách sạn nào khác trong khu vực có thể so sánh được.
Lợi thế về vị trí của Hilton Garden Inn Da Nang là các phòng đều có tầm nhìn hướng biển – một trong những yếu tố quyết định đối với du khách khi chọn khách sạn tại Đà Nẵng.
Ngoài ra, khu vực nhà hàng và quầy bar Together & Co. cung cấp trải nghiệm ẩm thực kết hợp giữa tiêu chuẩn quốc tế và văn hóa địa phương, phản ánh tinh thần không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ để đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu của cả khách du lịch quốc tế và nội địa.
Tầm nhìn dài hạn và chiến lược tiếp cận khách hàng
Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường du lịch khu vực Đông Nam Á, Hilton Garden Inn Da Nang không ngừng tìm kiếm cơ hội để mở rộng phạm vi tiếp cận và nâng cao chất lượng dịch vụ. Một trong những nhóm khách hàng quan trọng là du khách Hàn Quốc, vốn chiếm tỷ trọng lớn trong lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng.
“Nhận thấy tầm quan trọng của thị trường Hàn Quốc – một trong những nhân tố chủ chốt đóng góp vào sự thành công của du lịch Đà Nẵng, Hilton Garden Inn Da Nang luôn chủ động triển khai các hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng quan trọng này”, ông Nick Boyd cho biết.
Bên cạnh đó, khách sạn cũng đẩy mạnh hợp tác với các kênh truyền thông lớn và các nhà sáng tạo nội dung tại Hàn Quốc để quảng bá hình ảnh khách sạn và Đà Nẵng như một điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ ngắn ngày. Việc kết nối với cộng đồng du lịch trên các nền tảng mạng xã hội giúp khách sạn truyền tải thông điệp về dịch vụ và trải nghiệm lưu trú một cách hiệu quả hơn.
Mặt khác, tận dụng mức độ nhận diện thương hiệu mạnh mẽ của Hilton và Hilton Garden Inn tại Hàn Quốc, Hilton Garden Inn Da Nang định vị mình là lựa chọn lưu trú hàng đầu dành cho các thành viên Hilton Honors khi du lịch từ Hàn Quốc đến Đà Nẵng. Chương trình Hilton Honors giúp khách sạn gia tăng lợi thế cạnh tranh, mang đến những quyền lợi đặc biệt cho khách hàng thân thiết, đồng thời củng cố sự gắn kết giữa thương hiệu Hilton và nhóm du khách quốc tế quan trọng này.
Nhìn về tương lai, Hilton Garden Inn Da Nang tiếp tục tập trung vào trải nghiệm cá nhân hóa, phát triển các dịch vụ đáp ứng nhu cầu của từng nhóm khách hàng, đồng thời không ngừng đổi mới để phù hợp với xu hướng du lịch hiện đại. “Chúng tôi cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo Hilton Garden Inn Da Nang luôn là lựa chọn hàng đầu cho du khách trong và ngoài nước”, ông Nick Boyd kết luận.