Marketer DREAMAGE Asia
DREAMAGE Asia

Socialtainment Marketing and Artist Commercial Network @ D

MONQ tổ chức thành công “Hội thảo Quảng cáo Kỹ thuật số Toàn cầu” và sự kiện “MONQ’s NIGHT”

MONQ tổ chức thành công “Hội thảo Quảng cáo Kỹ thuật số Toàn cầu” và sự kiện “MONQ’s NIGHT”

Ngày 17/1/2025, hội thảo “Hội thảo Quảng cáo kỹ thuật số toàn cầu” và sự kiện “2024 MONQ’s NIGHT – THE BRIDGE” đã được tổ chức thành công rực rỡ tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện lần này đã thu hút hơn 300 đại diện trong ngành quảng cáo và nội dung toàn cầu đến từ Hàn Quốc, Việt Nam, Indonesia và nhiều quốc gia khác. Đây không chỉ là cơ hội giao lưu và kết nối trong ngành quảng cáo kỹ thuật số toàn cầu mà còn là dịp để giới thiệu chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh quốc tế của MONQ.

Ông Park Seong-ho, CEO của MONQ, chia sẻ: “Việc tổ chức sự kiện MONQ’s NIGHT tại TP. Hồ Chí Minh thay vì Hàn Quốc như mọi năm là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi giới thiệu thành tựu mở rộng phạm vi toàn cầu và tốc độ tăng trưởng của MONQ tới. Điều này thực sự rất đáng khích lệ”. Sự kiện có sự tham gia của các công ty quảng cáo toàn cầu đến từ Hàn Quốc, Việt Nam cũng như các tập đoàn lớn như Google và TikTok. Tại đây, các đại biểu đã cùng nhìn lại những thành tựu của MONQ tại thị trường Việt Nam và tìm hiểu tầm nhìn năm 2025 của MONQ. Đồng thời, các phiên thảo luận đầy ý nghĩa về phương án hợp tác trong tương lai cũng đã được diễn ra.

Sự kiện “2024 MONQ’s NIGHT” và “Hội thảo Quảng cáo Kỹ thuật số Toàn cầu 2025” đã được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Hội thảo quy tụ nhiều lãnh đạo của các doanh nghiệp quảng cáo và nội dung toàn cầu, trực thuộc Hiệp hội Quảng cáo Kỹ thuật số Hàn Quốc (KODA) và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA). Các đại biểu đã cùng thảo luận và đưa ra những ý kiến quan trọng nhằm thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số, đồng thời chung sức đối mặt với thực trạng biến động của thị trường.

MONQ tổ chức thành công “Hội thảo Quảng cáo Kỹ thuật số Toàn cầu” và sự kiện “MONQ’s NIGHT”

2024 MONQ’s NIGHT – THE BRIDGE.
Nguồn: MONQ

Tại sự kiện do MONQ tổ chức, ông Nguyễn Minh Tiến – CCO của MONQ Việt Nam – đã chia sẻ: “Kể từ khi thành lập pháp nhân tại Việt Nam, chúng tôi đã hợp tác cùng các doanh doanh nghiệp địa phương và nhận thấy rằng, mặc dù hai quốc gia có nhiều điểm tương đồng về văn hoá nhưng cũng tồn tại không ít điểm khác biệt. Việc tổ chức hội thảo này là một trong những cách để giải quyết những sự khác biệt đó”.

Một đại diện từ phía Việt Nam tham gia hội thảo với vai trò diễn giả đã nhận định: “Không chỉ Hàn Quốc mà cả Anh, Pháp và nhiều quốc gia khác cũng đang dành sự quan tâm lớn đến Việt Nam. Tuy nhiên, rõ ràng là việc triển khai các hoạt động quảng cáo mà không có sự hiểu biết về đất nước và văn hoá Việt Nam là điều rất khó khăn. Chính vì vậy, hội thảo lần này không chỉ mang ý nghĩa là bước khởi đầu quan trọng cho sự giao lưu chặt chẽ giữa ngành quảng cáo Việt Nam và Hàn Quốc mà còn cung cấp nhiều nội dung giá trị, góc nhìn mới cho các doanh nghiệp Việt Nam”.

MONQ tổ chức thành công “Hội thảo Quảng cáo Kỹ thuật số Toàn cầu” và sự kiện “MONQ’s NIGHT”

Hội thảo Quảng cáo Kỹ thuật số Toàn cầu 2025.
Nguồn: MONQ

Tại Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ, ông Mok Youngdo – Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Kỹ thuật số Hàn Quốc và ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam cũng bày tỏ kỳ vọng lớn: “Thông qua sự kiện lần này, chúng tôi mong muốn thúc đẩy hợp tác giữa ngành quảng cáo Hàn Quốc và Việt Nam, đồng thời hướng tới sự phát triển bền vững của hai quốc gia, qua đó nâng cao vị thế trên thị trường toàn cầu”.

Sau khi thành lập pháp nhân tại Việt nam vào năm 2024, MONQ đã tập trung vào việc mở rộng quy mô toàn cầu với trọng tâm là thị trường Việt Nam, tiêu biểu là dự án quảng bá cho thương hiệu LG kết hợp với đội tuyển Gen.G tại cửa hàng LG Another Saigon (TP. Hồ Chí Minh). Thông qua hai sự kiện diễn ra vào ngày 17/1, đại diện MONQ tuyên bố: “Chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố mạng lưới toàn cầu, tìm kiếm các cơ hội hợp tác mới tại thị trường Đông Nam Á và thử nghiệm các mô hình kinh doanh quảng cáo đa dạng”.