Ogilvy Việt Nam khẳng định vị thế với chuỗi danh hiệu “Agency of the Year” trong nước và quốc tế

Ogilvy Việt Nam khẳng định vị thế với chuỗi danh hiệu “Agency of the Year” trong nước và quốc tế

Ogilvy Việt Nam đánh dấu cột mốc sinh nhật 30 năm bằng chuỗi chiến thắng lịch sử tại các lễ trao giải uy tín, với 70 giải thưởng danh giá cùng loạt danh hiệu “Agency of the Year”. Những thành tích ấn tượng này là minh chứng mạnh mẽ cho khả năng sáng tạo và cống hiến bền bỉ, vị thế hàng đầu của Ogilvy trong ngành quảng cáo Việt Nam.

Ogilvy Group Việt Nam cùng chuỗi chiến thắng MMA SMARTIES 2024 bùng nổ từ sân nhà ra “sàn đấu” quốc tế với 42 giải thưởng danh giá

Tại lễ trao giải MMA SMARTIES Việt Nam 2024 – sự kiện lớn nhất trong năm dành cho ngành quảng cáo số toàn cầu, Ogilvy Group Việt Nam (Ogilvy Việt Nam cùng với T&A Ogilvy và các đối tác media khác) đã xuất sắc giành 28 giải thưởng danh giá xuyên suốt 25 hạng mục, trong đó giải thưởng cao nhất “Creative Agency of the Year” thuộc về Ogilvy Việt Nam và “Holding Agency Company of the Year” thuộc về WPP Group.

Đây là minh chứng mạnh mẽ cho khả năng sáng tạo đột phá và luôn tiên phong trong việc xây dựng những chiến dịch quảng cáo hiệu quả cũng như tầm nhìn vượt trội của Ogilvy qua các hạng mục Brand Strategy, Creative và Innovative Use of AI/Influencer Marketing của năm.

Trải qua nhiều vòng sàng lọc, đánh giá khắt khe trong suốt nhiều tháng, vượt qua hơn 120 chiến dịch nổi bật khác, Ogilvy Group Việt Nam đã xuất sắc giành 6 giải Vàng, 13 giải Bạc và 4 giải Đồng.

Đáng chú ý, cũng tại MMA SMARTIES 2024, khách hàng và đối tác đồng hành cùng Ogilvy Group Việt Nam đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá khác như Coca-Cola giải “Brand of the Year” và “Best in Show”, Nestlé giải “Advertiser of the Year” và EssenceMediacom giải “Media Agency of the Year”.

Ogilvy Việt Nam khẳng định vị thế với chuỗi danh hiệu “Agency of the Year” trong nước và quốc tế

Ogilvy Group Việt Nam thắng giải “Creative Agency of the Year” tại MMA Smarties Việt Nam.

Ogilvy Group Việt Nam tiếp tục chuỗi thành tích ấn tượng tại MMA SMARTIES APAC và MMA SMARTIES X GLOBAL, xuất sắc giành được 14 giải thưởng ở cả hai “sàn đấu”.

Tại MMA SMARTIES APAC 2024, chiến dịch hợp tác giữa Ogilvy Việt Nam cùng nhãn hàng Vinfast giành được 1 giải Vàng và Nestlé – La Vie thắng 2 giải thưởng bao gồm 1 giải Vàng và 1 giải Đồng. Trên đấu trường quốc tế, Ogilvy Việt Nam và T&A Ogilvy tiếp tục tỏa sáng với 10 giải thưởng trong đó VinFast và Coca-Cola giành 4 giải Vàng, La Vie nhận 2 giải Bạc. Và đối với Ogilvy Group Việt Nam, nổi bật nhất là chiến thắng “Best In Show” của chiến dịch Coca-Cola Foodmarks (dẫn dắt bởi T&A Ogilvy).

Những chiến thắng này càng thêm giá trị khi WPP Group được vinh danh “Holding Agency Company” tại MMA SMARTIES APAC và X GLOBAL. Ogilvy cũng đạt danh hiệu “Agency Network of the Year Global”, và cuối cùng Ogilvy Việt Nam một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu khi xuất sắc giành giải “Creative Agency of the Year” tại MMA SMARTIES X GLOBAL. Bộ sưu tập giải thưởng này là minh chứng tuyệt vời cho bản lĩnh sáng tạo vươn tầm quốc tế của Ogilvy Group Việt Nam và các nhãn hàng, đối tác

Ogilvy Việt Nam khẳng định vị thế với chuỗi danh hiệu “Agency of the Year” trong nước và quốc tế

Ogilvy Việt Nam tại sự kiện YouTube Work Awards.

Cùng đối tác lâu năm Nestlé Việt Nam, Ogilvy tiếp tục chứng minh sức sáng tạo dựa trên sự thấu hiểu các nền tảng Media

Ogilvy đánh dấu năm thứ hai liên tiếp đại thắng tại YouTube Works Awards với 7 giải thưởng trong 9 hạng mục. Các chiến dịch đoạt giải nổi bật như “MILO’s Relaunch – Meeting the New Need of Vietnamese Moms” với giải thưởng The Big Bang và Master of Media, hay “Nestlé AI-Driven Campaign” với giải thưởng Best of Google AI. Ngoài ra, Ogilvy Việt Nam cũng là chủ nhân của 2 chiến dịch xuất sắc là “Nestlé AI-Driven Campaign” và “MILO’s Relaunch” đại diện Việt Nam lọt vào sân chơi YouTube Works Awards SEA.

Các giải thưởng này là lời khẳng định cho khả năng thấu hiểu người tiêu dùng sâu sắc của Ogilvy, cũng như năng lực khai thác dữ liệu và công nghệ. Giải thưởng Runners-Up ở nhiều hạng mục khác như Best of Festive, Force for Good, và Best of Country cho các nhãn hàng La Vie, Nestlé, MILO còn thể hiện chiến lược tiếp cận đa chiều của Ogilvy, khi không chỉ tập trung vào hiệu quả truyền thông mà còn tạo ra giá trị cho đối tác và cộng đồng.

Ogilvy Việt Nam khẳng định vị thế với chuỗi danh hiệu “Agency of the Year” trong nước và quốc tế

Ogilvy Việt Nam đạt danh hiệu "Network Agency of the Year" tại sự kiện Vạn Xuân Awards.

Tôn vinh bản sắc văn hóa Việt, Ogilvy Việt Nam được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh danh tại Vạn Xuân Awards 2024

Bên cạnh đó, Ogilvy còn ghi dấu ấn tượng tại Vạn Xuân Awards khi giành được 18 giải thường xuyên suốt các hạng mục Vạn Xuân và Vạn Xuân Classic và kết chuỗi chiến thắng khi giành lấy danh hiệu “Network Agency of the Year”. Đặc biệt hơn, những nhãn hàng đồng hành cùng Ogilvy Việt Nam và T&A Ogilvy cũng được vinh danh “Thương hiệu Sáng tạo của năm” như VinFast Việt Nam, Bia Saigon, Nestlé La Vie và Vietnam Airlines.

Không chỉ vậy, Ogilvy Việt Nam đã khép lại năm 2024 đầy thành công khi hỗ trợ các nhãn hàng La Vie và Bia Saigon lập nên chuỗi thành tích ấn tượng tại FMCG Asia Awards. Hai thương hiệu này lần lượt được vinh danh với các giải thưởng danh giá như “Campaign of the Year”, “Digital Marketing Strategy of the Year” và “Customer Experience Initiative of the Year”.

Dấu mốc tuyệt vời cho hành trình 30 năm Ogilvy Việt Nam

Thành công vang dội tại các giải thưởng quảng cáo năm 2024 đồng thời là “trái ngọt” đánh dấu chặng đường 30 năm đầy tự hào của Ogilvy. Nhằm tri ân những cống hiến của đội ngũ nhân viên và tiếp thêm động lực cho chặng đường phát triển sắp tới, Ogilvy đã tổ chức buổi đào tạo chuyên sâu kết hợp các hoạt động xây dựng đội nhóm để các thành viên có cơ hội kết nối sâu hơn.

Cũng nhân dịp này, mỗi thành viên Ogilvy còn nhận được một “món quà sinh nhật” đặc biệt – chiếc áo khoác Selvedge Denim với logo Ogilvy và biểu tượng kỷ niệm 30 năm được thiết kế riêng bởi chính đội ngũ Ogilvy Brand Design. Sử dụng chất liệu Selvedge Denim bền chắc với chất lượng cao và kỹ thuật thủ công tinh xảo, chiếc áo là món quà mang tính biểu tượng cho sự phát triển bền vững.

Ogilvy Việt Nam khẳng định vị thế với chuỗi danh hiệu “Agency of the Year” trong nước và quốc tế

Áo khoác Denim – Món quà kỷ niệm 30 năm của Ogilvy Việt Nam.

Với một năm 2024 bùng nổ, khẳng định vị thế và cam kết đồng hành cùng các thương hiệu lớn, Ogilvy đã đánh dấu hành trình 30 năm đầy tự hào với những cột mốc ấn tượng mới. Đây sẽ là nền tảng vững chắc cho Ogilvy cùng đội ngũ đầy đam mê và sáng tạo để tiếp tục đồng hành cùng các nhãn hàng và đối tác tạo nên dấu ấn sâu sắc và vững bền trong lòng người tiêu dùng.

Ogilvy Việt Nam khẳng định vị thế với chuỗi danh hiệu “Agency of the Year” trong nước và quốc tế

Đội ngũ Ogilvy Việt Nam.