Công bố diễn giả Workshop “Hướng sao cho đúng: Bùng nổ content TikTok”

Workshop “Hướng sao cho đúng: Bùng nổ content TikTok” hứa hẹn mang đến những kinh nghiệm và câu chuyện thú vị qua sự góp mặt của team Symer Squad.

Symer Squad, thành lập vào tháng 4/2023, tiền thân là bộ phận social media của một brand thời trang. Symer Squad mở rộng sản xuất nội dung và xây kênh riêng dưới hình thức phim ngắn mang giá trị giải trí và đầy ý nghĩa, phản ánh hiện thực đời sống đa góc nhìn. Song, qua những series phim ngắn, Symer Squad mang lại những giá trị truyền thông cho các nhãn hàng, nhà tài trợ. Từ đó, team mở rộng ra nhánh Production House cung cấp các giải pháp truyền thông, xây dựng hình ảnh, nội dung và phát triển thương hiệu lâu dài.

Các ngôi sao tài năng và tâm huyết của Symer Squad bao gồm:

  • Anh Minh Hiếu – Leader of Symer Squad, Founder of Dwulit.studio: Với hơn 3 năm kinh nghiệm vận hành thương hiệu thời trang, 3 năm phát triển lĩnh vực sản xuất clip viral TikTok và 3 năm cọ sát trong ngành social media, anh Hiếu đã từng làm việc với các YouTuber, Streamer nổi tiếng. Bên cạnh đó, anh đã xây dựng một team thương hiệu viral trên TikTok cũng như chuyển hướng thành ekip chuyên sản xuất nội dung cho các thương hiệu F&B và mỹ phẩm, thời trang.
  • Chị Donnie – Leader of Symer Squad, Brand manager of Symbolic (Fashion): Từng làm việc tại các công ty đa quốc gia như Unilever, Yamaha, Monster Energy, Foody... chị Donnie có bề dày kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực Marketing and Branding, 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Training and Development. Hiện tại, chị đang là cố vấn nội dung của Symer Squad.
  • Cùng với 2 Co-leader là những thành viên không thể thiếu của team như chị Thảo Nhi – Sub-leader, anh Min – Main Talent và chị Tardia – Main Talent.

Symer Squad hội tụ những thành viên trẻ tài năng hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên những kinh nghiệm và nhiều câu chuyện thú vị. Liệu rằng ánh hào quang đang ẩn chứa điều gì? Tất cả sẽ được giải đáp vào lúc 14h ngày 18/5/2024 tại Workshop “Hướng sao cho đúng: Bùng nổ content TikTok”.

Thông tin đăng ký Workshop

  • Thời gian: 14h, thứ Bảy, ngày 18/05/2024
  • Địa điểm: Hội trường – Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cơ sở tại TP.HCM (97 Man Thiện, Hiệp Phú, Thủ Đức)
  • Đăng ký tham dự tại đây
  • Hạn chót đăng ký: 23h59 ngày 17/05/2024

Thông tin liên hệ: