AnyMind Group được bầu chọn vào danh sách Endeavor Outliers Class 2024

AnyMind Group [TSE:5027], công ty BPaaS về tiếp thị, thương mại điện tử và chuyển đổi số, đã được Endeavor lựa chọn vào danh sách Endeavor Outliers 2024. Danh sách gồm 208 công ty trên toàn cầu trong số 1000 thành viên Endeavor có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng. AnyMind là một trong ba công ty có trụ sở tại Nhật Bản và một trong 33 công ty tại APAC.

Một vài công ty có trụ sở tại APAC trong danh sách bao gồm Bukalapak (Indonesia), Carro (Singapore), eFishery (Indonesia), GrowSari (Philippines), Kopi Kenangan (Indonesia), Kredivo (Indonesia), Opn (Japan), Sansan (Japan), Sky Mavis (Vietnam), v.v.

Về việc được lựa chọn vào danh sách Endeavor Outliers 2024, Kosuke Sogo, CEO và nhà đồng sáng lập của AnyMind Group chia sẻ: “Đây là minh chứng cho những giá trị mà chúng tôi tạo ra trong cộng đồng kinh doanh quốc tế cũng như việc duy trì sứ mệnh xoá bỏ mọi ranh giới trong kinh doanh. 2023 là một năm khó khăn của kinh tế toàn cầu, nhưng chúng tôi vẫn liên tục cung cấp công nghệ và giải pháp cho nhiều doanh nghiệp trên thế giới, đồng thơi duy trì tốc độ tăng trưởng và lợi nhuận bền vững.”

Endeavor là tổ chức toàn cầu dành cho các doanh nhân có tầm ảnh hưởng lớn và có đóng góp trong việc xây dựng hệ sinh thái doanh nghiệp cho các thị trường mới nổi. AnyMind được lựa chọn gia nhập Endeavor trong Cuộc họp Trực tuyến Toàn cầu lần thứ 20 của tổ chức vào tháng 10 năm 2021.

Về AnyMind Group

Thành lập vào tháng 4/2016, AnyMind Group là công ty BPaaS về tiếp thị, thương mại điện tử và chuyển đổi số. Công ty cung cấp nhóm giải pháp dành cho nhãn hàng, doanh nghiệp, nhà xuất bản và người ảnh hưởng – Brand Commerce và Partner Growth. Brand Commerce cung cấp cho doanh nghiệp các nền tảng hỗ trợ sản xuất, hỗ trợ thương mại điện tử, tiếp thị, và hậu cần. Partner Growth cung cấp các giải pháp kiếm tiền và tối ưu cho các nhà xuất bản và nhà sáng tạo nội dung. Khách hàng có thể sử dụng đồng thời cả hai nhóm giải pháp.

AnyMind Group có hơn 1.500 nhân sự từ 22 văn phòng tại 15 thị trường, bao gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Hàn Quốc, và Saudi Arabia.