Samsung triển khai chiến dịch “Have a Good AI Life” nhắm đến các cặp đôi mới cưới

Nhằm thúc đẩy người dùng sử dụng các tính năng AI, Samsung đã phối hợp với Cheil Worldwide để triển khai chiến dịch “Have a Good AI Life” tại thị trường Hàn Quốc, bao gồm các dòng nhu yếu phẩm phiên bản giới hạn.

Bộ sản phẩm “Have a Good AI Life” gồm các sản phẩm quen thuộc với mọi gia đình như găng tay cao su, ly uống nước, tất, khăn tắm, cái sạn và băng keo đóng gói. Các sản phẩm này do Cheil Worldwide hình thành ý tưởng và hợp tác thiết kế với thương hiệu phong cách sống Nice Weather.

Được biết, niềm cảm hứng tạo nên chiến dịch này là “một lời nhắc nhở hàng ngày về cuộc sống dễ dàng hơn nhờ các thiết bị AI". Bên cạnh đó, insight của chiến dịch này là thời điểm phù hợp nhất để quảng bá các tính năng của AI là khi có quá nhiều việc nhà cần làm.

Hình ảnh một số sản phẩm thuộc chiến dịch “Have a Good AI Life”.
Nguồn: Samsung

Theo KT Kim – VP and Head of Integrated Marketing Communications @ Samsung Electronics, dòng sản phẩm này giúp nhiều người dùng có thể tiếp cận được AI Life theo một cách mới mẻ, vốn đang dần xuất hiện nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, Samsung cũng đang có kế hoạch triển khai nhiều chiến dịch hợp tác để người dùng có thể trải nghiệm công nghệ độc quyền AI Life do hãng cung cấp.

Thông cáo báo chí từ hãng cũng cho biết, nhóm đối tượng mục tiêu của chiến dịch này là các cặp đôi mới cưới, những người có nhu cầu mua đồ gia dụng khá cao. KT Kim nói thêm, những cặp đôi mới cưới thường mua rất nhiều mặt hàng gia dụng khi mới bắt đầu xây tổ ấm. Bởi vì hầu hết các cặp vợ chồng đều đi làm, vậy nên việc giảm bớt gánh nặng việc nhà bằng cách tận dụng các thiết bị AI có thể thu hút sự chú ý của họ.

Seongphil Hwang – Creative Director @ Cheil Worldwide chia sẻ, cách hiệu quả nhất để thay đổi nhận định của công chúng về AI là cho họ thấy được các lợi ích thiết thực trong cuộc sống hàng ngày, và “Have a Good AI Life” có thể làm được điều đó.

Theo Samsung công bố, bộ sản phẩm “Have a Good AI Life” đã bán hết chỉ trong vòng 2 giờ bắt đầu mở bán trên trang web của hãng.

Theo Thanh An
* Nguồn: Branding in Asia