Cơ Hội Nhận Học Bổng Trị Giá 5 Triệu Đồng Từ Neptune Tại Real Project

​​​​Tại Real Project, đón chờ các bạn mentee không chỉ là những kiến thức chuyên môn bài bản, những kỹ năng chuyên nghiệp từ các mentor kỳ cựu, mà còn là những suất học bổng cực kỳ giá trị đến từ Neptune.

Tổng quan về Real Project và Project Owner Neptune

Dành cho những marketer chưa biết, Real Project là hình thức đào tạo mới, kết hợp độc đáo giữa làm thật – học thật – hướng dẫn thật – và tuyển dụng thật nhằm mang lại trải nghiệm học thực tế nhất cho người học.

Xuất phát từ đề bài là vấn đề thực tế của doanh nghiệp, người học tham gia giải đề dưới sự hướng dẫn của mentor, chính là những trainer giàu kinh nghiệm của AIM Academy. Sau cùng, người học trình bày trực tiếp đề xuất của mình trước doanh nghiệp và nắm bắt cơ hội tuyển dụng từ các bên tham gia.

Chính vì thế, Real Project đặc biệt phù hợp với:

  • Các bạn sinh viên yêu thích Marketing & Communication, mong muốn có một công việc tốt sau khi ra trường, hoặc một vị trí thực tập với nhiều cơ hội phát triển, nhưng mỏng kinh nghiệm. Các bạn cần được hướng dẫn, được thực sự “làm” để không còn lơ mơ về điều gọi là “ý tưởng sáng tạo” trong Tiếp thị – Truyền thông.

  • Fresher, first jobbers, người trái ngành đang tìm kiếm cơ hội trong lĩnh vực Marketing & Communication, cần củng cố kiến thức thông qua giải quyết các vấn đề thực tế để tăng năng lực cạnh tranh, và hơn cả là tiếp cận cơ hội việc làm thông qua chính dự án mình thực hiện.

Tại Real Project mùa đầu tiên này, nhiệm vụ của các học viên đã được ấn định với tên gọi “Lên ý tưởng truyền thông Và TVC” - với thương hiệu Neptune là đơn vị ra đề cũng như Project Owner nhằm mang đến thử thách sáng tạo thực tế và thú vị nhất cho các marketers.

Cụ thể, thử thách đó là “phát triển ý tưởng chủ đạo, thông điệp chiến dịch và chiến lược truyền thông cho TVC Tết của Neptune. Thành phẩm mong chờ nhất là kịch bản phim quảng cáo (storyboard) và điểm cộng nếu học viên có thể dựng bản nháp TVC 30 giây hoàn chỉnh.”

(Truy cập vào website cuối bài viết để tìm hiểu chi tiết về đề bài)

Những suất học bổng giá trị dành cho các marketers tại Real Project từ Neptune

Ngoài mang đến thử thách sáng tạo thú vị cho các marketers thỏa sức học tập trải nghiệm, Neptune còn mang đến sự hỗ trợ đắc lực về mặt vật chất - những suất học bổng cực giá trị dành cho các tài năng trẻ tại Real Project, với:

  • 01 suất học bổng trị giá 5.000.000đ dành cho mentee đạt vị trí cao nhất

  • 03 suất học bổng trị giá 2.500.000đ dành cho mentee đạt vị trí top 2 đến top 4

  • 06 suất học bổng trị giá 1.000.000đ dành cho mentee đạt vị trí top 5 đến top 10

Với 10 suất học bổng giá trị trên, cộng với cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp danh giá tham gia Real Project, lợi thế dành cho học viên là tối đa. Tuy nhiên, để sở hữu những suất học bổng giá trị trên, các học viên cần thực hiện một số quy định, thể lệ sau:

  • Mentee phải tham gia đầy đủ các vòng (chi tiết các vòng xem tại website đính kèm cuối bài viết)

  • Học bổng được phân bổ cho mentee dựa theo bảng điểm đánh giá của Hội đồng đánh giá ở Vòng báo cáo (bảng điểm gồm 3 tiêu chí đánh giá cho cá nhân)

  • Học bổng sẽ được thông báo trong Vòng báo cáo.

  • Lưu ý: Sau khi có kết quả của việc đánh giá, AIM Academy sẽ hoàn lại học phí tương ứng với giá trị của học bổng mà mentee nhận được.

Bạn đã sẵn sàng trở thành chủ nhân của những suất học bổng siêu giá trị trên? Thông tin chi tiết và đăng ký Real Project ngay tại đây bạn nhé!