Mở đơn đăng ký tham gia Workshop “Hướng sao cho đúng: Bùng nổ content TikTok”

“Hướng sao cho đúng: Bùng nổ content TikTok” là chuỗi workshop được tổ chức bởi CLB Truyền thông C.MC trực thuộc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh.

TikTok ngày nay không chỉ dừng lại là một ứng dụng giải trí thông thường mà còn là một cộng đồng toàn cầu, nơi mọi người có thể chia sẻ những khoảnh khắc độc đáo, tạo ra nội dung sáng tạo và kết nối với nhau. Với giao diện dễ sử dụng và thuật toán thông minh, TikTok đã thu hút hàng triệu người trẻ tham gia mỗi ngày, từ việc xem video ngắn đến việc tạo ra nội dung mới mẻ.

Với sức ảnh hưởng ngày càng tăng của mình, TikTok cũng đã trở thành một công cụ quan trọng trong việc lan truyền thông điệp và tạo ra thay đổi xã hội. Từ các chiến dịch tương tác với cộng đồng đến việc lan truyền thông điệp về quyền lợi xã hội, TikTok đang làm thay đổi cách mà chúng ta tiếp cận và tiêu thụ thông tin.

Việc nắm bắt xu hướng nhằm tạo ra các video độc đáo và hấp dẫn không chỉ là dừng lại ở việc sáng tạo như trước mà còn là một sự tính toán, thấu hiểu. Từ đó, đòi hỏi các nhà sáng tạo phải biết cách áp dụng hiệu quả các kiến thức và kỹ năng của mình nhằm tạo ra những nội dung chất lượng nhất.

Nhằm giải đáp vấn đề trên, Workshop “Hướng sao cho đúng: Bùng nổ content TikTok” được tổ chức với mong muốn có thể tạo nên một cơ hội để các bạn trẻ có thể lắng nghe những chia sẻ và kinh nghiệm đến đến từ những diễn giả có “tâm” và có “tầm” trong nghề:

  • Câu chuyện thành công và kinh nghiệm quý báu trên hành trình sáng tạo.
  • Kiến thức chuyên sâu về quy trình sản xuất và các công cụ hỗ trợ.
  • Các xu hướng nội dung sắp tới và cách thức chuyển đổi để bắt kịp thời đại.

Workshop sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng sáng tạo và phương pháp để tạo ra những video độc đáo và tạo được sự ấn tượng. Ngoài ra, chủ đề về xây dựng thương hiệu cá nhân cũng là một phần nội dung quan trọng của buổi workshop. “Hướng sao cho đúng: Bùng nổ content TikTok” sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về xây dựng hình ảnh, chuẩn bị nội dung như thế nào để thu hút sự được chú ý và quan tâm của người theo dõi.

Thông tin đăng ký Workshop

  • Thời gian: 14h, thứ Bảy, ngày 18/05/2024
  • Địa điểm: Hội trường – Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cơ sở tại TP.HCM (97 Man Thiện, Hiệp Phú, Thủ Đức)
  • Đăng ký tham dự tại đây
  • Hạn chót đăng ký: 23h59’ ngày 17/05/2024

Thông tin liên hệ: