[Hội thảo] [19/5/2024] Gặp gỡ CEO PNJ, CEO Do-Corp tại sự kiện: Vững nội lực, vượt khúc quanh

Sự kiện Business Forum - Vững nội lực, vượt khúc quanh - Nâng tầm tư duy và nội lực cho doanh nghiệp do JCI Danang tổ chức sẽ được diễn ra vào ngày 19/05/2024 tại khách sạn Nesta, địa chỉ 268 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Business Forum là chuỗi sự kiện dành cho Doanh nghiệp, gồm nhiều hình thức nội dung như hội thảo, tọa đàm, talkshow,... Sự kiện được tổ chức bởi JCI Danang - 1 trong 9 chapter của JCI Vietnam – Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh Nhân Trẻ Thế Giới.

Chương trình được thiết kế dành cho các Doanh chủ và nhân sự, đặc biệt là nhân sự cấp C cùng tham gia. Nhằm nâng cao tư duy, phát triển nội lực và nâng cao các kỹ năng cần thiết để các doanh nghiệp có những góc nhìn đúng đắn, giải quyết được những bài toán khó cho doanh nghiệp.

“Vững nội lực, vượt khúc quanh - Nâng tầm tư duy và nội lực cho doanh nghiệp” được đông đảo các doanh chủ, thành viên trong cộng đồng doanh nghiệp đón nhận và mong đợi.

Thông tin về Hội thảo Doanh nghiệp:

  • Thời gian: 13:30 - 17:30 - Chủ nhật, ngày 19/05/2024

  • Địa điểm: Khách sạn Nesta - 268 Võ Nguyên Giáp, P. Bắc Mỹ Phú, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

Business Forum nhận được sự đồng hành bởi các diễn giả là những doanh nhân nổi tiếng trong cộng đồng, với kinh nghiệm dày dặn qua các thời kỳ, Hội thảo sẽ đem lại nhiều góc nhìn thực tế, những tư duy sắc bén cho các doanh chủ trau dồi nội lực và bứt phá mạnh mẽ trong thời gian tới.

Thông tin diễn giả:

  1. Key Speaker: Anh Lê Trí Thông

  • Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ)

  • Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ TP.HCM

  • Phó Chủ tịch Hiệp hội các Nhà Đầu tư tài chính Việt Nam (VAFI)

  • Phó Chủ tịch Hội Hàng Việt Nam Chất lượng cao

Sơ lược:

Năm 2017, anh Lê Trí Thông trở thành một phần quan trọng của PNJ và cùng ban lãnh đạo tái định vị chiến lược, chuyển đổi cơ hội kinh doanh. Do đó mặc dù trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp đang đối diện với nhiều khó khăn thì PNJ đã có tầm nhìn từ sớm, vận dụng chiến lược “tái tạo”, đi ngược gió và đạt được những thành tích ấn tượng, tăng trưởng mạnh mẽ doanh số lên đến 3.5 lần/5 năm trong bối cảnh Covid, kinh tế ngược và suy thoái.

Với tâm niệm “trả lại những gì đã may mắn nhận được từ xã hội và cuộc sống”, CEO PNJ Lê Trí Thông luôn nỗ lực vì cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững. Do đó, anh không ngừng tham gia các hoạt động nhằm phát triển các startup tiềm năng, cống hiến ở nhiều vị trí quan trọng trong các tổ chức: Cố vấn cho Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (BSSC); cố vấn chương trình cho Startup Wheel, thành viên Hội đồng Khoa học và thành viên hội đồng Đầu tư cho quỹ phát triển khoa học Vintech Fund của VinGroup;...

2. Key Speaker: Anh Đoàn Thanh

  • Founder & CEO Hệ sinh thái doanh nghiệp DOCORP

  • Giám đốc Kinh doanh & Khởi nghiệp JCI Vietnam 2023

Sơ lược:
Anh Đoàn Thanh có nhiều năm quản trị đa doanh nghiệp, sau quá trình thử nghiệm nhiều mô hình quản trị khác nhau, ông nắm giữ nhiều bài học thực tế về xây dựng, và áp dụng bộ máy quản trị hiệu quả vào doanh nghiệp. Ông đã tối ưu được hiệu suất nhân viên, đưa hệ sinh thái Docorp đạt mức tăng trưởng 200% / năm.

Với bề dày kinh nghiệm thực chiến trên thương trường, diễn giả Đoàn Thanh sẽ có những chia sẻ thiết thực nhất về tư duy và nội lực doanh nghiệp, đặc biệt đối với các SMEs và Start-up khi áp dụng các mô hình từ lý thuyết ra thực tế với dẫn chứng từ Docorp.

2024 - Thời điểm mang tính quyết định để các doanh nghiệp trở mình, cải tiến tư duy và có những chiến lược đúng đắn để đảm bảo sự thành công và phát triển mạnh mẽ hơn trong hoàn cảnh kinh tế thị trường đầy biến động này.

JCI Danang - Business Forum với chủ đề “Vững nội lực, vượt khúc quanh - Nâng tầm tư duy và nội lực cho doanh nghiệp” đem lại giá trị xoay quanh 2 câu hỏi chính:

  • Làm sao để xây dựng nền tảng doanh nghiệp mạnh mẽ?

  • Làm sao để vượt qua những khúc quanh để nâng tầm doanh nghiệp?

Chương trình mong muốn giúp các doanh chủ, quý lãnh đạo biết cách để tư duy cùng các phương pháp nền tảng để xây dựng doanh nghiệp; đồng thời biết cách nhận định tình hình và bắt kịp thị trường, chọn được phương pháp đúng và đưa ra quyết định chính xác để dẫn dắt doanh nghiệp qua những “khúc quanh”.

JCI – Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh Nhân Trẻ Thế Giới - là mạng lưới kết nối lớn nhất toàn cầu của những nhà lãnh đạo trẻ trong độ tuổi từ 18 đến 40, cùng chung tinh thần phát triển bản thân và phụng sự xã hội. JCI là tổ chức Phi lợi nhuận (NPO) & là đối tác chính thức của LHQ trong việc thực hiện 17 mục tiêu phát triển bền vững (17 SDGs).

Đại hội đầu năm và lễ nhậm chức tại JCI Vietnam

Độc giả quan tâm đến chương trình có thể đăng ký tham gia Hội thảo doanh nghiệp: “Vững nội lực, vượt khúc quanh - Nâng tầm tư duy và nội lực cho doanh nghiệp” tại: https://be.jcidanang.com/business-forum/

Thông tin liên hệ: