Cùng Neptune Lên Ý Tưởng Truyền Thông Và TVC Tết Tại Real Project

Real Project - hình thức đào tạo mới kết hợp giữa làm thật - học thật - hướng dẫn thật - tuyển dụng thật tại AIM Academy đã có thương hiệu ra đề mùa đầu tiên: thương hiệu dầu ăn Neptune. Cùng tìm hiểu xem thương hiệu sẽ mang đến thách thức sáng tạo ra sao thông qua bài viết dưới đây nhé!

I. Đôi nét về thương hiệu Neptune

Thành lập năm 1996, Calofic là một trong những công ty liên doanh hàng đầu đã đặt nền móng cho ngành công nghiệp sản xuất và chế biến dầu thực vật tại Việt Nam.

Với hơn 20 năm thành lập và phát triển, Calofic đã trở thành thương hiệu vô cùng thân thuộc đối với khách hàng và người tiêu dùng thông qua các nhãn hiệu dầu thực vật nổi tiếng như Neptune, Simply, Meizan, Kiddy, Cái Lân.

Trong số đó, Neptune là thương hiệu dầu ăn gắn bó với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt với câu tagline thân thuộc “Điểm 10 cho chất lượng”. Là thương hiệu dầu ăn đầu tiên tại Việt Nam sử dụng dầu đậu nành, dầu hướng dương và dầu gạo lứt làm thành phần trọng yếu, Neptune định vị mình ở phân khúc dầu ăn cao cấp và thực hiện đúng cam kết với dòng sản phẩm thượng hạng Neptune Light.

Không chỉ là một người bạn đồng hành trong gian bếp, Neptune còn ở lại trong tâm trí người dùng bởi những quảng cáo Tết chạm đến trái tim. Đây cũng có thể được xem là thương hiệu đầu tiên khai thác những khoảnh khắc đoàn tụ vô giá trong chuỗi TVC của mình. Những quảng cáo này đã chứng minh rằng TVC Tết không chỉ nhằm mục đích quảng bá sản phẩm, mà còn tạo nên những câu chuyện thương hiệu đặc sắc trong dịp lễ quan trọng nhất của văn hóa Việt.

Chuỗi TVC làm nên tên tuổi của Neptune

Đến với Real Project tại AIM Academy, thương hiệu Neptune mong muốn mang đến những thử thách sáng tạo đầy thú vị cho các marketers thỏa sức học hỏi, rèn luyện – cụ thể là “nhấn mạnh sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại” nhằm mang đến sự khác biệt nhưng vẫn mang đậm yếu tố “tình thân” mà thương hiệu luôn theo đuổi.

II. Tìm kiếm sức sáng tạo của các nhân tố trẻ tại Real Project

Là một phần của di sản thương hiệu, Neptune muốn đánh dấu sự trở lại thật sự khác biệt và nổi bật với một quảng cáo Tết nêu bật sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, cộng hưởng ý nghĩa văn hóa Tết, đồng thời thu hút người tiêu dùng theo những cách sáng tạo, mới mẻ nhất.

Đề bài đặt ra cho các học viên tham gia Real Project là làm cho đối tượng mục tiêu của Neptune cảm nhận được sự kết nối và nhớ về thương hiệu như một người kể chuyện sâu sắc và gây rung động nhất mùa Tết.

Cụ thể, học viên cần phát triển ý tưởng chủ đạo, thông điệp chiến dịch và chiến lược truyền thông cho TVC Tết của Neptune. Thành phẩm mong chờ nhất là kịch bản phim quảng cáo (storyboard) và điểm cộng nếu học viên có thể dựng bản nháp TVC 30 giây hoàn chỉnh.

Tất nhiên, hành trình sáng tạo của marketers tại Real Project sẽ được đền đáp xứng đáng, với:

  • Sự hỗ trợ, định hướng và giảng dạy kỹ lưỡng từ đội ngũ mentor là các Creative Director, Strategic Planner gạo cội, để ý tưởng thực sự là ý tưởng, chứ không phải những ý niệm mơ hồ.

  • Luyện kỹ năng storytelling và presentation để cùng ý tưởng của mình thăng hoa và tỏa sáng trong Vòng Báo cáo.

  • Nắm bắt cơ hội tuyển dụng ngay sau project, từ các đơn vị tham gia tuyển dụng

  • Có cơ hội nhận học bổng giá trị khi nằm trong top 10 học viên đạt điểm số cao nhất trong đợt báo cáo.

Bạn là một newbie đang vừa tìm kiếm kinh nghiệm từ kiến thức chuyên bài bản đến những kỹ năng thiết thực nhất của một người làm Creative? Ngoài ra, bạn còn tìm kiếm cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp tên tuổi để bắt đầu hành trình sáng tạo một cách hoành tráng nhất?...

Tất cả những gì bạn đang cần, đều có tại Real Project - với thông tin chi tiết ở đây!