Real Project - Làm Thật, Học Thật, Hướng Dẫn Thật Và Tuyển Dụng Thật Tại AIM Academy

Bạn là một fresher đang loay hoay tìm kiếm một vị trí trong ngành Marketing & Communication? Bạn là sinh viên yêu thích truyền thông sáng tạo, mong muốn có một công việc tốt sau khi ra trường, hoặc một vị trí thực tập với nhiều cơ hội phát triển, nhưng lại gặp khó khăn do thiếu kinh nghiệm thực chiến?

Vậy thì Real Project chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn, với hình thức đào tạo mới, kết hợp độc đáo giữa làm thật - học thật - hướng dẫn thật - và tuyển dụng thật nhằm mang lại trải nghiệm học thực tế nhất cho người học.

Cùng tìm hiểu chương trình học mới nhất tại AIM Academy ở bài viết dưới đây!

Real Project là gì? Sự ra đời của hình thức học đặc biệt nhất tại AIM Academy

Vững kiến thức chuyên môn, đồng thời sở hữu khả năng giải quyết những thách thức thực tế, chính là mong mỏi lớn nhất của một marketer trên hành trình làm nghề. Đặc biệt, đây cũng là “ngưỡng cửa” mà bất kì người mới nào cũng cần bước qua trước khi gia nhập thị trường lao động cạnh tranh, với các nhà tuyển dụng đang mong đợi ở phía bên kia cánh cổng.

Tuy nhiên, đối với một sinh viên sắp hoặc mới ra trường, một fresher chưa nhiều kinh nghiệm, không phải ai cũng có điều kiện để tham gia vào một dự án marketing bài bản, được hướng dẫn, được học qua trải nghiệm, và quan trọng hơn là nắm bắt cơ hội nghề nghiệp ngay sau dự án.

Chính vì thế, AIM chính thức ra mắt Real Project, là hình thức đào tạo mới, kết hợp độc đáo giữa làm thật – học thật – hướng dẫn thật – và tuyển dụng thật nhằm mang lại trải nghiệm học thực tế nhất cho mong muốn “vừa học vừa làm” của người học - vừa sở hữu lượng kiến thức chuyên môn dồi dào, vừa đồng thời sở hữu những kỹ năng thiết thực cho công việc marketing của họ trong tương lai.

Xuất phát từ đề bài là vấn đề thực tế của doanh nghiệp, người học tham gia giải quyết dưới sự hướng dẫn của mentor, chính là những trainer giàu kinh nghiệm của AIM Academy. Sau cùng, người học trình bày trực tiếp đề xuất của mình trước doanh nghiệp và nắm bắt cơ hội tuyển dụng từ các bên tham gia.

Đặc điểm nổi bật của Real Project

Nhằm mang đến trải nghiệm tối ưu nhất cho mong muốn xây dựng sự nghiệp ngay từ những bước chập chững đầu tiên của newbie marketer, Real Project là tổng hòa của những trải nghiệm thiết thực nhất, mang đến cho người học đa dạng lợi thế về kiến thức, kỹ năng - được gói gọn trong 4 chữ “Thật” sau:

  • Làm dự án thật: Làm dự án thật với đề bài thật từ doanh nghiệp thật với những thách thức về marketing hoặc kinh doanh

  • Hướng dẫn 1:1 thật: Hướng dẫn 1:1 thật bởi mentor chuyên môn và mentor thuyết trình, là những chuyên gia marketing/truyền thông nhiều kinh nghiệm

  • Tuyển dụng thật: Mentee tỏa sáng trước Nhà tuyển dụng tại Vòng Báo cáo, với bản đánh giá kiến thức - kỹ năng - thái độ

  • Học kiến thức thật: Được tiếp cận những bài học elearning tương tác cao do AIM và đội ngũ trainer biên soạn với gói membership 1 tháng

Với những lợi thế trên, Real Project là lựa chọn phù hợp nhất dành cho những newbie, các marketer mong muốn sở hữu những bước tiến thuận lợi nhất trong những ngày đầu tiên phát triển sự nghiệp trong ngành Marketing & Communication.

Tham gia Real Project - Nhận ngay cơ hội việc làm Marketing & Communication

Đề cao tính thực chiến ở mức độ cao nhất, Real Project là một quy trình kết hợp chặt chẽ giữa “học” và “hành” - giữa kiến thức chuyên môn đến các kỹ năng mềm cần thiết như kỹ năng present, pitching, sáng tạo,...

Điều đặc biệt ở Real Project chính là: chương trình được mô phỏng như một dự án thực thụ, với sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp - những nhà tuyển dụng đang “săn tìm” những ứng cử viên sáng giá nhất tại Real Project, bao gồm:

  • Project Owner - Đơn vị ra đề: Là doanh nghiệp có những thương hiệu uy tín và mang đến những bài toán marketing thực tế, đồng thời cũng là đơn vị tuyển dụng.

  • Chuyên gia marketing/ truyền thông: Gồm các doanh nghiệp có tên tuổi tại Việt Nam, trực tiếp tham gia đánh giá năng lực của mentee.

  • Nhà tuyển dụng: Là bộ phận Tuyển Dụng hoặc HR của doanh nghiệp, có nhu cầu tuyển ứng viên có chất lượng và phù hợp.

Ngoài ra, sở hữu mô hình mentorship 1:1, Real Project là nơi tập họp của các mentor kì cựu trong ngành:

  • Chị Đỗ Bảo Kim - Head of Creative - Masan MEATLife

  • Anh Nguyễn Xuân Tiến Đạt (Đạt Nguyễn) - Creative Director - Vero Vietnam

  • Anh Bùi Tuấn Trung (Trung Bùi) - Creative Director - Dinosaur Vietnam

  • Anh Dương Hiển Huy - Senior Strategy Manager - TBWA Group Vietnam

Vừa có cơ hội việc làm, vừa được hướng dẫn tận tình bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm dưới hình thức 1:1, Real Project đã chính thức ra mắt cùng vô số lợi ích dành cho bạn. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tại đây.