Eurotile gặp gỡ và trao đổi hợp tác với Công ty cổ phần Inno

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Kiến trúc Việt Nam, chiều 26/4, thương hiệu Eurotile đã tổ chức buổi gặp gỡ giao lưu và trao đổi với Công ty Cổ phần Inno tại Eurotile Center Hà Nội (240 Võ Chí Công, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ), với sự tham dự của Ban lãnh đạo, bộ phận thiết kế và nhân viên hai bên. Buổi gặp gỡ đánh dấu một khởi đầu mới cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, nhằm kiến tạo nên những công trình kiến trúc đẳng cấp và bền vững.

Zalo

Trong bầu không khí cởi mở và thân thiện, hai bên đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm quý giá trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và sản xuất dòng gạch ốp lát cao cấp, đá nung kết; thảo luận về những định hướng hợp tác chiến lược, từ đó tìm kiếm giải pháp tối ưu cho các dự án, công trình xây dựng.

Zalo

Không chỉ dừng lại ở những trao đổi chuyên môn, đại diện Inno còn được trải nghiệm trực tiếp các dòng sản phẩm gạch men cao cấp của Eurotile và đá nung kết Vasta stone ngay tại Eurotile Center Hà Nội. Đồng thời, tìm hiểu kỹ lưỡng về quy mô, lĩnh vực sản xuất – kinh doanh sản phẩm, cũng như công nghệ tiên tiến được ứng dụng trong quy trình sản xuất của Eurotile. Đây là nền tảng vững chắc cho những hợp tác sâu rộng và hiệu quả hơn giữa hai bên trong tương lai.

Zalo

Là một trong những đơn vị dẫn đầu mảng phân phối gạch ốp lát cao cấp tại thị trường trong nước và xuất khẩu thế giới, Eurotile hiện đang sở hữu hệ thống 8 Eurotile Center và hơn 200 Đại lý trải dài khắp cả nước. Công ty CP Inno là một đơn vị chuyên về lĩnh vực tư vấn thiết kế với đầy đủ các bộ môn từ Quy hoạch hạ tầng, kết cấu, kiến trúc đến cảnh quan,… đã góp mặt trong hàng trăm công trình lớn khắp Việt Nam. Với những thế mạnh riêng biệt cùng tầm nhìn chiến lược, Eurotile và Inno sẽ cùng nhau gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

-----

EUROTILE - KIỆT TÁC GẠCH MEN