Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Heineken 0.0 nhân rộng mô hình “Trạm Không Độ”, hướng người tiêu dùng đến văn hóa “Uống có trách nhiệm”

Tiếp nối thành công của loạt hoạt động nhằm thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm” dịp cuối năm 2023 – đầu năm 2024 vừa qua, Heineken triển khai mở rộng mô hình “Trạm Không Độ” thông qua Heineken 0.0 để cùng người tiêu dùng chào đón dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Các “Trạm Không Độ” sẽ được đặt trên tuyến đường lưu thông trọng điểm, cụ thể bao gồm Trạm dừng nghỉ cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây (thuộc địa phận tỉnh Đồng Nai) và Trạm dừng chân Phúc Lộc (thuộc địa phận tỉnh Tiền Giang). “Trạm Không Độ” sẽ phục vụ người tiêu dùng trải nghiệm từ ngày 26/4 đến 2/5/2024.

“Trạm Không Độ” tại Trạm dừng nghỉ cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.

“Trạm Không Độ” là một trong những hoạt động thuộc chương trình “Ken 0 độ – Cầm lái 0 lo” từ Heineken 0.0 nhằm hưởng ứng dịp đại lễ năm nay. Mang sắc xanh đặc trưng của Heineken 0.0, các “Trạm Không Độ” được chia ra làm ba khu vực chính: (1) Khu vực thưởng thức Heineken 0.0 với hương vị sảng khoái và 0.0% độ cồn; (2) Khu vực kiểm tra nồng độ cồn trước và sau khi thưởng thức Heineken 0.0 – đảm bảo an tâm cho người tham gia khi tiếp tục hành trình của mình sau đó; (3) Khu vực trải nghiệm hoạt động tương tác, mỗi người tham gia đều có cơ hội nhận thêm quà tặng độc quyền từ Heineken 0.0.

Cùng nỗ lực hướng đến văn hóa “Uống có trách nhiệm”, các “Trạm Không Độ” từ Heineken 0.0 mang đến người tham quan những trải nghiệm thú vị và an toàn trên hành trình trở về nhà cùng gia đình hay du lịch bên bạn bè, người thân. Tất cả các hoạt động “Trạm Không Độ” là hoàn toàn miễn phí và dành cho người từ 18 tuổi trở lên theo quy định của Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam.

Những sản phẩm không cồn dần trở thành xu hướng trong xã hội ngày nay, phản ánh tư duy hiện đại trong lối sống của người tiêu dùng cùng ý thức về việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn giao thông. Là một trong những thương hiệu hướng đến văn hóa “Uống có trách nhiệm”, Heineken đã ra mắt thức uống đại mạch Heineken 0.0 với 0.0% độ cồn tại thị trường Việt Nam từ năm 2020, mang đến một lựa chọn phù hợp để thưởng thức nếu cần lái xe sau đó, song hành cùng người tiêu dùng bên những bữa tiệc vui trọn vẹn và an toàn.

Thông qua nhiều hoạt động và chiến dịch đa dạng, Heineken 0.0 không ngừng nỗ lực nâng cao nhận thức của người tiêu dùng đối với hành vi uống có trách nhiệm, tạo thêm một thói quen tích cực nhằm lan tỏa tinh thần này đến cộng đồng.

Sản phẩm không dành cho người dưới 18 tuổi và phụ nữ có thai, thưởng thức có trách nhiệm.