Marketer Minh Hương Phan
Minh Hương Phan

Marketing Manager tại Sao Kim Branding

Ngày Khoa học Công nghệ Việt Nam 18/05: Vị thế Thương hiệu Việt sáng tạo trong kỷ nguyên hội nhập

Trong kỷ nguyên số, khoa học và công nghệ đóng vai trò quan trọng với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt. Nhờ áp dụng khoa học, công nghệ tiên tiến, thương hiệu Việt ngày càng gia tăng khả năng kết nối, đến gần hơn với khách hàng.

Nền kinh tế toàn cầu hóa mở ra cánh cửa cơ hội cho thương hiệu Việt khẳng định vị thế và vươn xa trên thị trường quốc tế. Đây là bệ phóng đắc lực cho sự phát triển của thương hiệu, giúp các doanh nghiệp tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng, tìm kiếm đối tác, học hỏi kinh nghiệm quản lý và vận hành từ các tập đoàn lớn, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh trong môi trường kinh doanh đầy biến động.

ngay-khoa-hoc-cong-nghe-viet-nam

Vị thế Thương hiệu Việt sáng tạo trong kỷ nguyên hội nhập

Nguồn: Báo Việt Nam hội nhâp

Xây dựng thương hiệu Việt vững mạnh góp phần thúc đẩy sự phát triển, thu hút đầu tư nước ngoài và nâng cao vị thế quốc gia trên bản đồ kinh tế thế giới. Các thương hiệu Việt gặt hái được thành công trên thị trường quốc tế không chỉ mang lại lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp mà còn góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, văn hóa và con người Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Nhận thức được việc đẩy mạnh phát triển thương hiệu Việt là một chiến lược quan trọng nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế - xã hội quốc gia, Viện Chính sách, Pháp Luật và Quản lý - Tạp chí Việt Nam Hội Nhập tổ chức sự kiện chào mừng kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5/1963 - 18/5/2024) chủ đề “Vị thế Thương hiệu Việt sáng tạo trong kỷ nguyên Hội nhập".

Chương trình là sự kiện trọng đại, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển thương hiệu Việt. Sự kiện mang đến cơ hội vàng để kết nối cộng đồng doanh nghiệp, hợp tác và đổi mới, nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Sự kiện bao gồm các Tọa đàm khoa học Nâng tầm chỉ số tín nhiệm thương hiệu để hội nhập; Giới thiệu đề án thương hiệu ASEAN. Đồng thời, đây còn là dịp để tôn vinh và biểu dương các doanh nhân, doanh nghiệp, nhà lãnh đạo trong thời kỳ đổi mới và hội nhập góp phần nâng cao vị thế của đất nước trên trường quốc tế, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội.

Các diễn giả - chuyên gia đầu ngành tham dự sự kiện gồm:

1. Ông Nguyễn Thanh Tuấn, Founder & CEO của Sao Kim Branding, một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam chuyên về xây dựng thương hiệu và truyền thông marketing tổng thể cho doanh nghiệp.

2. Phó giáo sư, Tiến sĩ Huỳnh Phú, Viện trưởng Viện Môi trường và Kinh tế Tuần hoàn Miền Nam (ICERES), một tổ chức nghiên cứu hàng đầu về ứng phó với các vấn đề môi trường thông qua kinh tế tuần hoàn.

3. Ông Trương Gia Bảo, Chủ tịch Liên minh Chuyển đổi số DTS và Phó Chủ Tịch Liên chi Hội Bất động sản Công nghiệp Việt Nam, là người khởi xướng triển khai các hoạt động kết nối giúp các Startup khởi nghiệp về công nghệ đóng góp các hoạt động xã hội, chuyển đổi số cho các Doanh nghiệp.

4. Ông Trần Thiên Long, Phó Chủ Tịch Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp và phát triển khu công nghiệp đã đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp trong các khu công nghiệp, thúc đẩy sự hợp tác và phát triển bền vững.

5. Bà Lê Thị Mai Anh, Giám Đốc Điều Hành tại Global PR Hub và Chủ Tịch Mạng lưới VNPR, là một trong những chuyên gia mảng truyền thông và quan hệ báo chí, chị đã từng tư vấn và làm việc với nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước trong các lĩnh vực viễn thông, du lịch, khách sạn, công nghệ và start-up...

Thông tin chi tiết sự kiện:

🗓️ Thời gian: 8h30 đến 11h30, ngày 05/05/2024

📍 Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Gold Palace, 329 Nơ Trang Long, P.13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Tham dự sự kiện, các nhà lãnh đạo và các chuyên gia sẽ được khuyến khích trao đổi kinh nghiệm và thảo luận về các phương pháp tiến tiến, được áp dụng thực tế hiệu quả, từ đó khai mở tiềm năng của các doanh nghiệp trên thị trường quốc tế. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Việt gặp gỡ đối tác, tìm kiếm định hướng mới cho sự phát triển thương hiệu toàn cầu, phát triển mạng lưới hợp tác quốc tế.

Kết thúc chương trình, các doanh nghiệp sẽ có cái nhìn toàn diện về cách thức thương hiệu cần thích ứng trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, được trang bị các kiến thức và công cụ cần thiết để xây dựng chiến lược phù hợp, nâng cao giá trị thương hiệu, bao gồm việc ứng dụng khoa học và công nghệ mới nhất nhằm tối ưu hóa năng lực quản lý và tăng cường hiệu quả trên các kênh truyền thông hiện đại. Vượt ra khỏi khuôn khổ hội thảo thông thường, sự kiện mở ra cánh cửa định hình tương lai cho thương hiệu Việt.