Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

Hội nghị ACCESSTRADE SUMMIT 2024 đã chính thức trở lại

ACCESSTRADE là mạng lưới tiếp thị liên kết CPA lớn nhất Nhật Bản và Đông Nam Á được điều hành bởi Interspace Co., Ltd, hiện đang hoạt tại 6 quốc gia: Nhật Bản, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Singapore và Malaysia. Chúng tôi xin thông báo sự trở lại của sự kiện thường niên lớn nhất trong năm, nơi quy tụ các chuyên gia hàng đầu tại các quốc gia - ACCESSTRADE Summit 2024.

Sau ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, ACCESSTRADE Summit đã linh hoạt chuyển sang hình thức trực tuyến để tiện hơn cho các đối tác trên khắp Thế giới đều có thể tham gia. Sau nhiều năm tổ chức, ACCESSTRADE Summit đã vượt qua nhiều thách thức để gặt hái nhiều thành công vang dội. Tiếp nối chặng đường đầy ấn tượng ấy, ACCESSTRADE Summit 2024 hứa hẹn bùng nổ hơn nữa với nhiều nội dung hữu ích.

Sự kiện năm nay với phần Keynote “Xu hướng mới trong Google SEM", giúp bạn nắm bắt những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực SEM và tối ưu hoá chiến lược tiếp thị hiệu quả. Bên cạnh đó, hội nghị còn diễn ra các buổi thảo luận song song với các chủ đề đang được quan tâm nhất hiện nay như: Tác động của SGE đối với Hiệu suất SEO, Nội dung “sạch" của Influencer xây dựng lòng tin và tương tác, Sáng tạo nội dung bằng AI, Xu hướng mới nổi trong Fintech và sức ảnh hưởng đến Affiliate Marketing ở các khu vực Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Singapore.

Đặc biệt, sự kiện năm nay ACCESSTRADE Việt Nam có sự tham gia chia sẻ của: Anh Đỗ Hữu Hưng - CEO ACCESSTRADE Việt Nam tại phiên Thảo luận: Authenticity in Performance Marketing: Leveraging Influencer Organic Content for Trust and Engagement (Tạm dịch: Tính xác thực trong Tiếp thị hiệu suất: Tận dụng nội dung sáng tạo chính thống của người ảnh hưởng để tạo niềm tin và tương tác) cùng với 2 KOC nổi tiếng: Call Me Duy - Quán Quân KOC Việt Nam 2022 và Afina Syifa - KOC tài năng từ Indonesia.

Cùng với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu trên thế giới, ACCESSTRADE Summit 2024 hứa hẹn mang đến những kiến thức chuyên sâu và cập nhật mới nhất về thị trường Affiliate Marketing tại các khu vực.

Hội nghị sẽ kết thúc với buổi lễ trao giải AT AWARDS do ông Shinichiro Kawabata, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Interspace Group chủ trì. Giải thưởng sẽ vinh danh các Advertiser và Publisher có thành tích xuất sắc nhất từ mỗi quốc gia chi nhánh của ACCESSTRADE dựa trên các hạng mục đề cử.

ACCESSTRADE Summit 2024 là cơ hội tuyệt vời để cập nhật xu hướng mới nhất, kết nối với các chuyên gia hàng đầu và được công nhận cho những thành tựu trong lĩnh vực tiếp thị liên kết.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia sự kiện quan trọng này!

Sự kiện sẽ được diễn ra từ 09:00 - 17:00 chiều ngày 25.04.2024 thông qua nền tảng Zoom Event.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham dự, vui lòng truy cập trang web https://accesstrade.global/atsummit/.