Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

ACCESSTRADE Partnership Platform - "Sao Khuê 2024" Cho Giải Pháp Giữ Chân Người Dùng App Hiệu Quả

Giải pháp thu hút & giữ chân người dùng trên ứng dụng - ACCESSTRADE Partnership Platform vừa được vinh danh với giải thưởng Sao Khuê trong lĩnh vực Đổi mới sáng tạo. Đây là lần thứ 3 liên tiếp ACCESSTRADE ghi dấu ấn tại giải thưởng danh giá này. Nhờ giải pháp này, ACCESSTRADE đã hỗ trợ thành công nhiều ngân hàng nói riêng & doanh nghiệp tại Việt Nam nói chung gia tăng tỷ lệ giữ chân người dùng trên ứng dụng, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh bền vững.

Thành tích ấn tượng này được tiếp nối sau 3 giải thưởng lớn về giải pháp dịch vụ công nghệ tin vào năm 2022 cho ACCESS D2C và ACCESS KOC. Top 10 xuất sắc nhất ngành phần mềm và dịch vụ CNTT 2023 cho toàn bộ nền tảng ACCESSTRADE. Và Năm 2024, ACCESSTRADE Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế với giải thưởng Sao Khuê 2024 trong lĩnh vực Đổi mới sáng tạo cho giải pháp ACCESSTRADE Partnership Platform.

Giải thưởng Sao Khuê - Vinh danh các thành tựu xuất sắc trong ngành CNTT

Giải thưởng Sao Khuê, được tổ chức bởi Hiệp hội Phần mềm Việt Nam (VINASA) từ năm 2003, là giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh các thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin (CNTT) tại Việt Nam.

Giải thưởng được trao cho các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp, ứng dụng và các cá nhân, tập thể có đóng góp to lớn cho sự phát triển của ngành CNTT Việt Nam.

Sao Khuê được đánh giá bởi Hội đồng chuyên môn uy tín với các tiêu chí khắt khe như tính sáng tạo, tính ứng dụng, hiệu quả kinh tế xã hội, giá trị khoa học công nghệ, v.v. Giải thưởng Sao Khuê là niềm tự hào của cộng đồng CNTT & Doanh nghiệp Việt Nam.

ACCESSTRADE Partnership Platform - Giải pháp đột phá cho bài toán giữ chân người dùng app

“Giữ chân người dùng trên ứng dụng không còn là thử thách nan giải khi áp dụng Partnership Platform,” ông Đỗ Hữu Hưng, CEO ACCESSTRADE khẳng định. “Nhờ mô hình mới này, chúng tôi đã ghi nhận mức tăng trưởng chất lượng người dùng ấn tượng, góp phần gia tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và chỉ số trung thành trên ứng dụng ngân hàng.”

Partnership Platform là giải pháp sáng tạo được ACCESSTRADE phát triển, giúp doanh nghiệp kết nối hiệu quả với mạng lưới đối tác đa dạng thuộc nhiều ngành hàng như Mỹ phẩm, Thời trang, Du lịch, Giáo dục…Theo thống kê ACCESSTRADE ghi nhận, giải pháp Partnership Platform đã có đóng góp tích cực vào kết quả kinh doanh của ngân hàng tham gia. Trong tháng 3/2024, tỷ lệ giữ chân khách hàng (Retention rate) ghi nhận mức tăng trưởng trung bình đạt 1,4 lần cụ thể tăng hơn 30% so với tháng 11/2023. Bên cạnh đó, tổng giá trị đơn hàng (GMV) cũng có sự tăng trưởng vượt bậc, đạt đến 90%.

Điểm nổi bật của giải pháp nằm ở khả năng:

  • Tăng cường tương tác: Platform tạo cầu nối trực tiếp giữa doanh nghiệp và đối tác, thúc đẩy trao đổi thông tin, ý tưởng và cơ hội hợp tác tiềm năng.

  • Mở rộng tệp khách hàng: Doanh nghiệp tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng khổng lồ thông qua mạng lưới đối tác đa ngành, đa lĩnh vực của ACCESSTRADE.

  • Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng: Các chiến dịch marketing được triển khai dựa trên phân tích dữ liệu hành vi người dùng, đảm bảo mang đến trải nghiệm phù hợp và thu hút.

  • Nâng cao hiệu quả marketing: Tối ưu hóa chi phí marketing, tăng tỷ lệ chuyển đổi và giữ chân khách hàng hiệu quả.

Lợi ích cho người tiêu dùng:

  • Trải nghiệm mua sắm đa dạng: Tiếp cận hơn 10 triệu sản phẩm từ đa dạng ngành hàng, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm.

  • Ưu đãi hấp dẫn: Thỏa sức tận hưởng hàng loạt ưu đãi, hoàn tiền lên đến 50%, giúp tiết kiệm tối ưu chi phí.

  • Xây dựng thói quen mua sắm thông minh: Tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, tạo dựng thói quen mua sắm qua app, thực hiện các giao dịch tài chính, từ đó thúc đẩy tỷ lệ giao dịch dòng tiền (CASA) và tăng trưởng khách hàng vay ứng dụng.

ACCESSTRADE Partnership Platform là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của ACCESSTRADE trong việc mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu, tối ưu hóa chi phí và nâng cao thương hiệu, đồng thời mang lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi, tiết kiệm và đầy ưu đãi cho người tiêu dùng. Đây cũng chính là giải pháp giữ chân người dùng app hiệu quả, tối ưu cho ngành ngân hàng nói riêng và các doanh nghiệp phát triển mô hình người dùng app nói chung.

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí với ACCESSTRADE tại đây.