Danisa tiếp tục lan tỏa tinh thần tri ân và nghệ thuật trao quà nhân Ngày của Mẹ năm 2024

Sau thành công của loạt chiến dịch tri ân được triển khai trong nhiều năm qua, Danisa – thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch – tiếp tục ra mắt chương trình “Tri Ân Mẹ – Nữ Hoàng Của Con” nhân Ngày của mẹ năm 2024. Thương hiệu mong muốn lan tỏa sâu rộng hơn đến người tiêu dùng về nghệ thuật trao quà và thể hiện lòng biết ơn.

Là một phần quen thuộc với gia đình Việt, Danisa không chỉ là chứng nhân thời gian trong suốt chặng đường trưởng thành của con bên mẹ, mà còn là người đồng hành của hiện tại để thay con bày tỏ lòng tri ân chân thành và trở thành món quà đầy ý nghĩa. Từ năm 2022 đến nay, chương trình tri ân mẹ lấy cảm hứng từ chiếc hộp thiếc Danisa quen thuộc đã lan toả đến hàng trăm ngàn người tiêu dùng và nhận về hàng ngàn lời chia sẻ đầy xúc động cùng những sáng tạo quà tặng độc đáo. Qua đó, một lần nữa khắc sâu giá trị vượt thời gian của “chiếc hộp kỷ niệm” Danisa với người tiêu dùng Việt.

Danisa trở thành món quà không thể thiếu cho Ngày của Mẹ.

Điểm nổi bật trong chương trình năm nay chính là sự xuất hiện của sản phẩm Danisa Trái Tim Phiên Bản Giới Hạn – một thức quà tượng trưng cho tình yêu của con đối với mẹ – nữ hoàng trong lòng mình. Bên cạnh đó, Danisa còn tổ chức cuộc thi “Tri Ân Mẹ – Nữ Hoàng Của Con” diễn ra từ 22/04/2024 đến hết ngày 12/05/2024 nhằm trao cơ hội để những người con bày tỏ lòng tri ân mẹ bằng cách tự tay sáng tạo những món quà kỷ niệm từ chiếc hộp thiếc Danisa hay chia sẻ khoảnh khắc yêu thương cùng mẹ trên mạng xã hội.

Là thiết kế độc quyền chỉ dành riêng cho dịp Ngày của Mẹ năm 2024, Bộ quà Tri ân phiên bản giới hạn được Danisa chế tác thủ công với thiết kế ngăn kéo hai tầng, gồm những vật phẩm được chăm chút kỳ công trong từng chi tiết. Danisa đã đặt tất cả tâm huyết vào quá trình chuẩn bị món quà đặc biệt nhất dành cho “Nữ hoàng”.

Danisa hộp trái tim phiên bản giới hạn với thiết kế xanh hồng ngọt ngào như chính tình yêu của con dành cho mẹ.

Phạm Thị Thu Thảo – Giám đốc Marketing Danisa Việt Nam chia sẻ: “Cứ gần đến tháng 5 vào dịp Ngày của Mẹ, tâm thức của chúng ta lại hướng về mẹ, và khách hàng của chúng tôi đều mong chờ có những chương trình ý nghĩa từ Danisa để giúp họ bày tỏ tình cảm của mình dành cho mẹ một cách đặc biệt nhất.

Sau nhiều năm tổ chức thành công, làm cầu nối cho hàng ngàn lời tri ân trao gửi trong Ngày của Mẹ, chúng tôi tin rằng việc mang lại niềm vui cho những người mẹ thông qua món quà từ chính tay người con tạo nên là vô cùng ý nghĩa.

Nhiều món quà sáng tạo cùng vô vàn cung bậc cảm xúc khó phai từ những chương trình năm trước cũng đã góp phần củng cố niềm tin ấy, tiếp thêm động lực để năm nay, Danisa tiếp tục tổ chức chương trình “Tri Ân Mẹ - Nữ Hoàng Của Con” ý nghĩa hơn, thiết thực hơn, lan tỏa đến nhiều người hơn. Chúng tôi hy vọng chiến dịch năm nay sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và tham gia của cộng đồng, từ đó truyền đi những giá trị đẹp đẽ trong Ngày của Mẹ”.

Có thể thấy, sau nhiều năm gắn bó, thương hiệu bánh quy bơ từ Đan Mạch đã trở thành biểu tượng cho những yêu thương mẹ dành cho gia đình và cho con, mỗi dịp Ngày của Mẹ - cứ nhắc đến ngày đặc biệt này, hình ảnh về chiếc hộp bánh kỷ niệm lại xuất hiện như một chứng nhân hoàn hảo cho tình yêu của mẹ và con. Năm 2024, chương trình “Tri Ân Mẹ - Nữ Hoàng Của Con” hy vọng sẽ nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người tiêu dùng, đặc biệt là sự tham gia của những nhà sáng tạo nội dung với nhiều ý tưởng để có thêm những món quà ý nghĩa trao đến mẹ đầy trân quý, đồng thời, nét đẹp của lòng tri ân sẽ được lan tỏa sâu rộng, mạnh mẽ hơn đến các bạn trẻ cũng như cả cộng đồng.