Mách bí kíp bùng nổ doanh thu tại “Mật Mã Ecom: Mở lối tăng trưởng trên thương mại điện tử”

Ngày 23/04 vừa qua, tại Tp.HCM, Novaon Commerce đã tổ chức thành công Hội thảo "Mật Mã Ecom: Mở lối tăng trưởng trên thương mại điện tử" với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp.

Thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam ghi nhận tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ trong các năm gần đây; thu hút sự quan tâm và đầu tư của doanh nghiệp Việt. Theo dự đoán của Google, Temasek và Bain & Company năm 2023, tới năm 2025, quy mô TMĐT của Việt Nam đạt 29 tỷ USD, tăng trưởng 34% - cao nhất khu vực Đông Nam Á.

(Nguồn: Cục TMĐT & Kinh tế số - Bộ Công Thương)

Cơ hội tuy lớn nhưng thách thức cũng nhiều đối với các doanh nghiệp muốn phát triển TMĐT trong năm 2024. Làm sao để đẩy mạnh ứng dụng TMĐT vào quảng bá sản phẩm và tăng trưởng kinh doanh hiệu quả vẫn là bài toán khó tìm lời giải trong thời gian tới với nhiều đơn vị.

Nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp Việt phát triển TMĐT, Novaon Commerce tổ chức chuỗi hội thảo "E-commerce Strategy Talk" với mục tiêu cập nhật xu hướng thị trường mới nhất, những công thức thành công, và chia sẻ những câu chuyện thực tiễn trong lĩnh vực TMĐT. Là sự kiện mở màn - hội thảo "Mật Mã Ecom: Mở lối tăng trưởng trên thương mại điện tử" mở ra sân chơi giúp các doanh nghiệp Việt tiếp cận và trao đổi trực tiếp với các diễn giả đầu ngành.

Với vai trò diễn giả chính, anh Phạm Công Hoàng - CEO Novaon Commerce mở đầu hội thảo với những góc nhìn sâu sắc về hành vi khách hàng cũng như chiến lược tăng trưởng TMĐT trong năm 2024. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành ở vị trí quản lý cấp cao cho các doanh nghiệp lớn như FPT, Vinhomes, Vinfast,... anh Hoàng đã làm sáng tỏ những thay đổi trong hành vi tiêu dùng cũng như chiến lược tiếp cận và phát triển TMĐT thông qua công thức 5 Way.

(Anh Phạm Công Hoàng - CEO Novaon Commerce chia sẻ về sự thay đổi của hành vi người tiêu dùng.)

Tiếp nối phần chia sẻ từ anh Hoàng là chia sẻ chiến lược mở khoá thành công trong TMĐT của anh Trần Thanh Bình - CMO của Ameri, cựu CMO Polomanor thông qua 2 Case study thực tế. Anh đã chia sẻ các kiến thức quý giá về cách xây dựng và phát triển kênh truyền thông và KOL hiệu quả, góp phần đưa thương hiệu Polomanor lên top 3 thương hiệu thời trang nam trên các sàn TMĐT, cùng kênh Tiktok “Ông chú Polo" trở thành Top-of-mind khi nhắc đến Polo tại thị trường Việt Nam chỉ sau 1 năm.

(Phần chia sẻ của anh Trần Thanh Bình về case study Ông Chú Polo và Menitems.)

Dưới sự dẫn dắt của Host Trần Hoàng Ngọc Tâm - Founder Ngáo Content và Ngao Academy, sự kiện cũng mở ra cơ hội giúp các doanh nghiệp trao đổi và hỏi đáp về những câu chuyện thực tế. Cùng sự tham gia của đại diện Tiktok Shop, anh Daniel Bằng Nguyễn - Category Manager - Health & Beauty Category, khán giả có thể hiểu rõ hơn những đổi mới và cập nhật không ngừng của Tiktok Shop nói riêng và TMĐT nói chung để xây dựng và triển khai chiến lược TMĐT hiệu quả.

(Buổi tọa đàm đầy bổ ích tại buổi hội thảo.)

Với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp đạt được sự tăng trưởng bền vững, đồng thời kết nối doanh nghiệp, học hỏi kinh nghiệm từ những cá nhân, tổ chức đi trước; Novaon Commerce phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) cùng đơn vị đồng hành CEO 1983, HanoiBA, UAN, Vietsuccess, Ngáo Content đã tổ chức thành công chương trình “Mật Mã Ecom: Mở lối tăng trưởng trên thương mại điện tử”, đánh dấu sự mở màn đầy tốt đẹp cho chuỗi sự kiện “Ecommerce Strategy Talk”.

Hội thảo "Mật mã Ecom: Mở lối tăng trưởng trên thương mại điện tử" nằm trong chuỗi sự kiện "Ecommerce Starategy Talk". Nếu doanh nghiệp muốn nâng cao và tìm hiểu thêm các kiến thức và chiến lược về Thương mại điện tử, hãy đón chờ những sự kiện sắp tới trong chuỗi hội thảo "Ecommerce Strategy Talk" trong năm 2024 do Novaon Commerce tổ chức.

Xin vui lòng giữ liên lạc và theo dõi thông tin chi tiết về sự kiện sắp tới trên trang web của BTC hoặc qua email. Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc ý kiến đóng góp nào, xin đừng ngần ngại liên hệ với BTC.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn sự tham gia của Quý vị và hy vọng được gặp lại trong những sự kiện sắp tới.

-----------------

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TẬP ĐOÀN NOVAON

Trụ sở: Toà nhà CIC, 219 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Ms. Mai Hoàng Ngọc Chinh

Tel: 033.881.0344

Email: [email protected]