Free live session 29.04: Xây dựng giao diện cửa hàng POD thật ấn tượng và có tính chuyển đổi cao

Một trong những xu hướng bùng phát mạnh mẽ trong thị trường mua bán trực tuyến thời gian gần đây chính là sản phẩm cá nhân hoá, hay còn gọi là “personalized products”.

Cá nhân hóa không những là một bước đi chiến lược của các cửa hàng, mà còn đang trở thành một khía cạnh quan trọng hơn đối với người tiêu dùng trong việc lựa chọn mua sắm các sản phẩm. Họ đề cao tính cá nhân và có mong muốn bản thân mình là duy nhất trong việc định hình phong cách cũng như gu thời trang của mình.

Để bắt kịp xu thế và giữ vững vị trí của doanh nghiệp trong lòng khách hàng. Anh chị em seller chắc hẳn đều tự đặt những câu hỏi như:

🤔 Làm sao để xây dựng giao diện cửa hàng thật ấn tượng và có tính chuyển đổi cao? Customily mang đến buổi free live session và thân mời mọi người tham gia.

Customily là ai? Họ giúp được gì cho ace sellers trong lĩnh vực POD này?

  • Theo thống kê của từ các nhà cung cấp POD, các team có lượng đơn lớn và rất lớn đều sử dụng tính năng cá nhân hoá - Personalization, và họ tận dụng được triệt để các tính năng của các app này, nhằm đem lại sức sáng tạo độc đáo cho các sản phẩm design của riêng mình.
  • Vậy ace chưa bắt tay vào sử dụng tính năng này, hãy cùng khởi động với Customily.
  • Customily - Một trong những app personalization top đầu có lượt tải rất lớn và rất dễ dàng sử dụng trên nền tảng Shopify. Khi đăng ký tham gia các sellers sẽ được MIỄN PHÍ dùng app 21 ngày, kèm hướng dẫn 1:1 từ đội ngũ cho thành viên mới.

❤️ Buổi học trực tuyến tiếp theo sẽ xoay quanh các chủ đề được nhiều ace seller quan tâm:

1. Customily có cập nhật gì mới

2. Tạo test production file không cần qua quá trình đặt test order

3. Tối ưu các tùy chọn cá nhân hoá để trang cửa hàng bắt mắt và thu hút hơn

4. Tutorial: tạo nhiều vùng in ấn trên sản phẩm sử dụng TEMPLATE và tính năng “multi print file”

---

Thời gian: 20h00 - 21h00 ngày 29.04.2024

Kênh live: Webinar geek

Đăng ký tại đây: https://customily.webinargeek.com/live-session-t-o-nhi-u-vung-in-n-tren-s-n-ph-m-d-dang-va-nhanh-chong?cst=facebook

Hy vọng buổi live sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để các ace mạnh dạn lên đơn nhé!

------