Arla Foods Ingredients ra mắt thức uống tăng cường dinh dưỡng cho game thủ

Ngày 16/4/2024, công ty cung cấp giải pháp cải thiện dinh dưỡng Arla Foods Ingredients chính thức giới thiệu sản phẩm mới – PROGAMER – thức uống pha sẵn có hàm lượng protein cao giúp tăng cường dinh dưỡng và hiệu suất chơi game cho các game thủ.

Ông Cido Silveira, Giám đốc Phát triển Kinh doanh và Marketing của Arla Foods Ingredients – Khu vực Nam Mỹ, cho biết: “Mọi người thường có định kiến rằng các game thủ chỉ thích tiêu thụ đồ ăn vặt không lành mạnh và các loại nước tăng lực. Nhưng thế hệ game thủ mới hiện nay lại rất quan tâm đến dinh dưỡng.

Họ muốn duy trì năng lượng và gia tăng khả năng tập trung bằng các hoạt động như chạy marathon đồng thời họ cũng tìm kiếm những sản phẩm giàu protein. Vì vậy, sự ra đời của PROGAMER giúp xây dựng một giải pháp giàu protein cho những game thủ có nhu cầu dinh dưỡng rõ ràng hơn một lon nước tăng lực đơn thuần”.

Sản phẩm mới này có chứa thành phần tăng cường năng lượng kết hợp với đạm whey cô lập và giàu hàm lượng axit amin thiết yếu. Trong đó, protein đóng một vai trò quan trọng đối với sức khỏe nói chung, hỗ trợ tăng trưởng và hồi phục cơ bắp cũng như chức năng tổng thể của cơ thể.

Nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng việc tiêu thụ các axit amin thiết yếu sẽ giúp cải thiện khả năng chú ý và nhận thức linh hoạt. Trong khi đó, một nghiên cứu khác về các vận động viên thể thao điện tử cho thấy cơ thể hấp thụ đủ chất đạm sẽ giúp cải thiện khả năng nhận thức khi chơi game.

Arla Foods Ingredients giới thiệu concept đồ uống mới hướng tới đối tượng khách hàng là game thủ quan tâm đến dinh dưỡng.

Một loon PROGAMER 310 ml có 15g protein, trong đó bao gồm 3.767mg axit amin chuỗi nhánh. Sản phẩm cũng chứa taurine, caffeine và một số vitamin thiết yếu giúp game thủ duy trì sự tập trung và thị lực.

Arla Foods Ingredients sẽ ra mắt PROGAMER tại NIS ở São Paulo, Brazil, vào ngày 23-24/4 nhằm giới thiệu triển vọng dinh dưỡng trong thể thao điện tử ở Châu Mỹ Latinh. Đây là bước đi chiến lược hợp lý khi thời gian chơi game của hơn 50% số game thủ ở Brazil lên đến hơn 20 giờ mỗi tuần.