Marketer Nguyễn Tăng Hải
Nguyễn Tăng Hải

CEO TM Branding @ CÔNG TY QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG TM BRANDING

Từ một cử nhân thiết kế đồ họa đến CEO TM Branding

Anh Nguyễn Tăng Hải là một doanh nhân và nhà sáng lập của Công ty TNHH Truyền thông TM Branding - một công ty chuyên về truyền thông và Digital Marketing đa nền tảng tại Việt Nam. Anh là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, marketing, truyền thông, đặc biệt là trên nền tảng mạng xã hội và công nghệ thông tin.

Anh Nguyễn Tăng Hải tốt nghiệp cử nhân ngành Mỹ thuật Công nghiệp và trước khi thành lập công ty của mình, anh đã có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn lớn như Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, Tập đoàn Lazada Việt Nam, hệ thống siêu thị OK Mart Hàn Quốc, hệ thống Anh Ngữ & Du lịch Lingo Connector và nhiều công ty khác.

Anh Nguyễn Tăng Hải còn là Co - Founder Công ty TNHH TM Software chuyên về thiết kế phần mềm, thiết kế ứng dụng, website và các dự án công nghệ khác, đồng thời anh cũng là nhà sáng lập thương hiệu TM Media Pro, là một trong những thương hiệu top đầu chuyên xây dựng các dự án media sự kiện, xây kênh tiktok, quay phim chụp hình sự kiện có tiếng hiện nay.

Với góc nhìn của một nhà tư vấn và trải nghiệm hơn 9 năm trong lĩnh vực sáng tạo thương hiệu, truyền thông và marketing trên nền tảng mạng xã hội, công nghệ thông tin, Anh Nguyễn Tăng Hải đã và đang tư vấn cũng như vận hành marketing online cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Anh cũng là một diễn giả nổi tiếng và được mời tham gia chia sẻ kinh nghiệm tại nhiều sự kiện lớn về kinh doanh, truyền thông và Digital marketing.

Anh cũng đang là nhà tư vấn truyền thông và digital marketing cho nhiều ngành nghề khác nhau tại Việt Nam, bao gồm những lĩnh vực như giáo dục, thẩm mỹ, da liễu, nha khoa, trang sức kim cương cũng như các hệ thống nhà hàng, quán cà phê và các doanh nghiệp khác. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức sâu sắc về digital marketing, giúp cho các doanh nghiệp của mình tối ưu chiến lược truyền thông và marketing trên nền tảng kỹ thuật số, tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng và phát triển doanh số.

Một một thông điệp mạnh mẽ và khát khao phát triển doanh nghiệp lấy Niềm tin làm kiêm chỉ nam, anh chia sẻ "Khi bạn đặt niềm tin ở TM branding, bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn thế, trong đó có tôi".
--------------------
Nguyễn Tăng Hải - Sáng lập và điều hành TM Branding