Sân khấu Wechoice Awards 2023 và câu chuyện hiện thực hóa ý tưởng “Dám đam mê – Dám rực rỡ”

Theo hình ảnh trên các trên mạng xã hội, không khó để nhận thấy Wechoice Awards 2023 được đầu tư vô cùng công phu. Với ý tưởng khác biệt của đạo diễn kết hợp với sự dàn dựng sân khấu “siêu to khổng lồ”, sở hữu tới 3 màn hình LED trong suốt bao trọn sân khấu của gala trao giải. Chính vì thế sân khấu Wechoice Awards 2023 không hề kém cạnh những sân khấu liveshow hay concert lớn nào tại Việt Nam.

Wechoice Awards 2023 – nơi truyền tải những câu chuyện đẹp

WeChoice Awards – Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Với thông điệp “Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ”, Wechoice Awards 2023 là nơi để kể những câu chuyện về lòng dũng cảm và sự tử tế tiếp nối nhau, về những con người dẫu bình thường nhưng vẫn sống một cuộc đời thật trọn vẹn và rực rỡ.

Đêm tôn vinh những nguồn cảm hứng “Dám đam mê – Dám rực rỡ”

Sau 7 năm nhận được sự tin tưởng, quan tâm từ giới chuyên môn lẫn khán giả đại chúng, mùa thứ 8 của WeChoice Awards trở lại cùng thông điệp “Dám đam mê Dám rực rỡ”. Wechoice Awards không chỉ là một giải thưởng, mà còn là một sân chơi của những tên tuổi hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam. Mỗi năm, Wechoice Awards lại quy tụ các nghệ sĩ và người nổi tiếng lớn nhất từ trước đến nay. Với sự xuất hiện của những tên tuổi như Diva Mỹ Linh, cặp đôi Hari Won – Trấn Thành, Đen Vâu, Chipu,.. Sự góp mặt của những nghệ sĩ trên thảm đỏ của Wechoice Awards đã làm cho chương trình trở lên rực rỡ và đảng cấp.

Wechoice Awards không chỉ nơi vinh danh các tài năng, mà còn là dịp để khán giả cảm nhận được những giá trị đích thực trong cuộc sống. Từ những câu chuyện cảm động đến những thông điệp tích cực, mọi thứ đều được truyền tải một cách trân thành và sâu sắc. Với sứ mệnh vinh danh những người có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng, Wechoice Awards đã trở thành một phần quan trọng trong làng giải trí Việt Nam.

Sự thành công của chương trình không thể không kể đến tâm huyết của đội ekip và đạo diễn sân khấu. Với tinh thần “Dám đam mê – Dám rực rỡ”, đạo diễn sân khấu Wechoice Awards Dương Mai Việt Anh đã dùng hết năng lượng và sức lực, tất cả những sự sáng tạo của mình dồn vào những thời điểm nước rút để cố gắng đem đến những chương trình tốt nhất dành cho tất cả mọi người. Phần sân khấu nào cũng sẽ có những điều khó khăn riêng. Mỗi sân khấu có những nội dung khác biệt, ý tưởng khác biệt nên tất cả những sân khấu sẽ đi theo câu chuyện của riêng nó và cũng có sự phức tạp của riêng mình.

“Bằng mọi cách thì tôi vẫn sẽ đặt cảm xúc của khán giả lên cao nhất. Đây là một chương trình có đề bài rất khó giải vì có rất nhiều thứ phức tạp: vừa có những câu chuyện mang cảm hứng, ý nghĩa xúc động, mang tính truyền cảm nhưng nó cũng phải mang yếu tố giải trí rất cao trong những phần sau của chương trình. Đó là những đặc sản mà sân khấu Wechoice Awards mang lại trong những năm trước.Tôi đang thực hiện những thứ mình chưa thực hiện bao giờ và chính khán giả cũng chưa từng trải qua những cảm xúc như thế này. Đây là những câu hỏi mà tôi cũng chưa có lời giải. Đáp án sẽ có trong đêm gala.” – Đạo diễn Dương Mai Việt Anh chia sẻ.

Đạo diễn sân khâu Wechoice Awards – Dương Mai Việt Anh

Sân khấu Wechoice Awards visual bùng nổ trên nền màn hình LED trong suốt


Mỗi chi tiết trong chương trình đều được chăm chút kỹ lưỡng, từ ánh sáng, màn hình, âm thanh đến trang phục và bối cảnh. Mục tiêu của đạo diễn là tạo ra một không gian thú vị và ấn tượng, nơi mà mọi người có thể tận hưởng và cảm nhận những giá trị tinh thần mà WeChoice Awards muốn truyền đạt.

Để thỏa mãn cảm xúc của khán giả, đạo diễn Việt Anh đã rất tâm huyết dàn dựng lên một sân khấu cực kì hoành tráng. Sân khấu Wechoice Awards được dàn dựng bởi 3 màn hình LED trong suốt cực lớn, bao trọn sân khấu. Màn hình LED trong suốt tạo ra không gian mở giúp khán giả như chìm vào không gian “ảo diệu” khi thưởng thức chương trình. Nhờ tính năng trong suốt, màn hình LED tạo ra hiệu ứng 3 chiều. Điều này giúp các nghệ sĩ có những màn biểu diễn với không gian 3D độc đáo.

Màn hình LED trong suốt kết hợp với ánh sáng và âm thanh phía sau khiến sân khấu Wechoice Awards sôi động hơn và có ấn tượng mạnh mẽ đến khán giả. Đêm Wechoice Awards khép lại với không gian, cảm xúc cực kì lắng đọng, vượt qua sự kì vọng của khán giản phần nào đó cũng thể hiện được tâm huyết của đạo diễn Việt Anh.