Tổng Cục Du lịch Singapore trình chiếu biển quảng cáo 3D tại TP.HCM

Thuộc khuôn khổ của chiến dịch toàn cầu “Made in Singapore” ra mắt vào tháng 9/2023, Tổng Cục Du lịch Singapore (STB) chính thức triển khai hoạt động đầu tiên là đặt OOH 3D tại một số đô thị trọng điểm Châu Á, trong đó có TP. Hồ Chí Minh.

Cụ thể, từ tháng 2 đến tháng 5/2024, các biển quảng cáo 3D sẽ được đặt tại các tuyến đường có lưu lượng giao thông lớn ở các đô thị trọng điểm của Indonesia, Hoa Kỳ, Anh, Ấn Độ, Trung Quốc, cũng như 2 thành phố trong khu vực Đông Nam Á bao gồm Manila (Philippines) và TP. Hồ Chí Minh (Việt Nam).

Tại TP. Hồ Chí Minh, biển quảng cáo 3D sẽ được đặt tại số 11Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 và trình chiếu trong 1 tháng (10/4-09/5/2024) để giới thiệu một loạt các khoảnh khắc đặc trưng “Made in Singapore”, từ đó truyền cảm hứng về trải nghiệm du lịch có trách nhiệm (purposeful travel) tại Singapore.

Những khoảnh khắc đặc trưng được chọn để đại diện cho các chủ đề: Thành phố giữa Thiên nhiên (Gardens by the Bay), Đa văn hóa & Hội nhập (Shophouses – nhà phố thương mại), và Sôi động & Sáng tạo (Ẩm thực).
Nguồn: STB

Ông Kenneth Lim, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Khối Marketing của STB, cho biết: “Chiến dịch Made in Singapore gắn liền với thương hiệu điểm đến Passion Made Possible của chúng tôi, thể hiện tinh thần Singapore trong việc đáp ứng đa dạng sở thích và nhu cầu mỗi du khách, cũng như liên tục kiến tạo ra vô hạn những tiềm năng mới.

Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi muốn củng cố hình ảnh Singapore như một điểm đến lý tưởng – nơi du khách có thể biến những thứ tưởng như chỉ có trong tưởng tượng thành hiện thực. Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu sự biến hóa tuyệt vời chỉ có tại Singapore, khi những khoảnh khắc bình dị hàng ngày trở thành những trải nghiệm phi thường và khó quên.”

Việt Nam là một thị trường tiềm năng với du lịch Singapore.
Nguồn: STB

Năm 2023, sân bay Changi đã ghi nhận hơn 58,9 triệu lượt khách, chạm ngưỡng 86% so với trước đại dịch COVID-19 và đạt mức tăng trưởng vượt hơn năm trước đến 83%. Tính theo lưu lượng hành khách, 9 trên 10 thị trường hàng đầu của sân bay quốc tế này đều là các quốc gia Châu Á, trong đó Việt Nam xếp thứ 9. Hơn nữa, sân bay Changi cũng vừa ghi tên trên “bảng vàng” những sân bay sang trọng nhất trên thế giới với vị trí thứ 5.

Sự phát triển này không chỉ khẳng định vai trò của sân bay Changi như một trung tâm giao thương quốc tế quan trọng, mà còn cho thấy tiềm năng của du khách Châu Á, đặc biệt là Việt Nam đối với du lịch Singapore.